“മ്മ്.. അതിനൊക്കെ സമയം എടുക്കില്ലേ… എല്ലാം ഒഴിയാൻ രണ്ട് മാസം സമയം പറഞ്ഞിരിക്കുവാ…. എല്ലാം കൊണ്ട് പോട്ടെ….
ഹരി ഒരു ഉപകാരം ചെയ്യോ…. എനിക്കൊരു ജോലി ഒപ്പിച്ചു തരാമോ…. എന്റെ പഠിപ്പിന് പറ്റിയ വല്ലതും.. സെക്യുരിറ്റി ആയിട്ടോ ഡ്രൈവർ ആയിട്ടോ മറ്റൊ….”
“അളിയൻ ചെല്ല്… ഒന്നും സംഭവിക്കുല… നമ്മക്ക് നോക്കാം…”
ഹരി അന്ന് അരുണിനെ സമാധാനിപ്പിച്ചു വിട്ടു….….
അരുന്ധതിക്ക് ബേധം ആയപ്പോൾ ഹരി വീണ്ടും ബിസിനസിന്റെ തിരക്കിലേക്ക് കടന്നു……. പക്ഷെ ഇപ്പോൾ രണ്ട് ദിവസത്തിൽ കൂടുതൽ ഹരി നാട്ടിൽ നിന്നും മാറി നിൽക്കാറില്ല……
ഒരു രണ്ടാം ശനി….
സമയം രാത്രി ഏകദേശം 11 മണി കഴിഞ്ഞിരുന്നു…. അരുന്ധതി വഴിയിലേക്ക് കണ്ണും നട്ടു ഇരിപ്പാണ്…. അരുന്ധതിയെ ഒറ്റയ്ക്ക് ഇരുത്താൻ മടിച്ചിട്ട് അച്ചനും അമ്മയും കൂടെ ഇരിപ്പുണ്ട്…
ഹരി വിളിച്ചത് അനുസരിച്ചു എത്തേണ്ട സമയം കഴിഞ്ഞു… അരുന്ധതിക്ക് ടെൻഷൻ ആയി…
അര മണിക്കൂർ കൂടി കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും ഹരിയുടെ കാർ ഗേറ്റ് കടന്നു വന്നു….
“എന്തെ ഹരി ഇത്ര വൈകിയേ….”
കാർ ലോക്ക് ചെയ്ത് അകത്തേക്ക് കയറിയ ഹരിയോട് അമ്മ ചോദിച്ചു….
“ഒരാളെ കാണാൻ ഉണ്ടായിരുന്നു…. “അത് പറഞ്ഞ് ഹരി റൂമിലേക്ക് കയറി പോയി…..
“ഹരിയേട്ടാ ഫുഡ് എടുത്ത് വെക്കട്ടെ…..” അരുന്ധതി ചോദിച്ചു….
“വേണ്ട ഞാൻ കഴിച്ചതാ….”
അരുന്ധത്തിയുടെ മുഖത്ത് കുശുമ്പ് നിറഞ്ഞു….. അവൾ താഴേക്ക് പോയി….
ഡൈനിങ് ടേബിളിൽ എടുത്തു വെച്ച ഭക്ഷണവും പാത്രങ്ങളുമൊക്കെ അകത്തേക്ക് എടുത്ത് വെച്ചു തിരിച്ചു റൂമിലേക്ക് വരുമ്പോഴേക്കും ഹരി ഫ്രഷ് ആയി കിടന്നിരുന്നു…
അരുന്ധതിക്ക് വല്ലാത്ത ദേഷ്യം തോന്നി…. ലൈറ്റ് ഓഫ് ചെയ്തു, ബെഡിന്റെ സൈഡിൽ ഹരിക്ക് എതിർ വശം ചെരിഞ്ഞു കിടന്നു…..
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞിട്ടും ഹരിയുടെ ഭാഗത്തു നിന്നു അനക്കം ഒന്നും കാണാത്തതു കൊണ്ട് അരുന്ധതി തിരിഞ്ഞു നോക്കി….
ഹരി കണ്ണുകൾ അടച്ചു കിടക്കുകയാണ്….
