ഹൃദയത്തിൽ എന്നും (നൗഫു) 557

 

അവരെ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് മനസിലായി അതിനുള്ളിൽ എന്റെ ഇസ്ഹാഖ് ആണെന്ന്..

 

അവന്റെ അവസാനത്തെ യാത്രയാണെന്ന്…

 

കണ്ണുകൾ എന്തിനാണെന്ന് പോലും അറിയാതെ നിറഞ്ഞൊഴുകി…

 

തൊട്ടടുത്തുള്ള ഉപ്പ വയറ് വേദന കൊണ്ടായിരിക്കുമോ എന്ന് കരുതി എന്റെ വയറ്റിലും പുറത്തും തലോടി തരുന്നുണ്ടായിരുന്നു…”

 

“എന്റെ മുന്നിൽ അപ്പോഴും അവൻ എന്നോട് ഒന്ന് സംസാരിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നതാണ് ഞാൻ കാണുന്നത്..

 

ഒരു വട്ടം അവനോടു ഒന്ന് സംസാരിച്ചിരുന്നേൽ എന്ന് മനസ് വല്ലാതെ കൊതിക്കുന്നത് പോലെ…”

 

“കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ടോക്കൺ നമ്പർ ആയപ്പോൾ ഡോക്കറ്ററെ കണ്ടു…

 

ഉപ്പ മരുന്ന് വാങ്ങിക്കാൻ പോയ സമയത്തായിരുന്നു പള്ളി കാട്ടിൽ നിന്നും അവസാനമായി ഒരാൾ ഇറങ്ങി വരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടത്..

 

ഞാൻ അവനെ കണ്ടത് പോലെ അവനും എന്നെ കണ്ടു…

 

ഇസ്ഹാഖിന്റെ ഏറ്റവും അടുത്ത കൂട്ടുകാരിൽ ഒരാൾ ആയിരുന്നു അത്…

 

“എന്റെ അരികിലേക് നടന്നു വന്നു..

 

ഉമ്മ കൂടേ ഉണ്ടായിരുന്നെകിലും അവൻ എന്നോട് സംസാരിച്ചു..

 

എന്താ വന്നതെന്ന് ചോദിച്ചു..

 

ഞാൻ അസുഖം ആണെന്ന് പറഞ്ഞു..

 

കുറച്ചു നേരത്തെ സംസാരത്തിന് ശേഷം അവൻ പറഞ്ഞു..”

 

“സമീറ…

 

നിന്നോട് അവനുള്ള ഇഷ്ടം കാര്യത്തിൽ ഉള്ളതായിരുന്നു..

 

അവന് നിന്നെ അത്രക്ക് ഇഷ്ടമായിരുന്നു.. അതായിരുന്നു നിന്നോട് ഇടക്കിടെ സംസാരിക്കാൻ വന്നിരുന്നത്..

 

പക്ഷെ നീ അവനെ അവോയ്ഡ് ചെയ്തു.. അവന് അതിൽ വിഷമവും ഉണ്ടായിരുന്നു..

 

എന്നാലും വിവാഹ പ്രായം ആകുമ്പോൾ നിന്റെ വീട്ടിൽ വന്നു പെണ്ണ് ചോദിക്കാൻ ഉമ്മയെയും പെങ്ങന്മാരെയും സമ്മതിപ്പിക്കണമെന്ന് എന്നും പറയുമായിരുന്നു…

 

എന്താ ചെയ്യ…

 

അവന് പടച്ചോൻ ഇത്രയെ ആയുസ്സ് കൊടുത്തുള്ളൂ…”

 

“ഉമ്മാക്ക് അത് പുതിയ അറിവ് ആയിരുന്നെങ്കിലും ഉമ്മ അവനെയും എന്നെയും സമാധാനിപ്പിച്ചു…

 

അവൻ പറയുന്നത് കൂടേ കേട്ടപ്പോൾ മനസ് വിങ്ങി പൊട്ടുമെന്ന് പോലും എനിക്ക് തോന്നി..

 

സഹിക്കാൻ കഴിയാത്തത് പോലെ… കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു തുളുമ്പി…

 

അവനോടുള്ള ഇഷ്ടം പറയാത്തതിലും ഉപരി അവനോടൊന്നു സംസാരിക്കാൻ കഴിയാത്തതിന്റെ ഇടങ്ങേറ് ആയിരുന്നു മനസ് നിറയെ..

 

തൊട്ടടുത്തു തന്നെ അവൻ ഉണ്ടായിട്ടും…

 

വിങ്ങി വിങ്ങി മനസ് പൊട്ടുന്നത് പോലെ…

 

കണ്ണുനീർ ഉപ്പ കാണാതെ ഇരിക്കാൻ ഞാൻ പെടാപാട് തന്നെ പെട്ടു…”

 

ഉപ്പ കാര്യം അറിയാതെ അടുത്തുള്ള കടയിൽ നിന്നും ഇച്ചിരി വെള്ളം വാങ്ങി തന്നു വയറ് വേദനയുടെ ഗുളിക കുടിപ്പിക്കുക പോലും ചെയ്തു…”

Updated: April 11, 2024 — 3:17 am

2 Comments

Add a Comment
  1. നിധീഷ്

    ♥️♥️♥️♥️

  2. ❤️❤️❤️

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *