๐Ÿ‘‘THE ALL MIGHT๐Ÿ‘‘ 6 [HASANใ‹ฆTEMPEST] 92

Views : 1475

๐Ÿ‘‘THE ALL MIGHT ๐Ÿ‘‘ 6

Author : HASANใ‹ฆTEMPEST

Previous Part

 

HI GUYS IM BACKย 

เดชเดจเดฟ เด†เดฃเต

SO เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•

————————————

๐Ÿ‘‘๐Ÿ‘‘๐Ÿ‘‘๐Ÿ‘‘๐Ÿ‘‘๐Ÿ‘‘๐Ÿ‘‘๐Ÿ‘‘๐Ÿ‘‘๐Ÿ‘‘

 

Incharger เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดคเต‚เดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด—เต‹เตพเดกเตบ เดกเตเดฐเดพเด—เดจเตเดฑเต† ( เดชเตเดฐเดพเดšเต€เดจเด•เดพเดฒ เดฌเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเตเดฐเดพเด—เดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดถเด•เตเดคเดฐเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเตป ) เดธเต€เตฝ (เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดช เดธเดฆเตƒเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดŸเดฏเดพเดณเด‚) เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต , เด† เดธเต€เดฒเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดธเตเดตเตผเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเดณเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดญเต€เดฎเดพเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏ เดคเดŸเดฟ เดคเต‚เดฃเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด•เตพ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฐเด•เตเดคเดจเด™เตเด™เตพ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

 

เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดจเตเดจเตย  เดจเดฟเดฒ Japanese เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด‚.

เด† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเด•เตเดฑ ๐ŸŒธ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเดจเตเดจเต,

เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เด†เด•เดพเดถเด‚, เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸ เด‰เดฐเตเดณเตป เด•เดฒเตเดฒเตเด•เดณเดพเตฝ เดคเดŸเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดš เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดณเด‚. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต‡ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเดคเตเดธเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเต€เดจเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดถเตเดฏเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต.ย 

ย ย ย ย ย ย เด…เดตเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด–เดŸเดพเด˜เดŸเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเดพเดฏ เดชเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเต‡เตผ เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ magical heavenly swordเดฎเดพเดฏเดฟย  เด•เดพเดตเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ Realmเตฝ ( เด“เดฐเต‹ Power levelเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด˜เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต ) .เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเด•เดšเตเดšเต. เด…เดตเตผ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ Inchargerเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเต เต†เด•เดพเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฆเดฐเดตเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‡เดฏเดพเตพ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต.ย 

<!–nextpage–>

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดžเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเตเดตเตผเดฃเดคเดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฎเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เตพ . เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเต† เดธเตเดตเตผเดฃเดตเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดšเตเดšเต‡เตผเดคเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตƒเดฆเตเดฆ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต Sect เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เตป เดšเดพเตผเดœเตผ เด’เดฐเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต (Kneel) เดตเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต.

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต.

 

ย ย ” เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต‚ Elder guy ” เด‡เตป เดšเดพเตผเดœเดฑเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ Sect เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

guy เดตเดณเดฐเต‡ เดตเดฟเดจเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดฑเตเดฑเต.

ย เด’เดชเตเดชเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดฑเตเดฑเต.ย 

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ sect master เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

Recent Stories

The Author

HASANใ‹ฆTEMPEST

18 Comments

  1. Mxt part evide brooo

    1. Puthiya story one monthinullil update cheyyum bro

  2. Bro aduthaa part apollla

    1. HASANใ‹ฆTEMPEST

      Thamasikkumeda
      Pandaaram online class aayath kond
      CE markinu vendi exam thudanghi ๐Ÿ˜ญ

      1. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเดฎเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

  3. Zinan๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    โคโค

    1. HASANใ‹ฆTEMPEST

      Thanku mwthe waiting for

      เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต next part

  4. เด…เดฌเตเดฆเต

    Super

    1. HASANใ‹ฆTEMPEST

      Thanks mwthe

  5. เดธเตเด–เดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดจเตเดธเต† เดชเดจเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹ .เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเด‚ เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚๐Ÿ‘Œ eagerly waiting for next part โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. HASANใ‹ฆTEMPEST

      Ippo kurannu
      Oru 25 page atleast varunna partumaayi varaam

  6. Kolla broโฃ๏ธ

    1. HASANใ‹ฆTEMPEST

      Thanks bro

  7. Ee partum kallakkiโค๏ธ๐Ÿ”ฅโค๏ธ cheriya part annu. Vayathond alle. No probs. Ath aduth oru valya part thannu pariharicha mathi.๐Ÿค— Kadha nallonam munpott povind. Ingane thanne continue cheyyu. Pinne Achuvinte karyathil enthokkeyo duroohathakal thonnind. Ath adutha partil theerkum enn viswasikkunnu.
    Enikkum college adachu. Omicron ki๐Ÿค๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ท But online class indu๐Ÿ˜”๐Ÿ˜ฅ.
    Appol next partil kannam.
    Snehathode โค๏ธ
    Sree

    1. HASANใ‹ฆTEMPEST

      Ok mwthe ๐Ÿ˜˜
      เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜‚

  8. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    1. HASANใ‹ฆTEMPEST

      Thanks ST bro love u

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com