๐Ÿ’”เดตเดฟเดฐเดนเด‚ ๐Ÿ’”[snd] 74

Views : 1742

เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดˆย  เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†ย ย ย ย  เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพย  เดŽเดจเตเดคเต‹ย  เดตเต†เดฑเตเด‚ย ย  เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคย ย ย ย  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ .

ย ย ย  เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝย  เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟย  เดˆ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏย  เด•เดพเดฒเด‚ย ย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตย ย  meetup .ย ย  เด†เดฆเตเดฏเด‚ย  เดตเดฐเดฃเด‚ย  เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒย  .ย  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟย ย  เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตปย ย ย ย  เด•เดฃเตเดŸเตย ย  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตย ย  เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตปย ย ย ย  เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟย  เดตเดจเตเดจเต .

5 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต†ย  เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ย ย  เดตเดฟเดงเดฟย  เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต .ย ย  เด…เดฒเตเดฒย ย  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตย  เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเตเดŸเต†ย  เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคย ย  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ย  . เด…เดคเดพเดฃเตย  เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†ย  เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตฝ .

เดชเตเดฒเดธเตเดŸเตเดตเดฟเตฝย ย ย  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟย  เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟย  เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดตเตผเดทเด‚ย  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‡ เด’เดณเตเดณเตย  .

เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ย ย  เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดจเตย ย ย  เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตย  เดตเดพเด™เตเด™เดฟย  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตย ย ย  เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ย  เดคเดจเตเดจเต†ย  เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเดคเตย ย ย ย  เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†ย ย  เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณย ย  เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเตย  .ย ย  เด•เตเดฑเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ .ย  เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตปย ย  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตย ย  เด•เตเดžเตเดžเต‡เดŸเตเดŸเตปย ย ย  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎย ย  เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ย ย  เด…เดšเตเด›เตปย  . เด’เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตปย  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต†ย ย ย ย  เดฌเดพเดคเตเดฐเต‚เดฎเดฟเตฝย  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต†ย ย ย ย  เด…เดตเดฟเดŸเต†ย  เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตย  เด’เดฐเต เดฐเดพเดตเตเด‚ย  เด’เดฐเต เดชเด•เดฒเตเด‚ย ย  เด†เดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒย ย ย  .ย  เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเตย ย  เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ย ย ย ย  เดˆเดดเดžเตย ย ย  เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝย  เดŽเดคเตเดคเดฟย  เด•เตเดฑเดšเตเดšเตย  เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเตย ย ย ย ย  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเตย ย  เด’เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตย ย ย  .

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ย  เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ย ย ย  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†

เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตย ย ย  เด•เตเดตเตˆเดคเตเดคเดฟเตฝย ย  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย  เดœเต‹เดฒเดฟ . เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตย  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตปย  เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ย ย  เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ย ย ย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเตย  .

เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†ย ย ย  เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒย ย ย  เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตย  เดตเดพเดถเดฟย  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟย  เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟย  เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ย  เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเตย ย ย  เด…เดตเดจเตเดฑเต†ย  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย  เดชเต‹เดฏเดฟ

เด…เดตเดฟเดŸเต†ย  เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ย ย  เด…เดตเดจเตเดฑเต†ย  เด…เดฎเตเดฎย ย ย  เด•เดฐเดžเตเดžเตย  เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตย  . เดฎเดพเดจเต‡ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตปย ย ย  . เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†ย ย  เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เดฎเต‚เดจเตเดจเตย  เดฆเดฟเดตเดธเด‚ย  เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝย  เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดตเตปย  .ย ย ย  เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตย  เด•เดฐเดžเตเดžเดตเตผ

เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตผย ย ย ย  เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†ย ย ย ย  เดฎเต‹เดณเตเดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ย ย ย ย  เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตย  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ย  .ย ย  เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ย ย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเตเด‚ย ย ย  เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ย ย  เด…เด•เดจเตเดจเตย ย ย  .ย ย  เด‡เดจเดฟย  เดŽเดจเตเดคเต

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝย  เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตย  เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผย  เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย  . เด‡เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตย ย  เดŽเดจเตเดจเตย  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต†ย ย  เดจเดŸเดจเตเดจเต

เด…เด™เตเด™เดจเต†ย  เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต†ย ย  เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเตย ย  เด…เดŸเตเดคเตเดคเตย  เด’เดฐเต เด•เดพเตผย  เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตย ย  .ย ย  เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเตย ย ย  เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ย  เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตย ย ย ย  .

เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตย  เดชเตเดฐเดฟเดฏย  . เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย  เดเดŸเตเดŸเตป เดชเตเดฐเดตเต€เตบย ย ย ย ย  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย ย  เด…เดคเดฟเตฝ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ย  เดชเต‹เดฏเดฟ

เด…เดตเดฟเดŸเต†ย  เดจเดฟเดจเตเดจเตย ย  เดžเดพเตป เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟย  .ย  เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตผ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ

เด‡เดจเตเดจเตย  เดžเดพเตปย  เด’เดฐเตย ย ย ย  เดŸเต€เดšเตเดšเตผย ย  เด†เดฃเตย ย ย ย  เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเตย ย ย  เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต†ย ย ย  เด‡เดŸเด•เตเด•เตย ย  เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ย ย  เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†ย ย ย ย  เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†ย ย  เด‰เดณเตเดณย ย ย ย  เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ย  เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย ย ย ย ย  เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟย ย  เดจเดŸเดจเตเดจเตย ย ย ย ย  เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ย ย  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ย ย  เด’เดณเตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย ย ย  เด’เดฐเตย  เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ย ย  เดŽเดจเตเดจเต†ย  เดฌเตเดฆเตเดงเดฟย  เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒย  . เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตย  เดชเตเดฐเดชเตเดชเต‹เดธเตย ย  เดชเต‹เดฒเตเด‚ย ย  เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒย ย ย  . เดชเด•เตเดทเต†ย ย  เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝย  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ย ย  เดžเดพเตปย ย  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ

||||||||||||||||||||||||||||||||||||

เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย ย ย  เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†ย  เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ “

เด…เดตเดจเตเดฑเต†ย ย  เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ย  เด†เดฃเตย ย  เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝย  เดจเดฟเดจเตเดจเตย ย  เดชเตเดฑเดคเตเดคเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต

“เดธเตเด–เด‚ย ย  . เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹ย  “

“เดธเตเด–เด‚ย ย  . เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเด‚ย ย  “

เดŽเดจเตเดคเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ย  เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต†ย ย  เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ย ย  เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตปย ย  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒย ย ย  .ย ย  เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ย  เด’เดฐเตย  เด•เตเดžเตเดžเตย  เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดคย ย ย ย ย  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต‹ย  . เด†เดตเต‹ย ย  เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

” เดคเดจเตเดฑเต†ย ย  เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ย ย ย  “

เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

“เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตย ย  .ย  เดตเตˆเด•เดพเดคเต†ย ย  เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ย ย  “

เดŽเดจเตเดคเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ย ย  เด…เดชเตเดชเตŠย ย  เด…เด™เตเด™เดจเต†ย ย  เดชเดฑเดฏเดพเตปย  เด†เดฃเตย  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย ย  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตย  .

“เด“เดนเต‹ย  . เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเตย ย ย  “

เด…เดตเดจเตเดฑเต†ย  เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝย ย ย  เดชเตเดšเตเด›เด‚ย  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต‹ย ย  . เด…เดคเต‹ย  เดŽเดจเตเดฑเต†ย ย  เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเต‹

“เดกเต‡เดฑเตเดฑเตย ย ย  เดซเดฟเด•เตเดธเตย ย  เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒย ย  . เด…เดฏเดพเตพย  เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ …”

