๐Ÿ’ซเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต๐Ÿ’ซ [เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป] 154

Views : 3397

๐Ÿ’ซเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต๐Ÿ’ซ

Author : เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

 
เดฎเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฌเตผเดคเตเดคเตเดŸเต‡ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเตผ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด’เดฐเต เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚…

โ€œเด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเดพ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดฏเดธเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดšเตเดš เด—เตเดฒเดพเดธเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดจเต€ เดตเดšเตเดšเต‡…โ€ เดฎเดพเดฎเดฟ

โ€œเด…เดคเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผเด•เตเด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต‡เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฎเต€…โ€

โ€œเดŽเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฒเตเดฒ.เด‡เดžเตเดžเดคเดฟเด™เตเด™เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพโ€

โ€œเดŽเดจเตเดจเดพเดฒเดพ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡…
เด†เดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป…???

เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡เดฒเดพเดฃเต‹ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต.
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ.
(เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡…?
เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต‡…)
เด…เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเตเดฑเด‚ เดžเดพเตป เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเดคเต เด’เดฐเต เดชเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดตเต†เดšเตเดšเต.เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดตเดจเตเดจเดคเต‡ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดณเตเดณเต‚.

เด เต‹ เด เต‹…๐Ÿ’ฅ

เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดจเดพ***เดฎเต‹เดจเต†
เด…เดŸเตเดคเตเดค เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฐเต‹ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.เดžเดพเดจเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเดพ…??
เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฐเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .
เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต…

โ€œเดชเดฒเตเดฒเดตเดฟโ€

เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ.
เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ .

โ€œเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดตเดจเดฟเดชเตเดชเตŠ เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ…โ€

เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดฟเดœเดฏเตป เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดšเตเดšเตป.

Recent Stories

The Author

เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

18 Comments

  1. Nikhilhttps://i.imgur.com/c15zEOd.jpg

    ๐Ÿ‘Œ

  2. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

    Nalla thudakkam othiri ishttamayi

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      เด†เดถเดพเตป…๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜ƒ

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โค

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐโฃ๏ธ

  4. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    เด•เดฟเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ–ค

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿฅฐ

  5. เด•เดฟเดŸเต

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      Thank you…๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜

  6. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดดเตเดคเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด•เดฅเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†..

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต.เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต.
      เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ.เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดญเดพเด—เด‚ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดŸเดพเด‚…๐Ÿ˜‡๐Ÿฅฐ

    2. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      เด‡เดคเต เดžเดพเตป kkyil เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดŸเดพเด‚.เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.๐Ÿ˜†

  7. เด†เดนเดพ…. เดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹…
    เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฐเดพเดจเตโ€ เดชเต‹เดฃเต‡…

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      Yes…เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟเดฏเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜Œ

  8. เดฎเดจเตเดจเดพเดกเดฟเดฏเดพเตผ

    โคโคโค๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜ƒ

  9. โ„๐•’๐•™๐•ฆ๐•๐Ÿš๐Ÿ›

    เดจเตˆเดธเต เดฌเตเดฐเต‹, เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดšเต†เดฑเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†.. ๐Ÿ˜

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ƒ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com