??പ്രണയമിഴികൾ ?? [JACK SPARROW] 101

 

ആരോമൽ :ഞാൻ എന്ത് പറയാൻ ,എങ്ങെനയോ jaichu?..

 

അപ്പു : വിശ്വസിച്ചു…

 

അഭി :വാടാ അപ്പു അമ്മ വിളിക്കുന്നു,എന്ന ശരി ആരോമലെ നമ്മൾ പൊന്നു…

 

ആരോമൽ അഭിയേം അപ്പുനേം നോക്കി ചിരിച്ചോണ്ട് ഇരിക്കുന്ന മതിൽ നിന്നും താരെക് ചാടി.

 

ആരോമലിന്ടേം അഭിയുടേം വീട് അടുത് അടുത് ആ.എടക് ഒരു ചെറിയ റോഡും മതിലും.

 

പതുകെ ആരോമൽ നടന്നു വരുകെ ആയിരുന്നു വീട്ടിലേക്,വീട്ടിൽ അമ്മ പേര് രേവതി ,അച്ഛൻ ഉണ്ണി കൃഷ്ണൻ,അനുജത്തി പാർവതി (ലച്ചു എന്ന് vilikum).അച്ഛൻ കൃഷിപണിയും പശുവും ആറ്റൊരിശയും ഉണ്ട്.അമ്മ ഹൈസ്കൂൾ ടീച്ചർ ആയിരുന്നു ഒരു CBSC സ്കൂളിന്റെ ഇപ്പോൾ ഹൗസ് വൈഫ്.അനിയത്തി 5 പഠിക്കുന്നു.പിന്നെ ഞാൻ 10ത് ക്ലസ് പഠിക്കുന്നു.പഠിക്കാൻ വലിയ മിടുക്കാൻ alla?..

 

 

വീട്ടിൽ കേറിയ ഉടനെ ഒരു കമ്പ് എന്നെ തേടി ആകാശത്തൂടെ പറന്നു വന്നു എന്നിൽ പതിച്ചു

 

 

?.വന്നവഴിയേ ഓടി ബാത്‌റൂമിൽ പോയി കുളിച്ചു ഫ്രഷ് ആയി ആണ് തിരികെ വന്നത്.

 

 

വന്നു ഇരുന്നു റൂമിൽ കേറി പഠിച്ചു രണ്ട് ദിവസം കരിച്ചാൽ എക്സാം ആയിരുന്നു.

 

 

കുറച്ചു നാൾ കരിച്ചു എക്സാം ഒകെ എരുത്തി

 

വീട്ടിൽ നികുന്ന സമയത് അവളെ ഓർമ വന്നത്…ചിന്മായ എന്റെ ആത്യ ലോവ് ??.

 

എനിക്കും അഭിക്കും അപ്പുനും ഒരികെ വേറെ ആൾക്കും ഒന്നും,അവൾക് പോലും അറിയില്ല കാരണം അവളുടെ പേരെന്റ്സ് നെ എന്റെ അമ്മക്കും അച്ഛനും നന്നായി അറിയാം അത് കൂടുതൽ വിഷയം ആകും എന്ന് ചുരുക്കം.രണ്ട്ര മാസം കളിച്ചു നടന്നു 10ത്തിലെ റിസൾട്ട് വന്നു ഞാൻ അന്തസ്‌ ആയിട് 8A+,2A യും നേടി.അഭി 6A+,അതുൽന് 8A+ കിട്ടി.മൂന്ന് പേർക്കും കുറച്ചു അപ്പുറത്തു ഉള്ള ഗവണ്മെന്റ് ഹയർ സെക്കന്ററി സ്കൂളിൽ കമ്പ്യൂട്ടർ സയൻസ് കിട്ടി.ആത്യ വർഷം കുറച്ചു ഡീസന്റ് ആയി നടന്നു എന്ന് പറയാo.

 

 

ആത്യ വർഷം ആരോമലിന് അഭിക്കും 92% ഉം,അപ്പൂന് 88 % കിട്ടി.അങ്ങനെ സെക്കന്റ് ഇയർ ആയി,പതുകെ പതുകെ പടുത്തത്തിൽ നിന്നും മാറി കുറച്ചു തരികിട പരുപാടികളി ഏർപ്പെട്ടു,ക്ലസ് കട്ട് ചെയ്ത് സിനിമക് പോക്,സ്പോർട്സ്ണ്ടേ പേര് പറച്ചു അവധി എടുക്കാല് അങ്ങനെ.. അങ്ങനെ..

 

 

അപ്പോൾ ആണ് ആരോമലിന് ഫസ്റ്റ് ഇയർ ബിയോളജി പടികുനത് സൽ‍മ എന്ന് പറയുന്ന മൊഞ്ചത്തിയോടെ ഇഷ്ട്ടം തോന്നിയത് ?,പതുകെ പതുകെ അത് മൂത്തു വന്നു,സപ്പോർട്ട് ചെയ്യാൻ വേറെ 2 പൂവാലൻമാർ ?,

 

ആരോമൽ :ഡാ സൽ‍മ വരുന്നു നോക്കിയേ ..

 

അപ്പു : ശരിയ ദോ വരുന്നു.

 

(അപ്പു അഭിയോടെ പറഞു.)

 

അപ്പു :ഇണഗിലും ഈ പൊട്ടൻ അവളൂടെ പറയുമോ ??…

 

അഭി : പറയും പറയും.. നോക്കി nino?..

 

ആരോമൽ : നോക്കിക്കോ മോനെ നാൻ പറയും ഇപ്പോൾ kando?

 

സൽ‍മ അവരുടെ അടുത് വന്നപ്പോൾ അഭി അവളെ കൈ കൊണ്ട് തടജ്.

 

ആരോമലിനെ ചൂണ്ടി അപ്പുപറച്ചു”,ഇവന് നിന്നോട് ഒരു കാര്യം പറയാൻ ഉണ്ട് ?”

 

ആരോമൽ അന്ദം വിട്ട് സൽമായേ നോക്കി നിന്നു സൽ‍മ തിരിച്ചും ആരോമലിനെ നോക്കി നികുന്.

 

സൽ‍മ :എന്താ ചേട്ടാ വാലോം പറയാൻ ഉണ്ടോ.

 

ആരോമലിനോട്

8 Comments

  1. മൊത്തം അക്ഷര പിശാചാണല്ലോ….. ???

  2. ഷാജി തടത്തിൽ

    മലയാള ഭാഷയെ ഇത്തരത്തിൽ അപമാനിക്കരുത്…്‌്‌്‌്‌്‌…..

  3. ഗുഡ് സ്റ്റോറി,w8ing ഫോർ നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട് ?

  4. Kollam bro but kure spelling mistakes und ath kurakkan nokku…waiting 4 nxt part

  5. Start with a twist ?
    Good going

Comments are closed.