❤️അവൾ ❤️ [Jithuz] 82

” എന്താണ് ഞാൻ ഇനി പറയേണ്ടത്??? നമ്മൾ ഇതെല്ലാം പറഞ്ഞു തീർത്തതല്ലേ.. കഴിഞ്ഞ രണ്ടു മൂന്നു ദിവസം ആയിട്ട് ഞാൻ എത്ര തവണ ആയി ഇതൊക്കെ പറയുന്നു??? ഇനിയും കേൾക്കണോ.. എന്നാൽ കേട്ടോ.. എനിക്കിനി ഈ റിലേഷൻ തുടർന്നോണ്ട് പോവാൻ പറ്റില്ല… എനിക്ക് മതിയായി.. ഇനിയും ഓരോന്ന് സഹിക്കാനും കരയാനും എനിക്ക് വയ്യ… ”

” അപ്പൊ നീ എന്നെ തേക്കാൻ തീരുമാനിച്ചതാണല്ലേ ?? “, ഇത്ര നേരം ദൈന്യത നിറഞ്ഞു കെഞ്ചിക്കൊണ്ടിരുന്ന ശബ്ദത്തിനു മാറ്റം വന്നിരിക്കുന്നു, വാക്കുകൾക്ക് മൂർച്ച ഉള്ള പോലെ..

” കുറേ ദിവസം ആയി ഞാനീ സെന്റൻസ് കേൾക്കാൻ തുടങ്ങീട്ട്.. ഞാൻ തേച്ചെന്നു.. നിന്റെ കൂട്ടുകാരും, നമ്മുടെ ഫ്രൻഡ്‌സും എല്ലാം.. ഞാൻ എന്ത് തേച്ചെന്നാ ഈ പറയുന്നത് ?? എനിക്ക് നിന്റെ കൂടെ ഇനി അഡ്‌ജസ്‌റ് ചെയ്തു പോവാൻ പറ്റില്ല എന്നുറപ്പായപ്പോൾ മാന്യമായിട്ട് നമുക്ക് പിരിയാം എന്ന് പറഞ്ഞതാണോ ഈ തേപ്പ്? അതോ ഇത്ര ഒക്കെ നീയെന്നോട് ചെയ്തിട്ടും ഞാൻ ഇനിയും ഈ റിലേഷൻഷിപ്‌ കൊണ്ട് പോവാത്തതോ?? രണ്ടാമത് പറഞ്ഞത് ആണെങ്കിൽ അതെ… ഞാൻ തേച്ചു എന്ന് തന്നെ നീ കരുതിക്കോ.. ..എനിക്കൊന്നും ഇല്ല..എനിക്ക് നന്നായിട്ട് അറിയാം, നീ ഞാൻ കൂടെ ഉണ്ടാവണംഎന്ന് വിചാരിച്ചതിനേക്കാൾ ഒരു നൂറു മടങ്ങ്, ഞാൻ നമ്മൾ തമ്മിലുള്ള ബന്ധം തകരാതിരിക്കാൻ സാക്രിഫൈസ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.. അന്ന് ഞാൻ നിന്നോട് യെസ് പറഞ്ഞതിന് ശേഷം ഇന്ന് വരെ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ നീ മാത്രമേ ഉണ്ടായിട്ടുള്ളൂ… നിനക്ക് അങ്ങനെ ആണോ?? ഞാൻ കൂടെ ഇല്ലാത്തപ്പോൾ എത്ര പെമ്പിള്ളേർ നിന്റെ ലൈഫിൽ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്??? ഞാൻ ഉള്ളപ്പോൾ പോലും ഒരാൾ ഉണ്ടായിരുന്നില്ലേ??? ”” എടീ..അതൊക്കെ പണ്ടല്ലേ.. ഞാൻ അതൊക്കെ നിന്നോട് പറഞ്ഞതല്ലേ… എന്റെ ലൈഫിൽ നീ അറിയാത്ത കാര്യങ്ങൾ ഒന്നും ഉണ്ടാവരുത് എന്ന് വെച്ചല്ലേ ഞാൻ അതൊക്കെ പറഞ്ഞത്…?? ”

” ഹോ.. എന്തൊരു ഔദാര്യം?? അല്ലാതെ നിന്റെ ഫോണിൽ അവളുടെ മെസേജ് ഞാൻ കണ്ടത് കൊണ്ടല്ല അല്ലേ.. ഇനിയും പറഞ്ഞു എന്നെ വിശ്വസിപ്പിക്കാൻ ഒരു കള്ളക്കഥയും ഇല്ലാഞ്ഞിട്ടല്ലല്ലേ… ?? ”

” സോറി ടീ.. അത് അന്ന്..പറ്റിപ്പോയി.. ക്ഷമിക്ക്..ഈ പ്രാവശ്യത്തേക്ക് കൂടി.. ഒരു ചാൻസ് കൂടി താ.. ”

