സ്ത്രീജീവിതങ്ങൾ 19

Views : 3463

*****

ഒരു ആഴ്ച കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും, വിനോദും അഖിലയും, ചെന്നൈയിലേക്ക് യാത്ര തിരിച്ചു.
ഒരു ഫ്ളാറ്റിലേക്കാണ് അഖിലയുടെ ജീവിതം പറിച്ചു നടപ്പെട്ടത്. അവിടെ ചെന്നതിനു ശേഷമാണ് അവൾക്ക് ശ്വാസം വീണത് തന്നെ. ഇനി താനും വിനോദേട്ടനും മാത്രമല്ലേയുള്ളു. എന്തായാലും വിവാഹിതയായി,ഭാര്യയായി, ജീവിച്ചു തുടങ്ങുക തന്നെ… അഖില മനസ്സിലുറപ്പിച്ചു.

പക്ഷേ അവിടെയും അവിചാരിതമായി ചിലതവളെ കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
വിനോദിന് ഒരു ചായ കൂട്ടാൻ പോലുമറിയില്ലെന്നത് നാട്ടിൽ വെച്ച് തന്നെ അഖില മനസിലാക്കിയിരുന്നു.

പക്ഷേ അടുക്കളയിൽ ഒരു പെണ്ണിന്റെ പെരുമാറ്റമുണ്ടായിരുന്നത് പോലെ തന്നെ, അടുക്കും ചിട്ടയും,എല്ലാ വിധ പാചകോപകരണങ്ങൾ എല്ലാമുണ്ടായിരുന്നു. ഇതേ കുറിച്ച് അഖില ചോദിക്കുവാൻ ശ്രമിച്ചു. പണിക്കാരി വരുമായിരുന്നു, വെച്ച് ഉണ്ടാക്കി തരുമായിരുന്നു എന്നത് പറഞ്ഞു വിനോദ് അവളുടെ ചോദ്യങ്ങൾ അവഗണിച്ചു.

കിടപ്പറയിൽ, ഒരു ഉപകരണം പോലെ അവൾ ഉപയോഗിക്കപ്പെട്ടു. മദ്യത്തിന്റെ അകമ്പടിയോടു കൂടി. സ്നേഹത്തോടെ ഒരു ചുമ്പനം പോലുമേറ്റു വാങ്ങാതെ, അവളുടെ ജീവനിൽ മറ്റൊരു ജീവൻ രൂപപ്പെട്ടു.

പുറമേക്ക് എങ്ങും കൊണ്ട് പോകാറില്ല, അത് കൊണ്ട് തന്നെ അഖിലയ്ക്ക് ആ ഫ്‌ളാറ്റിന്റെ ചുവരുകൾ കണ്ടു കണ്ടു കാലം കഴിയേണ്ടി വന്നു.

ടിവി വായിച്ചും, ഭക്ഷണം ഉണ്ടാക്കിയും,അവളുടെ സമയം പറന്നു കൊണ്ടിരുന്നു.

വീട്ടിലേക്ക് വിളിക്കാൻ അവൾക്ക് മടിയായിരുന്നു. ഈ ജീവിതത്തിലേയ്ക്ക് തള്ളി വിട്ടിട്ട് അമ്മയും അച്ഛനും സമാധാനിക്കുന്നതിന്റെ ഇടയ്ക്ക്, തന്റെ വിഷമങ്ങൾ അവൾ പറയുവാൻ മടിച്ചിരുന്നു.

ഗർഭത്തിന്റെ ആറാം മാസത്തിലുംഅവളെ ഡോക്ടറെ കാണിക്കുവാനോ അനേഷിക്കുവാനോ വിനോദ് മിനക്കെട്ടില്ല.അവൾക്കവനൊരു അധികപ്പറ്റായിരുന്നു.

തനിയെ ഡോക്ടറെ പോയി കാണുവാൻ അഖില തീരുമാനിച്ചു. അടുത്തുള്ള ഫോർട്ടിസ് മലർ ഹോസ്പിറ്റലിൽ അവളൊരു ഓട്ടോ പിടിച്ചു പോയി.
രജിസ്‌ട്രേഷൻ ചെയുവാൻ ഫോം എഴുതി കൊടുത്തു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com