เด…เดตเดจเตย  เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเตย  เดŽเดจเตเดจเตย  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ย  เดŽเดจเตเดคเต‹ย ย  เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ย ย ย ย  เดชเตเดšเตเด›เด‚ย  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžย  เดธเตเดตเดฐเด‚ย ย  เดตเดจเตเดจเต

“เดฎเตเดฎเตย ย  เดถเดฐเดฟย  เดŽเดจเตเดจเดพเตฝย  เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย  เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย ย ย  เด•เดพเดฃเดพเด‚ “

เด…เดตเตปย  เด…เดคเตเด‚ย ย ย  เดชเดฑเดžเตเดžเตย ย  เดŽเตปเดฑเต†ย  เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เตย  เด•เดพเดฃเดพเดคเต†ย ย ย  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตย ย  เดชเต‹เดฏเดฟ

เด…เดตเดจเตเดฑเต†ย  เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ย  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ย ย  เดŽเดจเตเดฑเต†ย  เด•เดดเดฟเดฏเดฐเตเดคเตย  เดŽเดจเตเดจเตย  เด…เดตเตปย  เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ย  .. เด…เดคเดพเดฃเต‹ย  เดˆ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚

เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย ย  เดžเดพเตปย ย ย  เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตย  เดชเต‹เดฏเดฟย  เด†ย ย  เด†เตฝเดฎเดฐย  เดคเดฃเดฒเดฟเตฝย  เด’เดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตปย ย  เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†ย ย  เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ย  เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ย  เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเด‚ . เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†ย  เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒย ย  เด’เดฐเตเดชเตเดชเดพเดŸเตย ย ย ย  เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†ย ย  .

“เดจเต‡เดคเตเดฐ ”ย ย ย ย  เดŽเดจเตเดคเต‹ย ย  เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตย ย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพย  เด†เดฃเตย ย ย  เด•เดพเดคเดฟเตฝย  เดฎเตƒเดคเตเดตเดพเดฏเดฟย ย ย ย ย  เด†ย ย  เดตเดฟเดณเดฟย  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต

เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย ย ย ย ย ย  เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ

เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคย ย  เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝย ย ย ย ย  เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเต‡เดŸเตเดŸเตปย ย ย  เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝย  เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณย  เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ย  .ย ย  เด‡เดคเตเดฐ เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเตฝย ย  เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ

“เดŽเดจเตเดคเดพย ย  “

.

“เดŽเดจเตเดคเต†ย ย ย  “

“เดŽเดจเตเดคเดพย  เด‡เดคเตเดฐ เด•เดพเดฒเด‚ย  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคย ย  เด’เดฐเตย  เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ย ย  “

“เด‡เดคเตเดฐย  เด•เดพเดฒเดตเตเด‚ย ย  เดžเดพเตปย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดจเต€ เด…เดคเตย  เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ย  เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย  . เดชเด•เตเดทเต†ย  เด‡เดคเตเดฐย  เด…เดŸเตเดคเตเดคเดจเตเดจเตย ย ย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒย ย ย ย  เดŽเดจเตเดจเตย ย  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ย  “

“เด‡เดชเตเดชเตŠย ย  เดˆย  เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตย  เด•เดพเดฐเดฃเด‚ย  “

“เด‡เดคเตเดฐย  เด•เดพเดฒเด‚ เด…เดตเดจเต†ย ย ย  เดจเต€ย  เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดจเตย ย ย  เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ย ย ย  เด‡เดชเตเดชเตŠย ย  เด…เดตเดจเต†ย  เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตปย ย ย  เดจเต€ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟย  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตย ย  เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ . เด…เดชเตเดชเตŠย  เด† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตย ย  เด’เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ “

