๐Ÿ’ฅเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 2 (WHITE OR DARK)๐Ÿ’ฅ[เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ] 387

Views : 31023

๐Ÿ’ฅเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 2 (WHITE OR DARK )๐Ÿ’ฅ

Author : เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

 

Bathroom เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดฒเด•เตเด•เดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตโ€Œ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฏเดจเดฏเต† เด†เดฃเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฏเดจเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดจเตเดงเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตˆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต…

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดณเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฏเดจเดฏเต† เด†เดฃเต..

-You idiot เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต manners เด‡เดฒเตเดฒเต‡, เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..

เดจเดฏเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต€เดฑเดฟ…

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฐเตเด•เดฟ…

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต..

-เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.

เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดพเดฃเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต…

เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเต….

-เด† เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต‹, เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†

เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ,

เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตโ€Œ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฏเดจเดฏเต† เด†เดฃเต…

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

-เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดฑเต‚เด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ?

เด…เดฎเตเดฎเต เด’เดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต† เดชเดพเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…

-เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ?

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….

Recent Stories

The Author

เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

75 Comments

  1. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เด…เดจเต

    Supper story.

    เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      1. Anaa next part

        1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

          เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

      2. Bro ana adutha part

  3. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  4. Bro poli kadha
    Adutha part enna??

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เด‰เดŸเตป เดตเดฐเตเด‚

  5. MANOHARAM BRO.
    ” TWIST”KALUDE KALIYANELLO
    KATHRIKKUNNU ADUTHA PARTINU VENDI

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks ๐Ÿ’ž

      1. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

        เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต

        1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

          เดŽเดดเตเดคเดพเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด‰เดณเตเดณเต,เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเด‚

          1. Nalla thudakkam kollam bro

  6. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’ž

  7. Super story pwoli pwolii mass powli
    Page koottu bro
    ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thanks ๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

  8. เด“เดชเตเดชเต‹เตพ

    เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ เด•เดฅ เด†เด•เต† เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เด•เต†. เด’เดดเตเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเดฐเตเด• เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตˆเดฒเดฟ
    เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      Thankyou ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  9. เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚. เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ . เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต .

    1. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com