അരുന്ധതി ഹരിയുടെ ശ്രദ്ധ കിട്ടാൻ ഒന്ന് രണ്ട് വട്ടം ചുമച്ചു, എന്നിട്ടും രക്ഷ ഇല്ലെന്നു കണ്ടപ്പോൾ കുശുമ്പൊക്കെ കളഞ്ഞ് ഹരിയുടെ നെഞ്ചിൽ തല വെച്ചു കിടന്നു….….
അത് പ്രതീക്ഷിച്ചത് എന്ന പോലെ ഹരി കൈകൾ കൊണ്ട് അരുന്ധത്തിയെ ചുറ്റി പിടിച്ചു…. പതിയെ തലയിൽ തലോടി…..
“അനു….”
“മ്മ്.???”
“നാളെ രാവിലെ രണ്ടാൾക്കും കൂടി ഒരു സ്ഥലം വരെ പോകണം…. നേരത്തെ എണീക്കണം….”
“മ്മ്……”
************************************************
പിറ്റേന്ന്….
രാവിലെ ഉറക്കം ഉണർന്ന ശ്രീകുമാറിന് ചുറ്റും കണ്ട കാഴ്ചകളെ ഉൾകൊള്ളാൻ കഴിഞ്ഞില്ല…. ആ കണ്ണുകളിൽ ഭയം ഏറി വന്നു….
തലേ ദിവസം രാത്രിയിൽ തന്റെ ബംഗ്ലാവിലെ ആഡംബരം നിറഞ്ഞ ബെഡ് റൂമിൽ കിടന്ന ശ്രീകുമാർ ഉറക്കം എഴുന്നേറ്റപ്പോൾ ഇടിഞ്ഞു പൊളിഞ്ഞു വീഴാറായ ഒരു പഴയ കെട്ടിടത്തിൽ….
Tuist? tuiste…..?
adipoli story
I really enjoyed
??
CAPTAIN
Tnku… ക്യാപ്റ്റൻ…
Tuist? tuiste…..?
adipoli story
I really enjoyed
??
DEAR
CAPTAIN
കഥ വായിക്കാൻ വൈകയതിൽ sorry, ഇത്ര twist ഓടുകൂടി കഥ എഴുതുന്ന ഒരു എഴുരുകരനെ ഞാൻ ഇവിടെ ആദ്യമായി ആണ് ഇവിടെ കാണുന്ന. Good story keep writing, oru കഥ വയികുവ എന്ന് തോന്നൽ ഒരിക്കലും താങ്കളുടെ കഥ വായിക്കുമ്പോൾ തോന്നിയില്ല.
√tnks bro????
ബ്രോ കഥ കൊള്ളാം
പക്ഷെ എനിക്ക് മനസ്സിലാകാത്തത് മറ്റൊരാൾക്ക് പണി കൊടുക്കാൻവേണ്ടി സ്വന്തം ഭാര്യയുമായി ഡിവോഴ്സ് ആകുന്നതിലെ ലോജിക് ആണ്
ആരേലും അങ്ങനെ ചെയ്യോ
സ്വന്തം ജീവിതം നശിപ്പിച്ചിട്ട് വേണോ വേറെ ഒരാൾക്ക് പണി കൊടുക്കൽ
ഡിവോഴ്സ് ചെയ്യുന്നു ഒന്നരവർഷം അകന്നു ജീവിക്കുന്നു
ഒക്കെ എന്തിന് ശ്രീകുമാറിനും അരുണിനും പണി കൊടുക്കാനോ
മാര്യേജ് certificate എന്നത് നിയമത്തിന് മുന്നിൽ മാത്രം വില ഉള്ള ഒരു സാധനം ആണ്… ജീവിതത്തിൽ ഭാര്യയും ഭർത്താവും തന്നിലുള്ള ഐക്യവും സ്നേഹവും ആണ് ആധാരം…
കോടതി വിവാഹ മോചനം നൽകിയാൽ ആ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് മാത്രമേ ക്യാൻസൽ ആവുന്നുള്ളു… ബന്ധം ഒന്നും ആകുന്നില്ല…
ശ്രീകുമാറിനും അരുണിനും ഉള്ള പണി മാത്രം അല്ല…
കൊടുത്ത തുക തിരിച്ചു കിട്ടാൻ നേരായ വഴി പറ്റാത്തോണ്ട് വളഞ്ഞ പണി….
