๐Ÿ’ซเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต 2๐Ÿ’ซ [เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป] 218

Views : 4866

๐Ÿ’ซเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต 2๐Ÿ’ซ

Author : เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

Previous Part

 
(เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡…เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเดตเต‹…๐Ÿ˜‰โ˜บ๏ธ๐Ÿ˜Š๐Ÿค—)

โญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธ
โญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธโญ๏ธ

 

2017 เดฎเดพเตผเดšเตเดšเต เดฎเดพเดธเด‚.เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดธเต เดŽเดธเต เดŽเตฝ เดธเดฟ เดชเดฐเต€เด•เตเดท
เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด…เดจเตเดจเต.
เดตเตˆเด•เต€เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต† เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚.เดฎเดพเดคเตƒเดธเดฎเดฟเดคเดฟ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝเดตเต†เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฑเต.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดŸเตเดŸเตป เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเดฑเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚.

โ€œเด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเดพ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเต†เด™เตเด™เดจเต†…???
เดซเตเตพ เดเดชเตเดฒเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡…โ€

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ .เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

เดฌเดพเด—เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตˆเดคเดพเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด—เต‹เดธเดฟเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดณเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดคเดŸเดฟเดคเดชเตเดชเดฟ.

เดฎเตˆเดคเดพเดจเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดšเดฟเด•เตเด•เต‚เดจเต†เดฏเดพเดฃเต.เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.

โ€œเดกเดพ เดฎเตˆ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเดพ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš…??โ€

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

โ€œเดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‚เดจเตเดจเดพ ..

โ€œ…เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเดšเตเดš เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…โ€

เดฌเตˆเด•เตเด•เต‡เตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹…
เด…เดฏเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด‡เดžเตเดžเต เดšเต‚เดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเต‡

โ€œ เดชเต‹ เดฎเตˆ..

เดธเตเด•เต‚เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดตเดฐเดพเดฑเต.เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตป เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดณเดžเตเดžเต.
เดšเด™เตเด•เดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดชเตเดชเดณเดพเดฃเดตเตป เดทเดฟเดฏเดพเดฐเต‡เดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.

โ€œเดกเดพ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…???

โ€œเด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ…
เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ…??

เด‡เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

46 Comments

  1. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†

  2. Next part evide

  3. Adipoli feel bro…. nice starting aanu โœŒ๏ธ korach page koottaan pattuo๐Ÿ˜‰โ˜บ๏ธ polikโœŒ๏ธ

  4. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเตเด•…. เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดฅ….โฃ๏ธ

    เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    เด•เดฟเด‚เด—เต เดฒเดฏเตผ

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      You made my day…๐Ÿ˜
      Thank you so much for reading๐Ÿ˜‡

  5. Devil With a Heart

    เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟ..เดจเดฒเตเดฒ flow เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฐเตเดคเต เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเด• ..เด†เดถเด‚เดธเด•เตพโ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜Š

    1. Devil With a Heart

      เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต๐Ÿ˜‘ เดˆ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด•เต€เดฌเต‹เตผเดกเต เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพ

      1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

        Thank you๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜‡โฃ๏ธ

  6. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดธเต… เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚… เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดฎเตปเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡…… เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต… เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เด’เดฐเต 10 เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚…

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†..๐Ÿ’•

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚๐Ÿ˜

  7. เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      เด‡เดŸเด‚ เดตเดฒเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…๐Ÿ˜˜

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      Thank you…๐Ÿฅฐ

  8. Nannayitund bro.. เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† .
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚๐Ÿ˜Š

      1. Bakki เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฌเตเดฐเต‹

  9. Page kootti ezhuthu

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      Okayโ˜บ๏ธ

  10. โ„๐•’๐•™๐•ฆ๐•๐Ÿš๐Ÿ›

    เดจเตˆเดธเต.. ๐Ÿ˜โค๏ธ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเดฏเตเดฏเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เดชเต‡เดœเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  11. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹…….. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
    เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ’

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      Adutha part page kooti idam bro๐Ÿ˜‡

  12. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเต€เดฒเตเดฒเต‡ เดฌเตเดฐเต‹ …
    เด…เดคเต เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…!
    เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต,เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…!
    BUT เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡…!!
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…!!
    SO WAITING FOR NEXT PART…๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดŸเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ…
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚.๐Ÿ˜‡๐Ÿค—๐Ÿ˜‰

      1. เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพ เดฎเดคเต€ เดฌเตเดฐเต‹…!
        เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตˆเดฒเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ…!!
        เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…
        “เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ”…
        เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚ เดŸเตเดŸเดพ…!!

  13. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

    Page kurqchu koottunnath nannayirikkum muthee kadha kollam

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      Okay bro๐Ÿ˜‡

  14. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ˜‡

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  15. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดชเต‹เดฏเดฟ… เดชเต‹เดฏเดฟ… เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเดพ… เดฎเต‚เดกเต เดชเต‹เดฏเดฟ… โค

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜‚adutha part page kooti idam bro

  16. bro super story aanu.
    But pettenu teernathu pole.
    kurachu koodi page kooti eyuthamo.

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      Setakam bro…๐Ÿฅฐโฃ๏ธ

  17. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เดฌเตเดฐเต‹ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด•เดฅ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด‡เดคเต เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ
    เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ……….
    เด† เดซเตเดฒเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      เด‡เดคเต เด†เดฆเตเดฏเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเด•เดจเดพเดชเตเดชเด‚ เด‡เดŸเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…
      My mistake

  18. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธเดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดœเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด… เดซเตเดฒเตŠ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      Okay bro ๐Ÿ˜‡

  19. เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดชเด•เตเดทเต† เดชเต‡เดœเต เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดตเต เด†เดฃเต…. เดคเตเดŸเตผเด•เตเด•เดฅ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เดตเต‡เดฃเด‚…๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.เด‡เดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต.เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚๐Ÿฅฐ

  20. เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตโ€ เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      เด‡เดคเต เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เดŸเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด‡เดคเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚…๐Ÿ˜‰

  21. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      ๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  22. เดฎเดจเตเดจเดพเดกเดฟเดฏเดพเตผ

    โค

    1. เด…เดฒเตเดฒเต‚เดŸเตเดŸเตป

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com