๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 11 [ Illusion Witch ] 275

Views : 6319

 

Fallen Star 11

Author : Illusion Witch
[ Previous Part ]

 

 

เดคเดพเดฐ เดธเตโ€Œเดจเต‹เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚, เด† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฐเดพเด•เตเด•เต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดธเตโ€Œเดจเต‹ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเต‡เดถเดพเดจเตเดธเดฐเดฃเด‚ เดชเดพเดžเตเดžเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดŸเดพเตผเด—เดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณเดคเต. Reaper Guild เดจเตเดฑเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฑเตˆเดกเต เดŸเต€เด‚.

 

 

Assassin เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดŸเต€เดฎเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฐเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเตป เดธเดœเต€เดตเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เดคเดพเดฐ เด’เดฐเต f เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด† เดœเต‹เดฒเดฟ เดŸเต€เดฎเดฟเดฒเต† assassin เดธเดฟเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

เดฐเดพเด˜เดตเต, A เดฑเดพเด™เตเด•เต StarWalker, เดชเดตเตผ stone shapeshifting, เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฒเตเดฒเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต. เดคเดพเดฐ เดฑเตˆเดกเต เดŸเต€เด‚ เดฒเต€เดกเดฐเตเดŸเต† เดกเต€เดฑเตเดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเต.

 

 

Murder เด•เต‡เดธเต 32, เดฑเต‡เดชเตเดชเต เด•เต‡เดธเต 46, เด…เดคเต‡ เดฎเตผเดกเตผ and เดฑเต‡เดชเตเดชเต. Reaper Guild เตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเตฝ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ. Guild เตฝ เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ 62 เดฎเต†เดฎเตเดชเตผเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต, guild เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ 14 A เดฑเดพเด™เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ B and C เดฑเดพเด™เตเด•เตเด•เดณเตเด‚. เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผเด•เตเด•เตเด‚ย  เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ 10 เด“เดณเด‚ เดฐเต†เดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดตเดพเดคเตเดค เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเตฝ เด•เต‡เดธเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.

 

 

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเตเดฏเตเดฑเต‹ Reaper Guildย  เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดธเตปเดธเต เด•เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดพเดฐเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ bm เดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดพเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต. เด’เดจเตเดจเต เด’เดฐเต Starwalker เด•เตเดฐเตˆเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด…เดคเต เดฌเตเดฏเตเดฑเต‹เดฏเตเดŸเต† เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐ เดชเดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด‚ เดฌเตเดฏเตเดฑเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฌเตเดฏเตเดฑเต‹เดฏเดฟเตฝ C เดฑเดพเด™เตเด•เตเตฝ เดฎเต‡เดฒเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ StarWalkers เด•เตเดฑเดตเต เด†เดฃเต, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† B เดฏเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเต‡เดฒเต†เดฏเต‹ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดจเดŸเดชเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเต guild เด•เดณเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต guild เด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เตพ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฌเตเดฏเตเดฑเต‹ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเตเด‚.

 

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดณเตเดŸเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เดฆเดฟเดจเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดชเตเดชเตŠ B เดฏเต‹ เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเต‡เดฒเต†เดฏเต‹ เด‰เดณเตเดณ Starwalker เด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ guild เด•เดณเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฒเตˆเดธเต†เตปเดธเต เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด…เดคเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† fighting เดชเดตเตผ เด•เตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚.

 

Recent Stories

The Author

IllusionWitch

19 Comments

Add a Comment
  1. Bro next part please ๐Ÿ‘๐Ÿป

  2. JITHU ๐Ÿ”…๐Ÿ”น๐Ÿ”น

    Bro are u really backโ“…

    Sorry for that, coz its been a while…

    Can u please continue “The true demon”…

    Really a big fan of that story๐Ÿ’ข๐Ÿ’ข

  3. เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป ๐Ÿ‘‘

    IllusionWitchโ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค,

    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเดฟเดคเต. เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ 5 day เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดคเดฐเดฃเด‚. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตเดฑเต† เดจเดพเตพ wait เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹!!!

    เดชเตŠเดณเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†

    โ™ฅ๏ธ๐Ÿ–คโ™ฅ๏ธ๐Ÿ–ค

  4. เดคเดฎเดฟ

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†

  5. เดคเดฎเดฟ

    เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเตŠ
    เดตเต‡เดฑเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดˆ เด•เดค เด‡เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตŠ

  6. Very good. Please send next part Very soon ๐Ÿ™…

  7. เดคเดฎเดฟ

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

  8. เด†เดฆเดฟ

    ๐Ÿ˜

  9. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    No words to explain Dear IW. Super Duper.

  10. Hi welcome back bro. Your story is super thriller. Pls post one part every week. Waiting for the next part

  11. Polichutto

  12. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚…

  13. After a long break

  14. Very good and interesting

  15. Thanks for giving the nice story

  16. Siss bakii epolllaa still waiting

  17. ๐Ÿค๐Ÿ˜‡

  18. Eni eppozha ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com