เด…เดตเตปย ย ย ย  เดŽเดจเตเดฑเต†ย  เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย ย  เด…เดตเดจเตเดฑเต†ย  เด•เดฏเตเดฏเตย ย  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตย  เดตเต†เดšเตเดšเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเตย ย  เดŽเดจเตเดจเตŠเดŸเตย ย  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตย ย  . เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ย ย ย  เด†ย  เด•เตˆย ย ย  เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตปย ย  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เด† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟย  เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเตย ย  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตย  . เด…เดคเตย  เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ย  เดšเต†เดฏเตเดคเตย  ..ย  เด…เดชเตเดชเตŠย  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตย  เดตเดจเตเดจย ย  เด† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เดตเตเด‚ย ย  เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ย ย ย ย  เดŽเดจเตเดฑเต†ย  เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ย ย ย ย  เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

||||||||||||||||||||||||||||||||||||

เด†ย  เด…เดฒเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ย  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžย  เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝย ย  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพย ย ย ย ย ย  เด…เดตเตผย  เดฐเดฃเตเดŸเตย  เดชเต‡เดฐเตเด‚ย ย ย ย ย ย  เดตเดณเดฐเต†ย  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝย ย  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  PRAVEEN

ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  WEDS

ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  NAKSHATHRA

เดธเตˆเดกเดฟเตฝย  เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšย ย  เด†ย  เดชเต‡เดฐเตย ย ย  เด•เดพเดฃเตเด‚ย  เดคเต‹เดฑเตเด‚ย ย  เด…เดตเตผย  เดตเดณเดฐเต†ย  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพเดฃเตย  เด…เดตเตผย ย  เดตเดจเตเดจเดคเต

เดจเต†เดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต†ย ย  เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเตผย ย  . เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ย  เดฎเต‹เดณเตเดŸเต†ย ย ย ย ย  เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต†ย  เด…เดคเดฟเดฅเดฟเด•เตพย  .

“เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตปย  เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต†ย ย  เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ย  เด†เดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต”

“เดจเต€ย  เด‡เดจเตเดจเตย  เด’เดจเตเดจเตเด‚ย  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ . เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ย  เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเตปย  เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เดจเตเดจเตย  เดžเดพเตปย  เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† “

“เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตย  เด‡เด™เตเด™เดจเต†ย  เด’เดฐเต เดฎเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒย ย  เด…เดตเตพย ย  เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟย  เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพย  เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เต‹เดณเดพเด‚ “

เด•เตเดคเตเดคเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ย ย ย ย  เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเตเด‚ย ย ย ย  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ย ย  เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†ย ย  เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟย  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต

เด…เดตเตผย  เดตเดจเตเดจเตย ย  เด’เดจเตเดจเตย  เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตย  ..ย ย  เด…เดตเดณเตเด‚ย ย  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตย  เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตย  . เด‡เดฐเตย  เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ย  เด’เดจเตเดจเตเด‚ย  เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒย ย ย  เด’เดฐเตย  เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ย  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตย  เด…เดตเตผย  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตย  เดชเต‹เดฏเดฟ

“เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพย ย  เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ย  เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ย ย  “

“เด…เดตเตผย  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ย  เด’เดจเตเดจเตเด‚ย  เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒย  ”ย  เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพย  เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดคเตเดค เดฎเด•เตเด•เดณเดฒเตเดฒเต‡

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเตย ย  เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†ย  เด…เดตเตปย  เด•เดฏเดฑเดฟย  เดตเดจเตเดจเดคเตย ย ย  เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตปย ย ย ย ย ย ย  เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย  เด…เดžเตเดšเตย  เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเต†ย  เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚

“เด†ย ย  เด†เดฆเดฟย ย ย  เดŽเดชเตเดชเต‹ย  เดตเดจเตเดจเตย  “

เด…เดตเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ย  เด…เดตเตพย  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

“เด‡เดชเตเดชเตŠย ย  เดตเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเตย ย  . any wayย ย  HAPPYย  MARRIEDย  LIFEย  “

เด…เดตเดจเตเดฑเต†ย ย  เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†ย  เดตเตผเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝย ย ย  เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžย ย  เด† เดฌเต‹เด•เตเดธเตโ€Œย ย  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝย  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต . เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตย  เด’เดฐเตย  เดทเต‡เด•เตเด•เตโ€Œย ย  เดนเดพเตปเดกเตเด‚ย  .