പിന്നെ രണ്ട് പേരും തമ്മിൽ കണ്ടില്ലാ എന്ന് എവിടേം ഇല്ലാട്ടോ…
അരുന്ധതി അതിനു മുൻപും കോൺഫെറെൻസിന് poyittundakum?
എപ്പോഴും കോൺഫ്രൻസിന് പോകൽ ഉണ്ടാകില്ലല്ലോ
രണ്ടുപേരും താമസിച്ചത് ആ ഒന്നരവർഷം രണ്ടുവീടുകളിൽ അല്ലേ
അത് അകന്നു കഴിയൽ തന്നെ അല്ലേ
പിന്നെ സമൂഹത്തിന് മുന്നിൽ അവർ ഡിവോഴ്സ് ആയവർ ആയിരുന്നു ആ ഒന്നര വർഷം
അപ്പൊ അവർക്ക് പരസ്പരം കാണുന്നത് ഒക്കെ ശ്രദ്ധിച്ചു വേണ്ടിവരും അവരെ അറിയുന്ന ആരേലും കണ്ടാൽ ഡിവോഴ്സ് ആയ ഇവർ എന്താ ഒരുമിച്ച് എന്ന സംസാരം വരും അത് ശ്രീകുമാറിന്റെയും അരുണിന്റെയും കാതുകളിൽ പെട്ടെന്ന് എത്തുകയും ചെയ്യും
അപ്പൊ അവർക്ക് അവരെ ഒക്കെ പേടിച്ചു വേണം ഈ ഒന്നര വർഷം പരസ്പരം കാണേണ്ടത്
വല്ലാത്ത ഒരു അവസ്ഥ തന്നെ അല്ലേ അത്
വേറെ ഒരാൾക്ക് പണി കൊടുക്കാനും പൈസ കിട്ടാനും വേണ്ടി വിവാഹ ബന്ധം വേർപ്പെടുത്തി അകന്ന് കഴിയുന്നത് ഓർത്തിട്ട് എന്തോപോലെ തോന്നുന്നു
നാളെ അവരുടെ ലൈഫിൽ ഇതുപോലെ എന്തേലും പ്രശ്നം വരുമ്പോ അവർ വീണ്ടും ഇങ്ങനെ എന്തേലും ചെയ്യില്ല എന്നാര് കണ്ടു
കഥയാണ്
എന്നാലും വായിക്കുമ്പോ എന്തോ പോലെ
കഥയിലെ ബാക്കി കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ സൂപ്പറാണ് ✌️
വ്യത്യസ്ത മനുഷ്യർ വ്യത്യസ്ത കാഴ്ചപ്പാട്…..
??????
???????
??
Superb story!!
Nalla manoharamaya ezhuthu.
Valre simple ayi valichuneetathe avasanipichu. Oru second season ulla scope um und.
Appo all the best!!!!
Thanks
Tnku…
ചെറിയ ഒരു ഐഡിയ ഉണ്ട്…..
വർക്ക് ചെയ്യണം….
Nice Story..
Well presented, no exaggerations.
Great Work. All the best
Best Regards
Gopal
Tnkuu
അടിപൊളി?
നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ അവസാനിപ്പിച്ചു ❤️✌?
Tnku??
കൊള്ളാം… നന്നായിട്ടുണ്ട് ❤❤❤??????
Tnku
Man poli elam ipo visdhamayj mothathil oru view kitti iniyum ithupole ulla akdhayumayi varanam pattiyal love stories ?
ലവ് സെറ്റ് ആക്കാം… ?
നന്നായിട്ടുണ്ട് ബ്രോ.. ആ remarriage scene മാത്രം ഒന്നുകൂടി explain ചെയ്യാമായിരുന്നു. കഥ ഇഷ്ടായി..!❣️
❤️❤️❤️❤️❤️
Tnkuuuu
???
ഒന്നും പറയാനില്ല ❤️❤️❤️
????tnku
Hariyude kalyanam kazhinjathayi oru vartha Arundhathi vayikkunnathayi oru reference undarunnu …. Athu enthayirunnu sambhavam?
