๐ŸŒ‘THE WAR OF GODS๐ŸŒ‘ [Ashborn] 98

Views : 2287

๐ŸŒ‘THE WAR OF GODS๐ŸŒ‘

Author : Ashborn

 

เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดจเต€เด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดณเตเดณเตเด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†.
เด“เตผเดฎเดตเดšเตเดš เดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดจเดพเดฅเดฎเดจเตเดคเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเต. เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเตเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝย  เด’เดฐเตเดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดพเดฒเดคเตเดคเตโ€Œ เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

“เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹, เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เด…เดจเดพเดฅเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹!, เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹. You are an ORPHAN, don’t forot you’re place.”

เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ, เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเต. เด† เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚. เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดตเดจเตเดจ เดฎเดดเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเต† เด…เดฒเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฃเตเดŸเตเดฎเตเดคเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพย  เดฎเดดเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .
เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏย  เด‡เดŸเดฟเดฎเตเดดเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพเดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเต‚. เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเต€เดฃเต.ย ย  เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚,เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เด•เตเดดเตเด•เดฟเดฏ เดฐเด•เตเดคเดตเตเด‚ เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดžเตเดžเต.

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด‡เดŸเดฟเดฎเตเดดเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพย  เด’เดฐเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดฆเต‚เดฐเต† เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚. เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณเดšเตเดšเดพเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเดพเดฑเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต. เด…เดตเดจเต เดฎเตเด–เด‚เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเตฝเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตปเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดตเดธเตเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดฟเดคเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเตผเด•เต‚เดจเตเดคเตฝย  เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเดฟเดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดณเต†… เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เด…เดคเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด…เดคเต† เดฐเต‚เดชเด‚.ย  เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดจเดŸเดจเตเดจเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต

“เดจเต€…… เดจเต€ เด†เดฐเดพเดฃเต, เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต? “

Recent Stories

The Author

Ashborn

9 Comments

  1. Super,bro,,โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Super โฃ๏ธโฃ๏ธ

  3. เด…เดฅเตผเดตเตเดต เดตเต‡เดฆเต

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเต‚เดŸเด•เตเด•เด‚๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž ,เดšเดฟเดฒ เดธเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดพเต†เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเต‚เดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‚เด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต‚เด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดดเต‚เดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดพเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเต‚เดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

  4. Pwoli.Adutha partinu waiting

  5. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฟเดšเดฟเดคเตเดฐเตป

    โค๏ธ๐Ÿ’ซ

  6. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ continue เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. EKANA๐Ÿ–คFARIDUN๐Ÿ˜ˆ

    Aaha kollalo. EREBUS per kettit ini valla greekumayi bhandhamundo arkariya.. Entahyalum super. Pinne page koottane

  8. Waiting…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com