๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ (Trailer) [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 299

Views : 1817

๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ (Trailer)

Author :เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

 

https://imgur.com/a/4TqjN6p

 

เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‚เตผ เดฌเตˆเดชเดพเดธเดฟเดฒเตเดŸเต† เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฌเตˆเด•เต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดพเดตเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต.

 

เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเตˆเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฏเตเดตเดพเดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

 

“เดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚. เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟ เดฎเต‚เดกเต เด“เดซเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚”

 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เด† เดฏเตเดตเดพเดตเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเต† เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

 

“เดนเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต”

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

 

“เดŸเดพ เดนเดฐเดฟ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹ เด…เดตเดณเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚. เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฃเด‚”

 

เดนเดฐเดฟ :- “เดŸเดพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เด“เดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹. เดเดคเต‹ เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‡เดฐเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต€เดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต เด†เดฃเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.”

 

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ”

 

เดนเดฐเดฟ :- “เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต. เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฅ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฐเต‹ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅ”.

 

“เด…เดคเต† เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดฅ เด†เดฃเต เด…เดคเต. เด†เดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฃเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅ”.

 

เด…เดคเต† เด‡เดคเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฅ เด†เดฃเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด’เดฐเต

เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฅ.

 

 

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

29 Comments

  1. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    Wow ๐Ÿ’— nice concept ๐Ÿ˜

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  2. bro balance anne publish cheyyum.

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      Bro exam เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚

  3. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘โ™ฅ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  4. Superb starting…waiting for the next one..

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      VJ โค๏ธ

      Thank You โค๏ธ

  5. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      Ragendu โค๏ธ

      เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟ เด…เดชเต‚เตผเดตเดฐเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ wait เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต โค๏ธ

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฐเตเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ

    เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฑเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตพ

    เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ full เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด“เดฐเต‹ part เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เด•เต

    เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเต€เดจเต เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด…เด•เดคเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด†เดตเตเด‚ เดชเดฃเดฟ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      Devil โค๏ธ

      เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดณเตเดณเต. เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

  7. เดฎเดฃเดตเดพเดณเตป

    เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป ๐Ÿ˜Š
    เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹, เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดท เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต.

    ALL THE BEST ๐Ÿ’ž

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    เดฎเดฃเดตเดพเดณเตป โค๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      เดฎเดฃเดตเดพเดณเตป โค๏ธ

      เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ

      Waiting for เดนเตƒเดฆเตเดฏเด‚โค๏ธ

      1. เดฎเดฃเดตเดพเดณเตป

        ๐Ÿฅฐ เดนเตƒเดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† .๐Ÿ˜Šเดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเตเด‚.

        1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

          โค๏ธ

  8. เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† —- เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป. Title kollaam. best of luck

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      Thank You โค๏ธ

  9. Trailer kollam.kathirikkunnu

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

  10. Full aakumengill ezhuth bro.
    Pakuthikk vech pokilla enn
    Ningalkk thonniyal post cheyy
    Verthe pakuthikk vech poyi njangale sangadathilaakaruth.
    NB. Anubhavam venduvolam und
    Atha.๐Ÿ˜‡

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹. เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเด‚.

  11. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿค—

      1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

        โค๏ธ
        Waiting for เดฐเตเดฆเตเดฐเตป

        1. โคเดจเดพเดณเต† ๐Ÿ‘๐Ÿป

          1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

            โค๏ธ

  12. ๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท

    โค๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com