เด†เดฆเดฟย  เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝย ย  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตย ย  เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†ย  เดตเต‡เด—เด‚ย  เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ย  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตย  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตย  เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ

เด…เดตเตปย  เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตย ย ย  เดตเต‡เด—เด‚ย  เดจเดŸเดจเตเดจเตย ย  .ย ย  เด’เดจเตเดจเตเด‚ย  เด•เต‚เดŸเต†ย  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตย  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย ย  เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจย ย ย ย  เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ย ย  เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ย ย ย ย  เด…เดตเดจเตเดฑเต†ย  เดฎเดจเดธเดฟเตฝย  เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตย ย  เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเตย  . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝย  เดจเดฟเดจเตเดจเตย ย  เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟย  เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผย ย  เดชเตเดฑเดคเตเดคเตย  เดšเดพเดŸเดฟ . เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย ย  เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจย  เด•เดฃเตเดฃเต เดจเต€เดฐเดฟเดจเต†ย ย  เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดคเตเดŸเดšเตย ย  เดจเต€เด•เตเด•เดฟย ย  ..

เด…เดตเตปย  เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตย ย ย  เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ย ย  5ย  เดตเตผเดทเดคเตเดคเต†ย  เด…เดฒเตเดฒย  .ย ย  11ย ย  เดตเตผเดทเดคเตเดคเต†ย ย  เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ย  เดตเตผเดทเด‚ย ย  เด…เดตเดณเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตย ย  เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเตย  . เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตย ย  เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ย  เดตเต‡เดฃเตเดŸย ย  เดŽเดจเตเดจเตย  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟย ย ย ย ย  เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเตย  เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเตย  . เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตย  เดถเต‡เดทเด‚ย  เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตย  เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝย  เดตเต†เดšเตเดšเตย  . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ย  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒย  เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเตย  ..ย ย  เด…เดชเตเดชเตŠย  เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทย  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตย ย ย  .ย  เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเตย  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ย ย ย  เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ย  เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตย  เดŽเดจเตเดจเตย  เดชเดฑเดžเตเดžเตย  .ย  เดคเดฟเด•เดŸเตเดŸเดฟย  เดตเดจเตเดจย ย  เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ย ย  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตย  เดตเต†เดšเตเดšเตย ย ย  เดŽเดจเตเดจเดพย ย  เดŽเดจเตเดจเตย  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ย ย ย ย ย  เด…เดตเดณเตเดŸเต†ย  เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†ย ย  เด‰เดณเตเดณย  เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟย  ”ย  เดกเต‡เดฑเตเดฑเตย ย ย ย  เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝย  เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ “

เดชเดฟเดจเตเดจเต†ย ย ย  เดŽเดจเตเดคเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ย  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒย ย ย  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตย  เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†ย  เดชเตŠเดจเตเดจเตย ย  .ย ย  เด•เดพเดฑเดฟเตฝย  เดตเดจเตเดจเตย ย  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตย ย  เดตเต†เดšเตเดšย  เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตเด‚ย ย  เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟย ย  เด•เดณเดžเตเดžเต

เด…เด™เตเด™เดจเต†ย  เด…เดคเตย  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตย ย ย  . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ย ย ย ย  เด•เดดเดฟเดžเตย ย ย  .ย  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตย  เด‡เดจเดฟย ย  เด…เดตเดณเต†ย  เดŽเดคเตเดคเดฟย ย  เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตปย ย ย  เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒย ย ย  .ย  เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚. เด…เด•เดจเตเดจเตย  เดชเต‹เดฏเดตเตพ .ย ย  เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ย  เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝย ย  เด…เดตเตพย  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ย  เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต‚ย  .

เด…เดคเตเด‚ย  เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตปย ย ย  เดชเต‹เดฏเดฟ

๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”๐Ÿ’”

Recent Stories

The Author

SND

4 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. Muvattupuzhakkaaran

    เด…เด•เด•เตเด•เดฃเตเดฃเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต bro

  3. Ya that’s true.nice one ๐Ÿ˜Š๐Ÿ‘Œ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com