രക്തരക്ഷസ്സ് 26 45

Views : 7334

പീഢത്തിൽ സൂക്ഷിച്ചിരുന്ന സ്വർണ്ണ നിർമ്മിത സ്ത്രീ രൂപത്തിലേക്ക് രുദ്രൻ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കി.

ശ്രീപാർവ്വതി.എന്നെപ്പോലും ചതിച്ച നിന്നെ ഇനിയും അഴിഞ്ഞാടാൻ വിടില്ല്യ.

ഇനിയൊരു മടക്കമില്ലാതെ ആവാഹിക്കും നിന്നെ ഞാൻ.രുദ്രൻ തന്റെ കടപ്പല്ല് ഞെരിച്ചു.

സമയം അതിക്രമിക്കുന്നതിന്റെ സൂചനയെന്നോണം സുവർണ്ണ നാഗം രുദ്രന്റെ കാലുകളിൽ തന്റെ മുഖമുരസി.

സർപ്പ ശ്രേഷ്ഠന്റെ കൃത്യതയ്ക്ക് മനസ്സ് നിറഞ്ഞൊരു ചിരിയോടെ രുദ്രൻ തന്റെ കർമ്മങ്ങൾ ആരംഭിച്ചു.

അതി ശക്തമായ ദുർഗ്ഗാ മന്ത്രങ്ങൾ ആ മാന്ത്രികന്റെ നാവിൽ നിന്നുതിർന്ന് വീണു.

കുരുക്ഷേത്ര യുദ്ധം ആരംഭിക്കുന്നതിനു മുമ്പായി ഭഗവാന്‍ ശ്രീ കൃഷ്ണന്‍ അർജുനന് ഉപദേശിച്ച അതേ മന്ത്രം.

ഇരുപത്തൊന്നു തവണ ജപിച്ചു ദുര്‍ഗാ ദേവിയെ ആരാധിക്കുക വഴി ശത്രു ജയം നിശ്ചയം.

ഇരുപത്തിയൊന്നാം ഉരു പൂർത്തിയായതും രുദ്രന്റെ കർണ്ണങ്ങളെ ഒരു മധുര സ്വരം തഴുകി.

രുദ്രാ മിഴി തുറക്കൂ.നിന്നിൽ ഞാൻ സംപ്രീതനാണ്.മിഴി തുറക്കൂ.

അതി ലോലവും എന്നാൽ ആജ്ഞാ ശക്തിയുള്ളതുമായ ആ സ്വരം കാതുകളിൽ പതിഞ്ഞതും രുദ്ര ശങ്കരൻ പതിയെ മിഴികൾ ചിമ്മിത്തുറന്നു.

തന്റെ മുൻപിലെ ദുർഗ്ഗാ ദേവിയുടെ പൂർണ്ണകായ വിഗ്രഹത്തിന് ചുറ്റും അഭൗമമായ ഒരു പ്രകാശം തെളിഞ്ഞത് കണ്ട് രുദ്രൻ കൈകൾ കൂപ്പി.

രുദ്രാ നിനക്ക് നഷ്ട്ടമായ സിദ്ധികൾ വീണ്ടും ലഭ്യമാകാൻ പോകുന്നു. ഒപ്പം ഈ ഇല്ലത്തെ മുൻതലമുറയിലെ ഏഴാം കണ്ണിയായാ ദേവ നാരായണ തന്ത്രികൾ മാത്രം ദർശിച്ച എന്റെ വിശ്വരൂപവും നീ ദർശിക്കും.

നിനക്ക് മുൻപിലെ പീഢത്തിലിരിക്കുന്ന താളിയോല ഗ്രന്ധം കൈക്കൊള്ളുക.ഇനിയുള്ള കർമ്മങ്ങളിൽ നിനക്കവ ഉപകരിക്കും.

രുദ്രൻ മുൻപിലെ പീഢത്തിലേക്ക് കണ്ണോടിച്ചു.അവിടെ കുങ്കുമത്തിൽ അഭിഷേകം ചെയ്തിരിക്കുന്ന ചുവന്ന പട്ടിന്റെ പൊതി.

സംശയിച്ചിരിക്കാതെ എടുത്തുകൊള്ളൂ.വീണ്ടുമാ മഹാമായയുടെ ആജ്ഞാ സ്വരം കേട്ടതും രുദ്ര ശങ്കരൻ പൊതി തൊട്ട് തൊഴുത് കൈയ്യിലെടുത്തു.

അടുത്ത നിമിഷം ദേവിയുടെ കണ്ണുകളിൽ നിന്നും അതി ശക്തമായ പ്രകാശ രശ്മികൾ രുദ്രന്റെ തിരുനെറ്റിയിൽ പതിച്ചു.

ആ ഊർജ്ജത്തിന്റെ പ്രഭാവത്തിൽ ആ ശരീരം വിറ കൊണ്ടു.
നഷ്ട്ടമായ സിദ്ധികളുടെ പുന:രാഗിരണം താങ്ങാൻ സാധിക്കാതെ തന്റെ ബോധമണ്ഡലം മറയുന്നത് അവനറിഞ്ഞു.

തുടരും

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com