๐Ÿ–ค เด…เดžเตเดœเดจเด‚ ๐Ÿ–ค [เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ] 1975

Views : 124367

เด…เดžเตเดœเดจเด‚

Anjanamย | Author : Thamburan |

 

 

เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.,.,.เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดŸเต†เตปเดทเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป.,.,.,.,ย 

 

เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.,.,.,.

 

เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต.,.,..,

 

เด“ เดฎเดฑเดจเตเดจเต.,.,., เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.,..,,

 

เดžเดพเตป เด—เต—เดคเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเตผ.,.,.,เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚,…. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เด†เดฃเต..,.,.. เดตเดฏเดธเตเดธเต เดˆ เดตเดฐเตเดจเตเดจย  เดตเตƒเดถเตเดšเดฟเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ 30 เดคเดฟเด•เดฏเตเด‚…ย 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚… เด’เดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 2 เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..,..,.,

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเดพเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚… เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดตเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเด เดจเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเดพเดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด•เตเด•เดฐเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด† เดฎเดฐเตเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต….

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด† เดชเต‡เดฐเตเดตเต†เดฏเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต…. เด…เดงเตเดตเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…

 

เดฐเดพเดตเดฟเดจเตเดจเต‹ เดชเด•เดฒเต†เดจเตเดจเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเตเดฎเตเดฑเดฟเดฏเต† เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต… เดŽเดจเตเดฑเต† 5 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเดพเดฃเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดตเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดตเต€เดŸเตเด‚….

 

เดชเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดฑเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดชเดฒเดชเตเดฐเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

 

เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฎเดฐเตเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเดฒ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเด•เตเด•เตเดฌเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต‹เดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

 

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป… เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต,เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต…, เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตฝ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต เด† เด…เดฑเดฌเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฃเต…

 

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเตปเดฑเต† เด…เดจเดจเตเดคเดฐเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเตปเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตฝ เดšเดŸเด™เตเด™เดฟเดจเดพเดฃเต.,.,.,

 

เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต.,.,., เด† เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚.,..,, เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚.,.,.

 

Recent Stories

200 Comments

  1. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตป

    เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹..

    1. เดฑเดฟเดฏเตฝ เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต.,., เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดธเดพเด•เตเดทเดพเดคเตเด•เดพเดฐเด‚.,.,๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  2. Bro,
    Vakamarachotil aanu aadhyam vayichath, pinne ithum, pranaya lekhanam kodi vayichu, athil koodi comment idanam, ale karayippiKkanm ennu valla nirbhandhavum undo brokk, santhoshathode vayichu vannapo athil ingane onnu karuthiyilla, nenjodu cherkan oru kathakoodi,
    Lots of love
    Ranjith

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  3. Innanu ee kadha vayiche. Kannu nirayicha oru kadha. Hridayathiloru vingal. Jeevitham, athu orikalum predict cheyan pattilla. Ennalum ennum nallathu sambavikanamennu aagrahikum. But aagrahangalellam epozhum nadakarillallo.

    Thangalude writing style eniku othiri istamullathanu.

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ , ,
      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.,., เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,., เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต.,. เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚.,., เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดคเดฐเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพ…

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. โคโค
    เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ ennund.. Pakshe เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…
    เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ… เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต sad เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต… เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเต‚เดฒเดพ enokke เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš… เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ nammle เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡….. ๐Ÿ˜ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดœเดพเดคเดฟ เดธเดพเดงเดจเด‚ … ๐Ÿ˜

    เดˆ เดจเต€เดฒ เดธเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† weakness เด†เดฃเต เดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดจเดพเดฏเดฟเด•เด•เตเด•เต select เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตผ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
    เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดค sakiye เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดณเตผ เด†เดฃเต‹ เดจเต€เดฒ… ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

    1. เดทเดพเดจเด•เตŠเดšเตเดšเต‡.,.,
      เดตเตˆเด•เดฟ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹.,.,
      เด…เดคเตเดฎเดคเดฟ,..,. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดพเดกเต เดŽเตปเดกเดฟเด™เต เด†เดฃเต.,., เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•.,.,
      เดจเต€เดฒ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚.,., เดจเต€เดฒ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚.,., เดจเต€เดฒเด•เตเด•เดฐ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚.,. เด’โ€Œเด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต,..,
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž โ€ เด“เดฃเดพเดถเด‚เดธเด•เตพ โ€œ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดพเด™เตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด“เดฃเดพเดถเด‚เดธเด•เตพ.,.,

  6. เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…
    เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚.. เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด‚…
    I really loved it ๐Ÿ’ž เดชเดšเตเดšเดฏเดพเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเดณเดฐเต‡ เดฑเดฟเดฏเดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เด†เดฏเดฟ.. เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ !
    เด•เตเดฑเต‡ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฌเตเด•เตเด•เตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดค เดตเต†เดšเตเดš เด•เดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚… เด‡เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดšเตเดšเต…. เดˆ เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟ realistic Kadhakal เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เดพ ๐Ÿค˜๐Ÿ˜… เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟ โฃ๏ธ

    เดญเดฆเตเดฐ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเดพเดฏเดฟ… เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ unpredictable เด…เดฒเตเดฒเต‡.. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹เดฐเดฟ เดจเตฝเด•เตเด‚.. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚.. เดˆ เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเดฑเดตเดฟ เดเดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต .
    เดชเตเดฐเดตเดพเดธ เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดธเต€เตป เด’เด•เตเด•เต†… เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..
    Pleased with the character of Aravind made positive energy out there ๐Ÿ–ค
    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚.,.,. เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต.,., เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด•.,., เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตเดจเต† เดšเดฟเดฒเตผ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ.,., เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ.,.,.
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป, เด•เดฅ เดนเตƒเดฆเดฏ เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต—เดฎเดพเดฐเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเด‚ เดตเดฐเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเด‚ เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดฐเดตเดพเดธ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดชเตŠเดฐเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เด•เตเดฒเดคเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดžเตเดœเดจเดฏเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดตเดฟเดตเดพเดนเดตเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดธเดฒเตเดฒเดพเดชเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ. เดธเตเดคเตเดฐเต€เดงเดจ เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด—เดพเดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด”เดจเตเดจเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฒเดชเดพเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดœเตเดžเดฏเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เดธเต€เดจเตเด•เตพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดชเดฐเดตเดถเดจเดพเดฏ เดจเดฒเตเดฒ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดชเต‹เดฒเต†,เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดตเตเดฐเดค เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดœเดจเดจเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดžเตเดœเดจเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเด•เดฒเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดธเตเดฎเดฐเดฃเต€เดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดธเตเดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดคเดฐเด‚ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เดตเดฟเดฒเดฏเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต . เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดถเตเดฐเต€เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดนเตƒเดฆเดฏ เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ. เดนเตƒเดฆเดฏ เดฆเต‡เดฆเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดจเตเดจเดค เดจเดฟเดฒเดตเดพเดฐเด‚ เดชเตเดฒเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพเตป เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดจเตเดฑเต† เดคเต‚เดฒเดฟเด•เด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฑเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดธเตเดจเต‡เดนเดพเดฆเดฐเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต† เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    1. เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเดฏเดพเดฃเต.,.,
      เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด†เดณเตเดฎเดพเดฃเต,.,.,.
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดงเดจเดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเด•เตปเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.,.,
      เดŽเตปเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฒเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด—เต—เดคเดฎเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฐเดšเตเดšเตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.,.,
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,
      เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฐเดณเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.,., เดšเดฟเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด† เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚.,.,.
      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

        เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตƒเดขเดชเตเดฐเดคเดฟเดœเตเดž เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดงเดจเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด‡เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฟเดตเดพเดนเดพเดฒเต‹เดšเดจเด•เตพ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เดฃเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดคเด•เดฐเดพเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ 34 เดตเดฏเดธเดพเดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเด• เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต.

        1. เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเดšเด•เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ.,.,
          เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต.,., เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด†เดฃเต เดงเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดณเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด•.,. เด†เดตเต‹.., เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเตเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต.,,

  8. เดจเดฟเดณ

    เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเดพเตป….??!!! เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฏเต‹เด—เด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡เดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ… เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต†… เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตˆเดฒเดฟ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต€เดตเตเดฐเดตเตเด‚… เดญเดฏเดตเตเด‚ เด†เดถเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดจเดฏเดฟเดฒเตเดŸเดจเต€เดณเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต… เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดพ โค

    1. เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เตเด‚.,.,
      เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ.,., เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.,.,เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,., เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เตเดฐเต‚เดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‡.,,.เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด…เด™เตเด™เต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.,., เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚.,.,
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

      เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดžเตเดšเดฒเตเดฏเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด†เดชเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเดฎเดพเดฏเต† เตˆ เดฆเดตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเดคเต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเดตเดคเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

      1. เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฌเดนเตเดญเต‚เดฐเดฟเดชเด•เตเดทเด‚ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเดพเดฃเต.,.,.
        เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฆเตˆเดตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฌเดพเตผเดŸเตเดŸเตผ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด‡เดŸเดชเดพเดŸเต..,. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดชเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต.,.,.

  9. เด…เดคเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเตผเด•เตเด•เดฅ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เดฅ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚….. เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดš เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเดพ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดชเต‚เตผเดตเดพเดงเดฟเด•เด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸ เด’เดฐเต เด†เดฐเดพเดงเด•เตป เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    1. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเด•เตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹.,., เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐ เดฌเตเดฐเต‹…,๐Ÿ˜Š.,., เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต.,., เดตเต‡เดฑเต† เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเตเดซเต‹เดฎเดฟเตฝ (เดชเดฟ.เดŽเตฝ) เด’เดจเตเดจเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.,., เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต.,,.