കോടതി ഡിവോഴ്സ് ചെയ്ത രണ്ട് പേർക് റിമാര്യേജ് ചെയ്താൽ അല്ലെ വീണ്ടും ഭാര്യയും ഭർത്താവും അകാൻ പറ്റൂല്… സോ റേ മാര്യേജ് കഴിച്ച്… അത് വാർത്ത കൊടുത്… അടുത്ത പ്ലെയ്ക്ക് വേണ്ടി…
?????
???
ചോദ്യങ്ങള് ബാക്കി… ഉത്തരങ്ങള് guess ചെയതു…
നന്നായിട്ടുണ്ട്..?????
ഉത്തരങ്ങൾ ഗസ്സ് ചെയ്യാൻ ക്ലൂസ് ഇട്ടിട്ടുണ്ട്…. ഒരു വെറൈറ്റി.
നന്നായിട്ടുണ്ട്❤❤❤❤
ഒന്ന് വായിച്ചു വരുമ്പോളേക്കും തീർന്നു..
“അവസാനം ആരംഭം ആവാം” something fishy. Expecting s2
????
Bro,
kollam.nannaittundu.
pakshe kore chodhiyangal marupadi kittilla.
Endhinu e divorce nadagam ?
Hariyude vivaha vartha aru plan cheidhadhu ?
ingane kore chodhiyangal bakki ?
Tnku….
ഇടയിൽ കയറി കളിച്ച ശ്രീകുമാറിനും അരുണിനും ഒരു പണി….
ഡിവോഴ്സ് നടന്നത് കൊണ്ടാണ് ശ്രീകുമാർ പൈസ കൊടുത്തത്….
കോടതി ഡിവോഴ്സ് ചെയ്ത രണ്ട് പേർക് റിമാര്യേജ് ചെയ്താൽ അല്ലെ വീണ്ടും ഭാര്യയും ഭർത്താവും അകാൻ പറ്റൂല്… സോ റേ മാര്യേജ് കഴിച്ച്… അത് വാർത്ത കൊടുത്… അടുത്ത പ്ലെയ്ക്ക് വേണ്ടി…
Sai…. പൊളിച്ചു….
കലക്കി…. ❤️❤️❤️❤️❤️????
Tnku???
Sai bro ഇനിയും ഇതിന്റെ ബാക്കി ഉണ്ടാകും എന്നല്ലേ അവസാനം പറഞ്ഞതിന്റെ ഒരു ithu????
സംഭവം പൊളിച്ചുട്ടോ ??? പിന്നെ കുറച്ചൂടെ detailed പ്രെദീക്ഷിച്ചു….
ഈ കഥയുടെ ബാക്കി അല്ല… ഹരിയുടെയും അരുന്ധത്തിയുടെയും കഥ ഇനിയും വരാം….
ശ്രീകുമാറിന്റെ മരണം ഡീറ്റൈലിങ് ഒഴിവാക്കിയതാണ്… വേറെ എന്തെൻ മിസ്സിംഗ് ഉണ്ടേൽ choikoooo
അപ്പൊ ഇനി ഹരിയുടെയും അനുവിന്റെയും കഥ വരാൻ ഒരുപാട് കാത്തിരിക്കണോ….. അവസാനം അരുണിന് എന്ത് പറ്റി….. എല്ലാം സെരിയാക്കാം എന്ന് ഹരി അരുണിന്റെ അടുത്ത് പറഞ്ഞില്ലേ പിന്നെ ഒരു അറിവും ഇല്ലല്ലോ…
എല്ലാം ശരിയാക്കാം… എല്ലാം ശരിയാകും.. ഇതെല്ലാം evideyellam ആരൊക്കെ പറയുന്നു… എന്നിട്ട് എന്തേലും sambhavicho… ഇല്ല… ഇവിടെയും അതുതന്നെ ???
???
എന്തോ ഉദ്ദേശിച്ചു പറയുന്ന pole?
അരുണിനെ ഭീഷണി പെടുത്തുന്നതും മറ്റും ശ്രീകുമാർ അല്ലെ… ശ്രീകുമാർ ഇല്ലാത്തയാൾ പിന്നെ ?
ഓ ശ്രീകുമാർ ഇല്ലാതെ ആയപ്പോൾ അരുൺ free ആയല്ലോ അല്ലെ….
?