യാമിനി പരിണയം [Kannan] 70

Views : 2850

നിന്നേ അങ്ങനെ ത-ള്ളി പറയും എന്ന് തോന്നുന്നുണ്ടോ നിന്റെ നന്ദൻ……. അങ്ങനെ ആണോ നീ എന്നേ ക-ണ്ടത്…….. അവൻ അവളെ പൊ-തിഞ്ഞു പി-ടിച്ചു… അമ്മ ആ സമയം കൊണ്ടു വീടിന്റെ അകത്തേക്ക് കടന്നു ഇരുന്നു…….

നന്ദാ………….. പുറകിൽ നിന്നും ദേ-ഷ്യത്തോടെ ഉള്ള വിളി കേട്ടിട്ട് ആണ് അവൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയത്….. ദേ-ഷ്യം കൊണ്ടു വി-റച്ചു നിൽക്കുന്ന അവന്റെ അമ്മയെ കണ്ടതും നന്ദൻ അവളിൽ നിന്നും മാ-റി……. യാമിനി പേ-ടിയോടെ അമ്മയെ നോക്കി……

നിനക്ക് നാ-ണം ഉണ്ടോടാ….. ഇനിയും ആ പെ-ണ്ണിന്റ പി-ന്നാലെ പോകാൻ……. ടീവിയിലൂടെ നാ-ട്ടുക്കാര് മൊത്തം ക-ണ്ടു…. എന്നിട്ടും ഈ ര-ണ്ടാംകെട്ട് കാരിയെ ആണോ നീ ചേ-ർത്ത് പി-ടിക്കുന്നെ……

എനിക്ക് പണ്ടേ ഈ കല്യാണത്തിനു താ-ല്പര്യം ഇ-ല്ലായിരുന്നു എന്നിട്ടും ഞാൻ നിന്റെ സന്തോഷത്തിനു വേണ്ടി ആയിരുന്നു….. അത് കൊണ്ടു മാത്രം ആണ് ഞാൻ ഇന്ന് അവിടേക്ക് തന്നെ വന്നത്….

ഇനി ഞാൻ ഇതു സ-മ്മതിക്കില്ല….

അമ്മ ഇതു എന്തൊക്കെയാ പറയുന്നേ…… നന്ദനു ഒരു പെ-ണ്ണ് ഉണ്ടെകിൽ അത് എന്റെ യാമിനി ആയിരിക്കും….

നിനക്ക് ഇത്രയായിട്ടും മ-തിയായില്ലെടി ഒ-രുമ്പട്ടോളേ…… എന്റെ മോനെ വ-ളചെടുത്തതു പോലെ നീ എന്റെ മോനെ എന്നിൽ നിന്നും അ-കറ്റാൻ നോക്കല്ലേ…… നീ ഒന്നും ഒരിക്കലും ഗു-ണം പി-ടിക്കില്ലടി…

നന്ദന്റെ അമ്മ കാ-ർക്കിച്ചു തു-പ്പി…… യാമിനി വാ പൊ-ത്തി ക-രഞ്ഞു…… ഒന്നും മിണ്ടാതെ അവൾ വിട്ടിലേക്ക് ഓ-ടി കേ-റി………

ഇപ്പോ തീരുമാനീക്കം നിനക്ക് അ-മ്മ വേണോ അ-വള് വേണോ എന്നു…….. കണ്ടു പി-ടിച്ച ബ-ന്ധം കൊള്ളാം… കാൽ കാ-ശിനു വ-ക ഇ-ല്ലാത്തവൾ….. അവളെ ത-ലയിൽ എടുത്തു വെ-ച്ചിട്ട് വേണം അവളുടെ ആ ചാ-വറായാ ത-ള്ളയെയും എന്റെ മോൻ നോക്കാൻ………… അവന്റെ അമ്മ എന്തൊക്കെയോ പറയാൻ തുടങ്ങി…….

അയൽക്കാർ എല്ലാവരും ഒത്തു കൂടി………

അത് കണ്ടതും നന്ദൻ അമ്മയെ പി-ടിച്ചു വ-ലിച്ചു ബൈക്കിൽ കേ-റ്റി ഇരുത്തി വ-ണ്ടി എടുത്തു…

അവന്റെ ദേ-ഷ്യം മുഴുവൻ ആ ബൈക്കിൽ തീ-ർത്തു…. അമ്മയെ അവിടെ ആക്കി ഒറ്റക്ക് വന്നാൽ ആ പാ-വത്തിനെയും അമ്മയെയും തെ-റി പറഞ്ഞു വി-ഷമിപ്പിക്കും എന്ന് അവനു അറിയാം…..

❤❤❤❤❤❤❤❤❤

പോ-ലീസ് സ്റ്റേ-ഷനിൽ നിന്നും നേരെ ഈശ്വർ വിട്ടിലേക്ക് വന്നു…….. അവൻ ചെ-യ്തു പോയ തെ-റ്റിൽ അവൻ ഒരിക്കലും സ-ങ്കടം തോന്നിയിരുന്നില്ല … അവൻ ആരെയും നോക്കാതെ അവന്റെ റൂമിലേക്ക് പടികൾ കേ-റി.. താഴെ നിന്നും അച്ഛൻ വിളിച്ചിരുന്നു എങ്കിലും അവൻ അത് ഒന്നും ശ്രദ്ധിചില്ല…..

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞതും അവൻ താഴേക്ക് ഇറങ്ങി…..

Recent Stories

The Author

Kannan

8 Comments

  1. ഇതേ ആത് കഥയിൽ നിന്നും അടിച്ചേ മാറ്റിയതാണ്. ആ കഥയുടെ നെയിം പറയുമോ.

  2. എന്തുവാടെ, മറ്റുള്ളവരുടെ കൃതി മോഷ്ടിക്കുന്ന പരിപാടി നിർത്തിക്കൂടെ.
    കമ്പിപ്പാരയെടുത്തു കക്കാനിറങ്ങുന്ന കള്ളന് നിന്നെക്കാൾ അന്തസ്സുണ്ടല്ലോടാ..

    1. ഏത് കഥയാണ് bro

  3. പേജ് കൂട്ട്… Egane ഇട്ടാൽ വെറുതെ ആണ്. മാക്സിമം പേജ് add ചെയ്തെ അപ്‌ലോഡ് cheyye😁

  4. 🔰𝙿𝚊𝚛𝚝𝚑𝚊𝚜𝚊𝚛𝚊𝚍𝚑𝚢_𝙿𝚂🔰 [«𝙿𝚑𝚘𝚎𝚗𝚒𝚡_𝙿𝚊𝚛𝚝𝚑𝚞𝚉𝚣»]©

    ബ്രോ..🤨

  5. ❤️

  6. എന്ത് പ്രഹസനമാണ് സജീ

  7. റസീന അനീസ് പൂലാടൻ

    അരുത് അബൂ അരുത് !

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com