” ഇല്ല.. ഇനി ഒന്നും ഇല്ല.. ഇതൊന്നും ഞാൻ ഒരിക്കലും പറയണം എന്ന് വിചാരിച്ചതല്ല.. പക്ഷെ ഇനി നമ്മൾ തമ്മിൽ സംസാരിച്ചെന്നു വരില്ല.. നീ എന്നെങ്കിലും എനിക്ക് വേണ്ടപ്പോൾ എന്റെ കൂടെ നിന്നിട്ടുണ്ടോ?? എനിക്ക് സങ്കടം വരുമ്പോൾ, എനിക്ക് കരച്ചിൽ വരുമ്പോൾ എന്നെങ്കിലും എന്നെ ഒന്ന് ആശ്വസിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടോ?? എന്നും ആവശ്യം ഉള്ളതിനും ഇല്ലാത്തതിനും എന്നോട് അടി കൂടി എന്നെ കരയിപ്പിപ്പിക്കാൻ മാത്രം അല്ലേ നിനക്ക് സമയം ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ.. എത്ര പരീക്ഷയുടെ തലേന്ന് നീ എന്നോട് വഴക്കുണ്ടാക്കി എന്നെ ഒരക്ഷരം പഠിക്കാൻ സമ്മതിക്കാതെ കഷ്ടപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്??? ഓർമ ഉണ്ടോ??അന്ന് ഞാനൊരു ദിവസം ഇൻസ്റ്റയിൽ ഗ്രൂപ് ഫോട്ടോ ഇട്ടത്?? അതിൽ ക്‌ളാസിൽ പഠിക്കുന്ന ഒരുത്തന്റെ കൂടെ നിന്നെന്നു പറഞ്ഞു നീ എത്ര ദിവസം എന്നോട് മിണ്ടാതെ നടന്നു?? ഫെയ്‌സ്ബുക്കിൽ ഒരു പ്രൊഫൈൽ പിക്ച്ചർ ഇടാൻ നീ സമ്മതിച്ചിട്ടുണ്ടോ?? ആരെങ്കിലും അത് ഡൌൺലോഡ് ചെയ്ത് മോർഫ് ചെയ്തു ഇന്റർനെറ്റിൽ ഇടുമല്ലേ.. നിന്റെ ചേച്ചി ഉണ്ടല്ലോ.. അവർ അവരുടെ ഫെയ്സ്ബൂക്കിലും ഇൻസ്റ്റയിലും ഒന്നും ഫോട്ടോ ഇടുമ്പോൾ നിനക്ക് ഒന്നും പറയാൻ ഇല്ലായിരുന്നോ??? ”” എടീ… അത്..അതുകൊണ്ടല്ല..നിന്റെ നല്ലതിനല്ലേ… നീ ആലോചിച്ചേ, അങ്ങനെ എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടായാൽ…. വേണ്ട, നീ എന്താണെന്നു വെച്ചാൽ നിന്റെ ഇഷ്ടം പോലെ ചെയ്തോ..ഞാൻ ഒന്നും പറയാൻ വരില്ല..”

Updated: August 1, 2022 — 7:47 pm

10 Comments

  1. ? നിതീഷേട്ടൻ ?

    Oru ചോദ്യം ningal aadhi aano?

    Orupaad kashttapettalle kadha എഴുതാന്, oru വരി എങ്കിലും matti pidichirunnel inspired story ആക്കരുന്ന്, ennech poyinada koracjenkilum ഉളുപ്പുണ്ടോ ????

  2. Super

  3. നിർത്തി പോടെ ?

  4. ഇവിടുത്തെ കഥ തന്നെ പേര് മാറ്റി ഇടാൻ കാണിച്ച നിന്റെ ധൈര്യം ഉണ്ടല്?,

    നീ ഇത് kk ഇൽ ഇട്ടപ്പോൾ ഞാൻ നിന്നോട് പറഞ്ഞതാ ഇനി ഇമ്മാതിരി പരുപാടി ചെയ്യരുതെന്ന് ,

    എന്നിട്ട് നീ വീണ്ടും വേറെ കഥകളും പേര് മാറ്റി പോസ്റ്റ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി,

    കുറച്ചെങ്കിലും ഉളുപ്പ് ഉണ്ടോ നിനക്ക്?

    ഇതെല്ലാം approve ചെയ്യുന്ന അഡ്മിനെ പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ,

    വേറെ സൈറ്റിന്റെ പേര് ആരേലും പറയുന്നുണ്ടോ ഏന് നോക്കി ഇരിക്കുവാ പുള്ളി?,

    അതിന്റെ ഇടക്ക് ഇതൊക്കെ ശ്രദിക്കാൻ എവിടുന്നാ നേരം?!

    ഇനി എങ്കിലും സ്വന്തമായിട്ട് ഒരു കഥ എഴുതി പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ❗

    1. ???

    2. ആദ്യത്തെ “ഇര ” സ്റ്റീഫൻ ബോസ് ആയിരുന്നു…

      ഉളുപ്പില്ലാത്ത കോപ്പിയടി

  5. plz bro dont do this,
    copy paste cheythu thankal kadha ivide post cheyyendathundo ennum, mattoralude pithruthwam ettedukkano ennum onnu chinthikku

  6. താൻ aadhi ആണോ..??
    അല്ലേൽ പിന്നെ എന്തിനാടോ line by line copy ചെയ്യുന്നേ??

  7. Bro പറയുന്നത് കൊണ്ട് ഒന്നു തോന്നരുത് കലിപ്പൻ്റെ കാന്താരി എന്ന് കഥയുടെ കോപ്പി അല്ലെ written by adhi … ഒരു കഥ എഴുതാൻ ഒരുപാട് ബുദ്ധിമുട്ട് ഉണ്ട് എന്ന് അറിയാം എങ്ങിലും പറയുവാ sorry… bro അടുത്ത് തവണ നല്ല കഥയുമായി വരു full support ഉണ്ടാവും ❤️

Comments are closed.