മൂന്നാം ? തീയാട്ട് [Sajith] 1423

 

കുളികഴിഞ്ഞ് ഫുഡും കഴിച്ച് നേരെ കേറി കിടന്നു തലക്ക് ചെറിയ വേദനയും നല്ല കനവും. കിടന്ന പാടേ അവൻ ഉറങ്ങി പോയി.

 

***____________***

 

ജനലിലൂടെ കുതിരകൾ ചിനക്കുന്ന ശബ്ദം ഒരു അശരീരീ പോലെ കടന്നു വന്നു കണ്ണിൽ സൂര്യപ്രകാശം അടിച്ചാണ് സച്ചിൻ കണ്ണ് പോള തുറന്നത്. ജനാലയിലൂടെ കണ്ട കാഴ്ച്ച അവനെ വല്ലാതെ ആകർഷിച്ചു പടർന്നു കിടക്കുന്ന മുന്തിരി തോട്ടം. അവിടെ പട്ടികയുടെ അലകടിച്ച മേൽക്കുരയുള്ള ഒരു വീട്. അതിനകത്ത് നിന്നാണ് കുതിരകളുടെ ചിനക്കുന്ന ശബ്ദം കടന്നു വരുന്നത്. മുറിയിലാകെ മുന്തിരി വൈനിന്റെ ചവർപ്പും കൊഴുപ്പും നിറഞ്ഞ മണം അപ്പഴാണ് അവൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്. നെഞ്ചിലൊരു ഭാരം, ഇടക്കിളകുന്നു സച്ചിനെ മുറുകെ പുണരുന്നു, മൃദുലമായ കൈയ്യും മെയ്യും അവനോട് ചേർത്ത് ആരോ കിടക്കുന്നു. ഇടക്കിടക്ക് ശരീരത്തിൽ അമർന്നപ്പോൾ അഗവടിവ് വ്യക്തമായി, ഒരു സ്ത്രീയാണ്. സച്ചിനൊന്ന് തല ചരിച്ച് നോക്കി. അവൻ്റെ കണ്ണുകളെ വിശ്വസിക്കാൻ സാധിച്ചില്ല. അടുത്ത് കിടക്കുന്നത് ആഹ് മൂക്കുത്തി വച്ച സുന്ദരിയായിരുന്നു. സച്ചിൻ്റെ നെഞ്ചത്ത് തലവെച്ച് സുഗമായി നിദ്രയിലാണ്ടിരിക്കുന്നു അതോ നിദ്ര പുൽകിയതായി നടിക്കുകയാണോ, ഇടക്ക് ഇളകുന്നതിലൂടെ അവന് തോന്നി. സച്ചിൻ്റെ ശരീരം ചൂടുപിടിക്കുന്നു, വികാരം ഉണർന്നു അത് പുണർന്നു കിടക്കുന്ന സുന്ദരിയുടെ ശരീരത്തെ സ്പർശിച്ചു ആ കവിളിണകളിൽ ചുവന്ന ചായം പരക്കുന്നത് അവൻ കണ്ടു. ചുണ്ടിന്റെ കോണിൽ നാണത്തിന്റെ ഒരു പുഞ്ചിരി വിടർന്നു വീണ്ടും അവളവനെ ഇറുക്കി പുണർന്ന് കഴുത്തിൽ മുഖം പൂഴത്തി. അതേ, തീർത്തും നഗ്നരാണല്ലോ… 

 

എന്താ ഇവടെ സംഭവിക്കുന്നത് സച്ചിൻ തല താഴ്ത്തി അവളുടെ മുഖത്തേക്കൊന്ന് നോക്കി. പെട്ടന്ന് സൂര്യശോഭയിൽ അവളുടെ മൂക്കുത്തി വെട്ടി തിളങ്ങി അതവൻ്റെ കണ്ണിലേക്ക് അടിച്ചു കയറി. മുഖം ചൂടു പിടിച്ചു പെട്ടന്ന് എവിടെ നിന്നോ ഒരു കുതിരയുടെ ദീന സ്വരമുയർന്നു.

 

സച്ചിൻ ഉറക്കത്തിൽ നിന്നും ഞെട്ടിയുണർന്നു. കട്ടിലിൽ അവനൊറ്റക്കൊള്ളല്ലോ. എവിടെ അവൻ്റെ പ്രേമഭാജനം കട്ടിലിന്റെ അടിയിലടക്കം സകല ഇടത്തും അവൻ ഒന്ന് തിരഞ്ഞു. ബ്രഹ്മമുഹൂർത്തത്തിലെ ഒരു  പകൽ കിനാവായിരുന്നെന്ന് സച്ചിൻ കുറച്ചു നോവോടെ തിരിച്ചറിഞ്ഞു. പണ്ടാരം അടങ്ങാൻ വികാരവും അവൻ്റെ കൂടെ സ്വപ്നം കണ്ടെന്നാണ് തോന്നണെ ഷെൽഫിലിരുന്ന ഒരു മുണ്ടെടുത്ത് മടക്കിയുടുത്തു നേരെ പുറത്തേക്കിറങ്ങി കുളിയ്ക്കുമ്പോഴും മറ്റും ആശ്വാസത്തിനെന്നോണം തന്നോട് തന്നെ കാലത്തേ കാണുന്ന സ്വപ്നം ഫലിക്കുമെന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു. റെഡിയായി അവൻ കോളേജിലേക്ക് പുറപ്പെട്ടു. 

6 Comments

  1. ♥♥♥♥♥

  2. Super

  3. എവിടെ എവിടെ അടുത്ത part എവിടെ

  4. ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായി സഞ്ജിത് ബ്രോ…. വേഗം അടുത്ത പാർട്ട് എഴുതാൻ നോക്ക് ബ്രോ…. Iam വെയിറ്റിംഗ്…. ?❤❤

  5. പാവം പൂജാരി

    കഥ സൂപ്പർ ??
    അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.

  6. Nannayitund..baki bagangakayi waiting❣️❣️❣️❣️❣️

Comments are closed.