      1. เด†เดฐเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฅเด•เตพ kaathirikkunnavar เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฅเด•เตพ เด‡เดŸเดพเตป เดคเดพเดฒเตโ€เดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸ.. เดชเด•เตเดทเต‡ ignaeyonnum เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต

        1. เดฐเดพเดœเต€เดตเต เด…เดฃเตเดฃเดพ.,.,
          เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.., เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚.,., เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด‡เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.,.เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.,. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,๐Ÿ˜Š๐Ÿ’•

  10. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดจเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดตเต‹. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ ๐Ÿ˜

    1. Angeru Prathilipiyil postunnund. Njan lipiyil message ayachu choychappo paranjathu ini ingott illann aanu.

  11. เดคเดฎเตเดชเต เด…เดฃเตเดฃเดพ. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดตเดณเดฐเต† เดนเตƒเดฆเดฏ เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดฏเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅ. โค๏ธ

    1. ______(โ™ฅ)(โ™ฅ)(โ™ฅ) _____________ (โ™ฅ)(โ™ฅ)(โ™ฅ)
      ___(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)________(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      __(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      ___(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      ____(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      _______(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      _________(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      ____________(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      _______________(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      _________________(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      ___________________(โ™ฅ)โค๏ธ(โ™ฅ)
      _______________________(โ™ฅ)

  12. เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดจเต†

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดœเดฒเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…..เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต….a well written life of a pravasi….2 varsham เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ 2 เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต† เด…เดตเดงเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต virunnukaaran เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เตป…..เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดธเตเดตเตผเดฃ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฏเดพเด—เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต…..เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดญเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ…..เดฎเดพเดธ เดฎเดพเดธเด‚ verunna เดชเดฃเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ…..เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เดฅ…..well done….. เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตƒเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..

    With Love
    The Mech
    ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    1. ______(โ™ฅ)(โ™ฅ)(โ™ฅ) _____________ (โ™ฅ)(โ™ฅ)(โ™ฅ)
      ___(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)________(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      __(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      ___(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      ____(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      _______(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      _________(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      ____________(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      _______________(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      _________________(โ™ฅ)โค๏ธโค๏ธโค๏ธ(โ™ฅ)
      ___________________(โ™ฅ)โค๏ธ(โ™ฅ)
      _______________________(โ™ฅ)

  13. โฑฐ๐ฝแ™ขโšˆศ  า ๐–๐žœ๐™œโ€๐˜ฟ๐žณ

    เดคเดฎเตเดชเต……

    เดžเดพเดจเตเด‚ เดŠเดณเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ……

    เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹….
    เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

    เดฎเต‚เด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดžเตเดžเต….๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ

    เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เดเดŸเตเดŸเดพ…..
    เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเต….
    เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดณเดฐเต† เดฎเตเด•เดšเตเดš เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต….

    เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…
    เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚…

    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚….
    เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต‡เดฐเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ

    เดŽเดจเตเดจเต….
    เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเตฝ เด•เดดเตเด•เดฟเดฏ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• ๐Ÿ”จ

    1. เดตเดพเดตเต‡.,..,

      เด† เดŠเดณเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต,..,.
      เดจเต€เดฏเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‹เดถเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.,.,, เดžเดพเดจเต‹.,.,. เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดฏเต‹ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡.,.,.,

      เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹.,.,, เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ.,..,
      เดฎเดฟเด เดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹.,.,.

      เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต†.,.๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  14. เดคเดฎเตเดชเต เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†…..

    เด† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดจเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดงเดจเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚… เดŽเดคเตเดฐ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต….

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต…..

    เดšเตเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดตเต†เดฏเดฟเดฒเดคเตเดคเตโ€Œ… เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดงเตเดตเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚…. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…

    เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดณเตผเดšเตเดš เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ, เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ…….

    เดตเดณเดฐเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เดฅ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดคเดฎเตเดชเต เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต……

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดŸเตเดŸ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต

    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตเด•เตพ เด‡เดŸเตเดตเดพเดจเต‹… เด•เดฅ เด‡เดดเด•เดฟเดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดตเดพเดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…….

    โค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค

    1. เดตเตˆเดฑเดธเตโ€Œ เดฌเตเดฐเต‹.,.,.,
      เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚,..,.,
      เดตเดฒเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฎเตผเดถเดจเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดคเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฃเต…,., เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เด•เดฅ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.,., เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.,.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  15. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดžเตเดœเดจเดฏเตเด‚ เด—เต—เดคเดฎเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเต เดจเต€เดฐเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตผ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดžเตเดœเดจเดฏเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดตเตเด•เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด—เต—เดคเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดžเตเดœเดจ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดคเต€เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด—เต—เดคเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เดเดคเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต . เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดพเดณเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด‡เดจเดฟ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต.เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดžเตเดœเดจ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟ เด†เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต .เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดŸเดตเดพเด™เตเด™เตฝ. เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเตเดญเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เด•เดฅ.,.,เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚.,.,
      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚,..,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com