യാമിനി പരിണയം
Author : Kannan
യാമിനിക്കു എന്താ സം-ഭവിചെ എന്ന് പോലും ഓർത്തു എടുക്കാൻ പറ്റുന്നുണ്ടായില്ല…… ഒന്നു പ്ര-തികാരിക്കാൻ പോലും ആകാതെ നിൽക്കാനേ കഴിഞ്ഞിരുന്നുല്ലു… അല്ലെങ്കിലും അവന്റെ ബ-ലത്തിനു മുന്നിൽ അവളുടെ ക-ണ്ണീരുനു പോലും വി-ല ഉണ്ടായിരുന്നില്ല…. അവൾ അവളുടെ അമ്മയുടെ നെ-ഞ്ചിൽ മു-റുകി പി-ടിച്ചു കരഞ്ഞു…..
എത്ര ക-രഞ്ഞിട്ടും അവൾക്ക് അവളുടെ കണ്ണുനീരിനേ ത-ടഞ്ഞു നിർത്താൻ ആയില്ല……
എനിക്ക് എന്ത് കൊണ്ടു ആ സമയത്ത് പ്ര-തികരിക്കാൻ പോലും ആകാതെ നിന്ന് പോയി….
അയാളുടെ ബ-ലത്തിൽ ഞാൻ അ-ടിമ പെ-ടുകയാണോ ചെയ്തതു….
യാമിനി കരച്ചിലിന്റെ ഇടയിൽ അവളോട് തന്നെ ചോദിച്ചു…. പെട്ടന്ന് എന്തോ ഓർത്തോ പോലെ അവൾ അമ്മയുടെ മാ-റിൽ നിന്നും എഴുനേറ്റു…
അപ്പോൾ കണ്ടു എല്ലാം ന-ഷ്ട്ട പോലെ നിലക്കന്ന അവളുടെ പ്ര-ണനേ….. വിധിയുടെ വി-ളയാട്ടത്തിൽ പരസ്പരം അ^കന്നു പോയ രണ്ടു മനസിനെ……
നന്ദേട്ടാ……. യാമിനി പതുക്കെ വിളിച്ചു…
അവൾക്ക് അവന്റെ മുഖത്തു പോലും നോക്കാൻ ഉള്ള ധൈ-ര്യം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല……. അവൻ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് ഓ-ടി വന്നു…..
യാമിനി…… നീ എന്തിനാടി ഇങ്ങനെ കരയുന്നെ……. നിന്റെ അ-നുവാദം ഇല്ലാതെ ആ ചെ-കുത്താൻ നിന്റെ ക-ഴുത്തിൽ ഒരു ചരട് കെ-ട്ടി എന്നു വെച്ചു നീ എന്റെ അല്ലാതെ ആകില്ല…..
എനിക്ക്… എനിക്ക് അത് ത-ടയാൻ പോലും പറ്റില്ലല്ലോ ……. നിന്റെ ധൈ-ര്യം ഞാൻ ആയിരുന്നില്ലേ…….. എനിക്ക് എന്നോട് തന്നെ വെ-റുപ്പ് തോന്നുവ….
അപ്പൊഴേക്കും കൂ-ട്ടം കൂടി നിന്നവർ പലതും പറയാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു…… അവരുടെ ക-ണ്ണുനീർ പോലും മീ-ഡിയസ് പ-കർത്തി കൊണ്ടിരുന്നു……
യാമിനി ഇതു ഒരിക്കലും ഒരു യഥാർത്ഥ ക-ല്യാണം അല്ലാ…. നീ ഇപ്പോ തന്നെ എന്റെ കൂടെ വരണം……. നീ നടന്നതു ഒക്കെ മറക്കണം……. നീ വായോ……. നന്ദൻ അവന്റെ നിറഞ്ഞു വന്ന കണ്ണുനീർ തു-ടച്ചു അവളുടെ കൈകളിൽ പി-ടിച്ചു നടന്നു…….
ഒരു പാവയെ പോലെ യാമിനിയും……
അവൻ അവളെ പി-ടിച്ചു പോകുന്നതിനു മുമ്പ് മഹാദേവൻ അവരുടെ ഇ-ടയിൽ കേ-റി നിന്നു…….
അയാൾ അവളുടെ അമ്മയുടെ മുന്നിൽ തൊഴു കൈയിൽ നിന്നു…….
എന്നോട് പൊ-റുക്കണം….. എന്റെ മകൻ…
അവൻ ചെയ്യാൻ പാ-ടില്ലത്തതു ആണ് ചെ-യ്തത്….
മാപ്പ് അ-ർഹിക്കാൻ പ-റ്റാത്ത തെ-റ്റ് ആണ്….
നീ വന്നേ യാമിനി….. ഇയാളുടെ വാക് കേട്ട്…..
ഇതൊക്ക അയാളും അയാളുടെ മകനും ചേർന്ന് നടത്തുന്ന ക-ളി ആണ്…. നാട്ടുകാരുടെ മുന്നിൽ നല്ല പി-ള്ള ച-മയാൻ… അതിൽ നമ്മൾ പെ-ട്ടു പോയി……. ഈ ഒരു കല്യാണം ന-ടന്നിട്ടില്ല എന്നു വിചാരിക്കും…. ഇവൾ എന്റെ ആ പഴയ യാമിനി തന്നെയാ…… നിങ്ങളുടെ വൃ-ത്തികേട്ട മകന്റെ താലി ഇവളുടെ ക-ഴുത്തിൽ വീ-ണു എന്നു വെച്ചു ഈ നന്ദൻ അവന്റെ പെ-ണ്ണിനെ ഒരിക്കലും അകറ്റി ക-ളയില്ല….. നീ വന്നേ…. നന്ദൻ അവന്റെ ദേ-ഷ്യം മുഴുവൻ അയാളോട് തീ-ർത്തു……
എനിക്ക് മനസ്സിൽ ആകും നിങ്ങളുടെ അവസ്ഥ…..
ഇത്രയും ആ-ളുകളുടെ മുന്നിൽ വെച്ചു ആണ് അവൻ ഇവളുടെ ക-ഴുത്തിൽ താ-ലി ചാ-ർത്തിയത്……
ടോ……. നന്ദൻ യാമിനിയുടെ കൈകൾ മാ-റ്റിയിട്ട് മഹാദേവന്റെ ഷർട്ടിൽ പി-ടിച്ചു….. എല്ലാവരും അത് അത്ഭുതത്തോടെ നോക്കി നിന്നു…
ഇതേ ആത് കഥയിൽ നിന്നും അടിച്ചേ മാറ്റിയതാണ്. ആ കഥയുടെ നെയിം പറയുമോ.
എന്തുവാടെ, മറ്റുള്ളവരുടെ കൃതി മോഷ്ടിക്കുന്ന പരിപാടി നിർത്തിക്കൂടെ.
കമ്പിപ്പാരയെടുത്തു കക്കാനിറങ്ങുന്ന കള്ളന് നിന്നെക്കാൾ അന്തസ്സുണ്ടല്ലോടാ..
ഏത് കഥയാണ് bro
പേജ് കൂട്ട്… Egane ഇട്ടാൽ വെറുതെ ആണ്. മാക്സിമം പേജ് add ചെയ്തെ അപ്ലോഡ് cheyye?
ബ്രോ..?
❤️
എന്ത് പ്രഹസനമാണ് സജീ
അരുത് അബൂ അരുത് !