๐Ÿ’˜เดœเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเตˆเดคเตเดคเดพเตป๐Ÿ’˜ [Fallen Angel] 72

Views : 2639

๐Ÿ’˜เดœเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเตˆเดคเตเดคเดพเตป๐Ÿ’˜

Author : Fallen Angel

 

ย  ย  ย Previous part :ย https://kadhakal.com/%f0%9f%92%98%e0%b4%9c%e0%b4%bf%e0%b4%a8%e0%b5%8d%e0%b4%a8%e0%b4%bf%e0%b4%a8%e0%b5%8d%e0%b4%b1%e0%b5%86-%e0%b4%b8%e0%b5%8d%e0%b4%b5%e0%b4%a8%e0%b5%8d%e0%b4%a4%e0%b4%82-%e0%b4%b6%e0%b5%88%e0%b4%a4-3/
______________________________________

เดนเดพเดฏเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดฐเดชเต‡เตผ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต…

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚… เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฒเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เดคเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต†…

๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดฎเตเดดเด•เตเด•เด‚เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจ เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเดฟเดจเตเดŸเดฎเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดˆ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเดจเตเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตˆเดธเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŸเต‹เดฃเดฟเดฏเตเด‚…

เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต€เด•เตเดทเตเดฃ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เดฟ

“เดกเดพ เด…เด•เตเดทเดฏเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดจเดพ ”

เด…เด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เดŸเต‹เดฃเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เด•เตเดทเดฏเดฟเดจเต† เด†เดฃเต

” เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เต€เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต”

” เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต เด…เดฑเต€เดฒ เดฌเต†เดฑเตเดฑเต เดตเดšเตเดš 100 เดฐเต‚เดช เดŽเดชเตเดชเต‹ เดคเดฐเตเด‚..”

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด•เตเดทเดฏเต เดœเดพเดซเดฑเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต† ”

เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เด…เด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดซเดฑเดฟเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

เด…เดตเตผ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเดพเดทเดฟเดฆเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดพเดฒเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

“เดฑเดพเดทเดฟเดฆเต‡ เด…เดฒเด•เตเดธเดพเดฃเตเดŸเตผ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดธเต€เตป เด†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดตเดพเดŸเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚..”

เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฏเดพเดณเดพเด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚..”

เด…เดฒเด•เตเดธเดพเดฃเตเดŸเตผ เดธเตผ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดกเดฏเดฑเด•เตเดฑเตเดฑเตผ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฏเดฐเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดพเตŠเดคเตเดค เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฑเตเดฑเดฏเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เดเดคเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเดพเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดญเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดจเดพเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเตเดฒ เดšเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‚เดŸเต‡”

“เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผเดธเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ”

Recent Stories

The Author

Fallen Angel

1 Comment

  1. Nalla katha anu bro but ethrayum pettan gap illathe publish chyn nokanm bro pinne nw part publish chymbol previous part enn tag kodukanmm apozanu aalkark pettan previpus part okke vayiklu ithil 4 th part enn number koduthtilla bor de introyil 3 part vayikanm enn parnjd kond anu ithinu munne part und enn manasilaye.. Pinne previous part seqrch chyd anu kandpidiche so nxt time muthal previous part enn tag kodukanmm.. Ethrayum pettan nxt pqrt publish chym enn viawasikunnu.. Pinne orikalm story edakk vech nirthi pokarth kore per angne chynd

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com