…๐Ÿ’ฃเดชเตเดฐเดฟเตปเดธเต เด“เดซเต เดชเต‡เตผเดทเตเดฏ ๐Ÿ’ฅ… 3 [Xeroxโšก๏ธ] 139

Views : 11082

๐Ÿ’ฃเดชเตเดฐเดฟเตปเดธเต เด“เดซเต เดชเต‡เตผเดทเตเดฏ๐Ÿ’ฅ… 3[

Author :Xeroxโšก๏ธ

[ Previous Part ]

 

ย  ย  ย  ย  ย เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เต‹เตบเดธเต†เดชเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเต….. เด‡เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดฅ เด…เดฒเตเดฒ…..

“เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เด•เตŠเดฑเดšเต เดนเต†เดตเดฟ เดเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดนเตเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. ” !

 

 

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เดฃเดฟเดฒเตเดฒ….. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†…… เด†เดนเต…… เด•เตˆ เด•เตˆ …..

 

โ˜…โ˜…โ˜…โ˜…โ˜…โ˜…โ˜…โ˜…โ˜…โ˜…โ˜…โ˜…โ˜…

 

 

 

เดฒเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต….

 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

“เดฎเต€เดจเต เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ ” เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเตเดฑเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต….

 

 

เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ…..

 

 

เดžเดพเตป เด†เดนเตเดฃเต‡เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚.!

 

 

“เด…เดฏเตเดฏเต‹…..!!!”

 

 

เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดค เดžเดพเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

 

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ ????

 

 

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

 

 

“เดŽเดŸเดพ เด‡เดคเต เดฎเต€เดจเต เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดนเตเดฃเต…..!

 

 

 

“เดเดคเต เดฎเต€เดจเต เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ … ”

Recent Stories

The Author

๐šก๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

17 Comments

  1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

    Guyzzz….kore yki…..sry…..next part will be published on 15 april…..like my vishu surprise…..๐ŸŒบ

    1. Bro. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

      1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

        23 rd

  2. Any update ๐Ÿ˜

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Update ittitunde….๐Ÿ’

  3. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เด•เต† เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹…… เดฎเตˆเดฅเดฟเดฒเดฟ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฃเต‹….. เด…เดคเต‹ เดฌเดฒเตเดฒ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเตเด‚ เด†เดฃเต‹….

    เดฎเต€เดจเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…….

    เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดŽเดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดœเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹….. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเต‡เดœเต เด‡เดŸเต… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด•เดฅเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚……. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† sidhโค

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Njan kndillallo ennu nokkuvarnnu…. Aduthel settakkam bro……

      Sneham mathram ๐Ÿ’‹๐Ÿ’‹๐Ÿ’‹๐Ÿ’™

  4. Nice start.

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Starto ๐Ÿ˜ณ 3 part aahnu bhai ๐Ÿฅฒ

  5. HASANใ‹ฆTEMPEST

    Kollam bro ๐Ÿ˜˜

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Tenx๐Ÿคฉ

  6. Kollaam, kadhayude mood randu thavana maari.
    Going good ๐Ÿ˜Š

    Ithrkku Paragraph เดธเตเดชเต‡เดธเดฟเด™เต vendaatto. Athu kadhayude rasam kolliyaakum.
    Aksharathettukal kurachu kooduthal undithavana.

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Aksharathetto evde…..njan full edit cheythathanallo???

  7. โ—ฅ H๐“”ART๐Ÿ…ป๐“”SS โ—ค

    เดฌเตเดฐเต‹ เดชเต‡เดœเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต‚เดŸเต† dialogue okke adipwoliโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Aduthel settakkam bro
      …..โค๏ธ

  8. Pinne bro page kuttikude? ๐Ÿ™‚

    1. ๐š‡๐šŽ๐š›๐š˜๐šกโšก

      Next ok….โค๏ธ๐Ÿ’‹

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com