๐™ณ๐š˜๐šŒ๐š๐š˜๐š› ๐Ÿค ๐™ฟ๐šŠ๐š๐š’๐šŽ๐š—๐š๐Ÿฆ‹ [Vedhika] 84

Views : 4105

เด…เดตเตพ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเตเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ… เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดดเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ Doctor เดนเตƒเดฆเดฏเต เดจเดพเดฅเตโ€Œ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฎเตเดฑเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. “เดจเต‹… เดจเต‹… I dont want that.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฐเดฐเตเดคเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดฃเตเดŸ… I dont need you.. I.. I.. Hate this.. Leave me alone…”. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดšเตเดš เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดพเด•เต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเด•เดฎเตเดชเดจเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ เดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เดนเตƒเดฆเดฏเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..” เดนเต‡เดฏเต… เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… I won’t hurt you.. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต.. เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚. Don’t worry. Everything going to be alright. “. เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเตƒเดฆเดฏเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดš syringe เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตพ : No… เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚.. I hate this… I hate youuuu… Leave me….

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดนเตƒเดฆเดฏเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เด† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดญเดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเตเดคเตเดคเตเดฑเตเดฑ เด•เดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดŸเดฟเดฏเดฑเดตเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดจเต€เดฒ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เดณเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเดฟเตฝ needle เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ… เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

“เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†..เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ..เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต.. เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. You going to be fine soon.. เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†.. Take some sleep.. You really need it now.. Okey..”

เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดฏเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฟเดžเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŠเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต. เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดนเตƒเดฆเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต… “เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดˆ เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต†..? เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดจเต‡เดŸเดฟ..?”

Recent Stories

The Author

Vedhika

6 Comments

Add a Comment
  1. Darvesh Abdul kader

    Woww ๐Ÿฉต๐Ÿฉต๐Ÿฉต

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโค

  3. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸ เด•เดฅ เด•เตเดฑเต‡ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดพเดฏเต‡ เดชเต‹เดธเตเดฑเดฑเดพเดตเต‚….

  4. เดคเตเดฐเดฟเดฒเต‹เด•เต

    เดนเดพเดฏเต ๐Ÿ™‚

  5. Ithe treaser anno

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com