❤️From your Valentine❤️ 2 [Akku✨️] 18

 

ആഹ് ബെസ്റ്റ്.. അങ്ങേരേം കൊണ്ട് നടക്കാൻ പറ്റിയ സ്ഥലം കിനാശ്ശേരിയല്ലെടി, വല്ല ലൈബ്രറിയിലേക്കൊ സുവിശേഷ സഭയിലേക്കൊ കൊണ്ടുപ്പോയിട്ട് വാടി. ??

 

മൃദു ഫോണിലൂടെ ട്രോള്ളുന്നത് കേട്ട് ലില്ലി പല്ല് കടിച്ചുപൊട്ടിച്ചു ഫോണിലേക്ക് നോക്കി…

 

നീയീ കാര്യം പറയാനാണോടി ഇത്രേം കഷ്ടപ്പെട്ട് ഫോൺ വിളിച്ചത്?? ??

 

ഉയ്യോ… സോറി മാഡം, ഞാൻ വിളിച്ച കാര്യം പറയാൻ വിട്ടുപ്പോയി. അതായത് അമ്മച്ചി ?….

 

പ്ഫാ..ആരാടി നിന്റെ അമ്മച്ചി?? ??.. മൃദു പറഞ്ഞുപ്പൂർത്തിയാക്കും മുമ്പ് ലില്ലി അവളെ ആട്ടിവിട്ടു.

 

സോറി സോറി. ??…

 

മ്മ്മ്.. ഇനി നീ എന്നാത്തിനാ വിളിച്ചേന്ന് പറയെടി ????

 

എടി… അതായത് ഞാൻ വരുന്ന വഴിയിൽ വെച്ച് നമ്മുടെ പോസ്റ്റ്‌മാൻ ചേട്ടൻ ഗോപാലേട്ടനെ കണ്ടിരുന്നു.. പുള്ളി പറഞ്ഞു നിനക്കൊരു കത്തുണ്ടെന്ന്, പോസ്റ്റ്‌ ഓഫീസിൽ പോയിഅത് വാങ്ങാൻ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.. നീയെന്തായാലും പോവുന്ന വഴിയല്ലേ.?അതുകൂടി വാങ്ങിക്കൊണ്ട് പോ. ?എന്തായാലും ഞാൻ വെയ്ക്കുവാണെ ഇവിടെ ബാങ്കിലിന്ന് തിരക്ക് കൂടുതലാ.?

 

ഇത്രയും പറഞ്ഞു മൃദു കാൾ കട്ട്‌ ചെയ്തു… നമ്മുടെ ലില്ലിക്കൊച്ച് തനിക്കാരാ കത്തൊക്കെ എഴുതാനെന്നാലോചിച്ചു പോസ്റ്റ്‌ ഓഫീസിലേക്ക് നടക്കാൻ തുടങ്ങി… എന്തോ മഴപെയത് തോർന്ന വഴിയോരങ്ങൾ നമ്മിലൊരു പുതുവികരമാണ് സൃഷ്ടിക്കുന്നത്. ഉന്മേഷവും, കുളിരും, സന്തോഷവും എല്ലാം ഇടകലർന്ന ഭാവം..ഇതെല്ലാം ആസ്വദിച്ചു വഴിയിലൂടെ നടന്നുപ്പോകുമ്പോളാണ് ഒരു ബൈക്ക് നമ്മുടെ ലില്ലിയുടെ മുന്നിൽ ബ്രേക്ക്‌ പിടിച്ചു നിന്നത്…പെട്ടന്നായതുകൊണ്ട് ലില്ലി നല്ലപോലെ ഞെട്ടി, അതിന്റെ ദേഷ്യം അവളുടെ മുഖത്ത് കാണാനും ഉണ്ട്…

 

“ടൊ ടൊ… താൻ എവിടെ നോക്കിയാടൊ വണ്ടിയോടിക്കുന്നെ??? തനിക്കൊന്നും കണ്ണില്ലേ.. ??ചീങ്കണ്ണി.. ???… ലില്ലി  ഇത്രേം വിളിച്ചുപറഞ്ഞുകൊണ്ട് പല്ലുക്കടിച്ചു..

 

പക്ഷെ അവൾ പറഞ്ഞതൊക്കെ കേട്ട് ശരിക്കും അന്തംവിട്ടു ഇരിക്കുകയാണ് ബൈക്കിൽ വന്ന ചേട്ടൻ.. എന്തോ താൻ പറയേണ്ട ഡയലോഗ് ഒക്കെ വേറൊരാൾ വിളിച്ചു പറയുമ്പൊ ആരുടെയായാലും കിളി പറക്കില്ലേ?? അല്ല ഇപ്പൊ നിങ്ങൾ ആലോചിക്കുന്നുണ്ടാവും അല്ലെ ഈ നടപ്പാതയിലൂടെ നടക്കുന്ന ഇവളുടെ മുന്നിൽ എങ്ങനെ ബൈക്ക് വന്നു നിന്നെന്ന്.. ?ഇതാണ് എന്നെപ്പോലെ വിവരമുള്ളവർ പറയുന്നത് റോഡിലൂടെ പോവുമ്പോൾ ഫോൺ സംഭാഷണങ്ങൾ ഒഴിവാക്കണമെന്ന്… എന്റെ വിവരമില്ലാത്ത നായിക സംസാരിച്ചു സംസാരിച്ചു നടുറോഡിൽ എത്തിയതൊന്നും അവൾ അറിഞ്ഞട്ടേയില്ല കേട്ടൊ?. ഇപ്പൊ തന്റെ ഭാഗത്താണ് മുഴുവൻ തെറ്റെന്നുപ്പോലും ചിന്തിനാക്കാനുള്ള വകതിരിവു അവൾക്കില്ല.. ?

1 Comment

Add a Comment
  1. നിധീഷ്

    ♥️♥️♥️♥️

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *