๐Ÿ’• เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’• 3[๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š] 378

Views : 24225

๐Ÿ’• เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿ’•3

Author : ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

 

“”””””เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเต‹….??”””””

 

“”””””เด…เดนเต เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต…..!!”””””

 

“””””mm เดžเดพเดจเตเด‚., เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต€เดฎเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡…..??”””””

 

“”””””เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚….!! เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚.”””””

 

“”””เด…เดตเดณเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเดดเตเด‚ เดˆ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ.”””””

 

“””””เดจเต€ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚., เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฎเตเดคเตเดคเดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เดพ…..””””

 

“””””Dai เดตเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ…..””””””

 

“”””””เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹….??”””””

 

“””””เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดณเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต….!!””””

 

“””””เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŸเดพ เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚……””””””

 

“””””เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต†เดฏเดฟเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดพเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….”””””

 

“”””””เดชเต‹เดŸเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡…..””””””

 

“””””เดฆเดพ เดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต….”””””

 

“””””เด…เดนเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…. เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเต‹…..??”””””

 

“””””เด…เดนเต เดŸเดฟ. เดจเต€เดฏเต‹….??”””””

 

“””””mm เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดฆเต‡ เดˆ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹….??”””””

 

“””””เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต…..??””””””

 

“”””เด† 16 เดฎเดคเตเดคเต† เด†เตปเดธเตผ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.”””””

Recent Stories

The Author

๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

19 Comments

  1. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    But why๐Ÿ™„ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต‡เด‚ clichรฉ format เด†เดฃเต, climaxเตฝ เด’เดฐเต twist เด’เดฐเต cliffhanger. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐ ๐Ÿฅบ

  2. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† story เด•เดฟเดŸเต เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเดพ…๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค
    เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดฐเต HAPPY ENDING ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
    เด†เด•เตเด•เดฃเต†.. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด“เดฐเต‹
    Charectorsเดจเต†เด‚๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ

  3. เดจเต€เดฒเดคเตเดคเดพเดฎเดฐ

    โค๏ธ

  4. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ bro

  5. Nyzz bro pettann thanne adutha part predheekshikkunnu

  6. Dragons ๐Ÿ‰

    Keep going brother

  7. Pages เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ….
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ ???
    เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดซเต€เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  8. เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏเดฆเดพเดธเต โœ…

    เด…เดณเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต twist เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ….

    1. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

      เดคเดจเตเดจเต†…..??

      เด…เดฒเดฎเตเดชเต,เด…เดฒเดฎเตเดชเต,เด…เดฒเดฎเตเดชเต I HATE เด…เดฒเดฎเตเดชเต., I AVIOD. BUT เด…เดฒเดฎเตเดชเต LIKE ME I CANT AVOID. SO เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด…เดฒเดฎเตเดชเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด…เดฒเดฎเตเดชเต เด†เดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚. เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต†เดฑเตเดคเต† COMMENT เด‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต ENTE REQ เด†เดฃเต PLZ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฅ เด…เดคเต‡ เดชเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเตเดฑเต‚. AND ONE MORE THINK IAM ALLWAYS ANGRY……!!

      ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

      1. Enna nee Aa coment box off akkikko myre abhiprayam parayan oru vayanakaran enna nilakk njangalk avakashm und ath positive avannam ennu nee vashi pidichal enganeya

        1. ๐Ÿ‡ญโ€Š๐Ÿ‡ฆโ€Š๐Ÿ‡ทโ€Š๐Ÿ‡ฑโ€Š๐Ÿ‡พโ€Š

          เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ positive เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดดเตเดคเดพเตป. เดˆ เด•เดฅ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดค part เด‡เดŸเดพเตป. เดชเดฟเดจเตเดจ เดˆ negative เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจ…..!!

          1. เด…เดคเดพเดฃเต ๐Ÿ‘๐Ÿปเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† bro เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด‡เด™เตเด™เต เดคเดพ โœจ๏ธ

      2. Aa myrinod povan para alla pinne ๐Ÿ˜ค
        Nummma full support und bro ๐Ÿ’ช๐Ÿ‘

  9. เดฐเต‚เดฆเตเดฐ

    โคโคโค

  10. Mm ishttayi.but last twist ippozhae vendayorunnu.pettannu ayathu polae

  11. Entha ippo indayeeee๐Ÿง
    Enthayalum adutha part verattei

  12. Nalloru partโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Pinne full twist anello Nannayit und pinne page kuthi ezhuthe

  13. First โค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com