ꪜ𝓲ᦔꫀꪮ ᥴꪖꪶꪶ 💔 ഭാഗം 2 [ꫝ𝚓𝚎𝚎𝚜𝚑] 42

Views : 2726

12.11.2021

 

“അതേ ഒന്നിങ്ങോട്ട് നോക്കിക്കേ…

 

ഞാൻ മാളവിക ജയൻ…! ഏട്ടായീടെ മാത്രം കുറുമ്പി മാളൂട്ടി, അമ്മക്ക് ഞാൻ വാവാച്ചിയും.”

 

 

13.11.2021

 

“പിന്നെ നാളെയെന്റെ ജന്മദിനം കൂടി ആണൂട്ടോ. sweet seventeen…!”

 

20.11.2021

 

“ഇന്നൊരുപാട് സന്തോഷം ഉള്ള ദിവസാ., എന്താന്നോ, ശെരിക്കും ഞാനിന്ന്… ന്റെ… ചെക്കനെ കണ്ടു. വിഷ്ണൂന്നാ ആൾടെ പേര്.”

 

22.11.2021

 

“ഇന്ന് ഇന്റർവെൽ സമയത്ത്, വിഷ്ണു എന്നോട് വന്ന് സംസാരിച്ചു., ന്നേ… ന്നേ… ഇഷ്ട്ടാന്നും പറഞ്ഞു. പിന്നെയവൻ മൊബൈൽ നമ്പറൊക്കെ തന്നായിരുന്നു…!

 

ഇതൊക്കെ ഏട്ടായി അറിഞ്ഞാൽ എന്നെ കൊല്ലും. പക്ഷെങ്കി ന്റെ ഇഷ്ട്ടത്തിന് ഒരിക്കലും ഏട്ടായി എതിര് നിക്കൂലാ.

 

 

25.11.2021

 

ഇന്നുമൊരുപാട് നേരം സംസാരിച്ചു ഞങ്ങൾ. എപ്പഴത്തേയും പോലെ പിണക്കത്തിലാ അതും അവസാനിച്ചേ. ഇപ്പൊ ആൾക്ക് ഒരേ നിർബന്ധാണ് video call ചെയ്യണം എന്നും പറഞ്ഞ്. ഇടക്കൊക്കെ ആ കാര്യവും പറഞ്ഞ് പിണങ്ങിയും പോവും. വല്ലാത്ത നോവ് തന്നാ മനസ്സിന്…!

 

ആ വിഷമവും ഉള്ളിൽ ഇട്ടാവും ഏട്ടായിയോടും അമ്മയോടൊക്കെ പോയി സംസാരിക്കണേ, ഏട്ടായി കൈയോടെ അത് പൊക്കുമെങ്കിലും തലവേദനയെ കൂട്ട് പിടിച്ച് ഞാൻ ഒഴിഞ്ഞ് മാറും.

 

07.12.2021

 

 

ഇന്നാണ് ശെരിക്കും ന്റെ വിഷ്ണു ചിരിച്ച് കാണുന്നേ. ക്ലാസ്സിലേക്ക് ചെല്ലുമ്പോ തന്നെ കണ്ടിരുന്നു, കഴിഞ്ഞ ഒരാഴ്ചയായി കാണുന്ന പോലെ മുഖവും വീർപ്പിച്ച് കേറ്റിയിരിക്കുന്നത്. എന്നിൽ നിന്നും എന്നും കേൾക്കാൻ കൊതിച്ചതാണ് ഞാനിന്ന് പറഞ്ഞതും., അതോടെ ആള് ഹാപ്പി. എനിക്കും അപ്പഴാ ജീവൻ വീഴണത് തന്നെ…!

 

 

15.12.2021

 

ഏട്ടായിക്കിപ്പോ ചെറിയൊരു സംശയോക്കെ ഉണ്ട്. ഭഗവാനേ എന്താവുവോ…? അതുകൊണ്ട് തന്നെ രണ്ട് മൂന്ന് ദിവസത്തോളം video call ഒന്നും ചെയ്തിരുന്നില്ല. പേടി തന്നായിരുന്നു കാരണം.

 

20.12.2021

 

അഞ്ച് ദിവസം ഞാൻ ഭയന്നത് പോലെ തന്നവൻ എന്നിൽ നിന്നും അകന്നു. കണ്ടാൽ മിണ്ടതായി, അവനോട് സംസാരിക്കാൻ ചെല്ലുമ്പോഴൊക്കെ എന്നോട് ദേഷ്യം കാട്ടാൻ തുടങ്ങി. കരഞ്ഞിരുന്നു ഞാനേറെ., അവനെയത്രത്തോളം ഇഷ്ടല്ലായിരുന്നോ…!

 

“ഒരുമ്മ തന്നാലെന്റെ പിണക്കം മാറും…!”

 

ശെരിക്കും നാണം തോന്നിപ്പോയി, ക്ലാസ്സ്‌ കഴിഞ്ഞിറങ്ങുമ്പോ അവൻ എന്നെ തടഞ്ഞ് നിർത്തി പറഞ്ഞത് കേട്ടപ്പോ…!

 

പക്ഷെ എതിർപ്പ് കാട്ടാനോ, അവനോട് ദേഷ്യപ്പെടാനോ ഒന്നും തോന്നിയിരുന്നില്ല അന്നാദ്യമായി ഒരന്യ പുരുഷനെ, അല്ല., എന്റെ പുരുഷനെ ഞാൻ ചുംബിച്ചു. അഞ്ച് നാള് പിണങ്ങി നടന്നതിന്റെ വേദന ഞാനുമവനെ അറിയിച്ചിരുന്നു, എന്റെ പല്ലുകളാൽ…!

Recent Stories

The Author

ꫝ𝚓𝚎𝚎𝚜𝚑

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com