ഹൃദയത്തിൽ എന്നും (നൗഫു) 557

 

പിന്നെ പിന്നെ കുറച്ചു കാലം അവൻ എന്നിൽ നിന്നും അകൽച്ച കാണിച്ചു..

 

എനിക്ക് ഇഷ്ടം ഇല്ലാഞ്ഞിട്ടാണെന്നു കരുതി ആയിരിക്കാം…”

 

എനിക്കതൊരു ആശ്വാസം തന്നെ ആയിരുന്നു…

 

ഇനി ശല്യം ഉണ്ടാവില്ലല്ലോ എന്നായിരുന്നു മനസ് നിറയെ..

 

അങ്ങനെ ഒരു ബലി പെരുന്നാള് കഴിഞ്ഞുള്ള രണ്ടാമത്തെ ദിവസം..

 

സ്കൂൾ ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് തന്നെ ഞാനും അനിയത്തിയും പേപ്പർ വായിച്ച് ഇരിക്കെയാണ് പത്താം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുന്നവൾ കയ്യിലെ പേപ്പർ എനിക്ക് കാണിച്ചു കൊണ്ടു ചോദിക്കുന്നത്..

 

“ഇത്താത്ത..

 

ഇത് ഇത്താത്തന്റെ കൂടേ പഠിച്ച ആളല്ലേ ന്ന്..”

 

അവളും ഞാൻ പഠിച്ച സ്കൂളിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു പഠിച്ചിരുന്നത് അത് കൊണ്ട് തന്നെ എന്റെ ക്ലാസിൽ ഉള്ള കുട്ടികളിൽ ഏറെ കുറേ അവൾക്കും അറിയാമായിരുന്നു…

 

“ആ ഫോട്ടോയിൽ നോക്കിയതിനു കൂടേ ആ വാർത്ത കൂടേ ഞാൻ വായിച്ചു പോയി..

 

പെരുന്നാളിന് ടൂർ പോയ കൂട്ടുകാരിൽ ഒരാൾ ഒഴുകിൽ പെട്ടു മരിച്ചു”..

 

“നെഞ്ചിലൂടെ ഒരു തീ ആയിരുന്നു ആ സമയം പാഞ്ഞു പോയത്…

 

എന്റെ കണ്ണുകൾക്ക് ഒരിക്കലും വിശ്വസിക്കാൻ കഴിയാത്ത വാർത്തയായിരുന്നു അത്..”

 

“ഇസ്ഹാഖ്…

 

18 വയസ്സ്…”

 

കയ്യിലുള്ള പേപ്പർ വിറക്കാൻ തുടങ്ങി…

 

“നെഞ്ചിലും വയറ്റിലും ശരീരം മുഴുക്കെയും വേദന നിറയുന്നത് പോലെ പുകച്ചിൽ…

 

ഒന്ന് കരയാൻ പോലും കഴിയാത്ത അവസ്ഥ…

 

പുറത്ത് പോയിരുന്ന ഉമ്മയും ഉപ്പയും വീട്ടിലേക് വന്നപ്പോൾ ഞാൻ കിടക്കുകയായിരുന്നു..

 

ഉമ്മ എന്നെ വിളിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ വയറു വേദനയാണെന്ന് പറഞ്ഞു വീണ്ടും കിടന്നു..”

 

“അത് കേട്ടു ഉപ്പ ഹോസ്പിറ്റൽ പോകാമെന്നു പറഞ്ഞു..ഞാൻ വേണ്ടന്ന് പറഞ്ഞെങ്കിലും ഉപ്പ വേഗം മാറ്റാൻ പറഞ്ഞു നിർബന്ധിച്ചു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു..

 

ഇനി ഒരു കള്ളം കൂടേ പറയാൻ ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ടു തന്നെ ഉപ്പ പറഞ്ഞത് പോലെ മാറ്റി ഉപ്പയുടെയും ഉമ്മയുടെയും കൂടേ ഹോസ്പിറ്റലിലേക് പോയി..”

 

“ബസ് ഇറങ്ങി ടോക്കൺ എടുത്തു ഇരിക്കുമ്പോൾ ആയിരുന്നു…

 

ലാ ഇലാഹ ഇല്ലാല്ലഹ്…

 

ലാ ഇലാഹ ഇല്ലാല്ലഹ്…

 

എന്നുള്ള ദിക്‌ർ എന്റെ ചെവിയിലേക് തുളഞ്ഞു കയറാൻ തുടങ്ങി…”

 

“ഹോസ്പിറ്റലിന് മുന്നിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു നാട്ടിലെ പള്ളിക്കാട്…

 

കുറച്ചു ദൂരെ നിന്നെ ആരുടെയോ മയ്യത്ത് കൊണ്ടു കുറച്ചു ആളുകൾ വരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു..

 

മുന്നിൽ തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്ന മയ്യത്ത് കട്ടിലിൽ പിടിച്ചിരുന്നത് എനിക്ക് പരിചയമുള്ളവർ തന്നെ ആയിരുന്നു..

 

ഇസ്ഹാഖിന്റെ കുറച്ചു കൂട്ടുകാർ..

Updated: April 11, 2024 — 3:17 am

2 Comments

Add a Comment
  1. നിധീഷ്

    ♥️♥️♥️♥️

  2. ❤️❤️❤️

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *