മായ[ആദിശേഷൻ] 78

Views : 1935

മായ

 

 

എല്ലാ ദിവസവും നൈറ്റ് ഡ്യൂട്ടി കഴിഞ്ഞ് സ്റ്റേഷന് സമീപം ഉള്ള കൊട്ടേഴ്‌സിൽ ആണ് ഞാൻ കിടന്നു ഉറങ്ങാറ്.. ഇന്നലെ പതിവ് തെറ്റിച്ച് ഏതാണ്ട് മൂന്നര ആയപ്പോഴേക്കും സൈക്കിൾ എടുത്ത് വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു..

വീട്ടിലേക്ക് ഏകദേശം അഞ്ച് കിലോമീറ്റർ ദൂരം ഉണ്ട്.. അധികം ആളുകൾ സഞ്ചരിക്കാത്ത ഒരു കാട്ടുപാത ആണ് വീട്ടിലേക്ക് ഉള്ള വഴി.. കുറച്ച് ദൂരം ഞാൻ അങ്ങ് ചെന്നു.. റോഡിലെ പൊട്ടി പൊളിഞ്ഞ വശങ്ങളിൽ ടയർ ഉരുളുമ്പോൾ പിറകിലെ കരിയറിൽ വെച്ചിരിക്കുന്ന ചൂരൽ വടി ഇളകി ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി കൊണ്ടിരുന്നു.. അതോടൊപ്പം മുൻ വശത്ത് തൂക്കി ഇട്ടിരുന്ന ഊണുപാത്രം വേഗതക്ക് അനുസരിച്ച് താളം പിടിച്ചു.. ഇതും സൈക്കിളിന്റെ ഒച്ചയും ഒഴിച്ചാൽ റോഡ് നിശബ്ദമായിരുന്നു.

 

മാസത്തിൽ ഒന്നോ രണ്ടോ വട്ടം മാത്രേ ഇങ്ങനെ പോകാറുള്ളൂ.. ചെറിയ പേടി ഉള്ളിൽ ഉണ്ടെങ്കിലും പോലീസ് ആണെന്നുള്ള വിചാരം അതിനെ കാറ്റിൽ പറത്തി.. വീട്ടിലെത്താൻ രണ്ട് കിലോമീറ്റർ ബാക്കി നിൽക്കെ മൂത്ര ശങ്ക എന്റ യാത്രക്ക് തടസ്സം വരുത്തി.. അങ്ങനെ സൈക്കിൾ സ്റ്റാൻഡിൽ വെച്ച് ശങ്ക തീർക്കാൻ കുറച്ച് മുന്നിലോട്ട്‌ നീങ്ങി.. ചുണ്ടിൽ ഒരു ചെറിയ മൂളിപ്പാട്ട് എങ്ങു നിന്നോ വന്നു കേറി.. കാര്യം സാധിച്ചു തിരിഞ്ഞു നടക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ അടുത്ത് നിന്ന് ഒരു ചെറിയ മൂളൽ കേട്ടു.. എന്റ പാട്ടിന്റെ പ്രതികരണം ആകും എന്ന ആദ്യം വിചാരിച്ചത് , പക്ഷേ മൂളലിന്റെ കൂടെ അമ്മെ എന്നുള്ള ഒരു ശബ്ദം കൂടി ആയപ്പോൾ ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചു അത് ഒരു സ്ത്രീ ആണ്.. ശബ്ദം തുടർന്ന് കൊണ്ടിരുന്നു.. പക്ഷേ എവിടെ നിന്നും ആണ് എന്നറിയില്ല.. പോക്കറ്റിൽ നിന്നും ഫോൺ എടുത്ത് ടോർച്ച് ഓൺ ആക്കി മുന്നോട്ട് നടന്നു.. അവിടെ ചെറിയ ചെടികളാൽ തീർത്ത ഒരു മറ കണ്ടു.. അങ്ങോട്ടേക്ക് നടന്നപ്പോൾ ടോർച്ച് വെളിച്ചത്തിൽ നേർത്ത പാസസ്വരം അണിഞ്ഞ ഒരു കാൽ മാത്രം കണ്ടു.. ഉള്ളിലെ പേടി നിയന്ത്രിക്കാൻ കഴിയുന്ന വിധം ആയിരുന്നു. കൈയിലെ വലിയ ചൂരൽ മുറുക്കി പിടിച്ചു വീണ്ടും മുന്നോട്ട്.. കണ്ട കാഴ്ചയില് പേടി എന്ന വികാരം മാറി വിഷമവും സഹതാപവും ആയി.. ആരൊക്കെയോ ചേർന്ന് പിച്ചി ചീന്തിയ ഒരു പെൺകുട്ടി.. പൂർണ നഗ്നനായി കിടന്ന അവൾക്ക് ജീവന്റെ തുടിപ്പ് ചെറുതായി അവശേഷിച്ചു..

ജോലിയുടെ സ്വഭാവം ആകാം എന്നെ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് ചെല്ലാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചത്.. മുഖത്തേക്ക് വെളിച്ചം ചെന്നപ്പോൾ കണ്ട് മറന്ന മുഖം പോലെ തോന്നിച്ചു.. പക്ഷേ അറിയില്ല.

നേർത്ത മുടിയിഴകളിൽ ചെറിയ ഇലകളും കമ്പുകളും പറ്റി പിടിച്ചിരിക്കുന്നു.. ചുവന്ന പൊട്ട് കുറച്ച് ബാക്കി നിൽക്കെ മാഞ്ഞിരുന്നു.. തുടുത്ത ചുണ്ടുകളിലെ മുറിവിൽ നിന്നും ചോര പൊടിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു.. നെഞ്ചിലും വയറിലും തുടയുടെ ഭാഗങ്ങളിലും എല്ലാം മാന്തിയ പാടുകളും എന്തോ കൊണ്ട് മുറിഞ്ഞ അടയാളങ്ങളും. അടഞ്ഞ കണ്ണിലെ കൃഷ്ണമണികളും തളർന്ന കൈവിരലുകളും ചലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നൂ.

Recent Stories

The Author

ആദിശേഷൻ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com