മിഴിയോരം 1{RAMBO} 1027

“”ഇന്നോഫീസില്ലെടാ…ലീവാക്കി..!!
ലിസീടെകൂടെയൊന്ന് ഹോസ്പിറ്റലിപോണം.. അവൾക്ക് ചെക്കപ്പുണ്ടേ..
ഇപ്പോ ഞാന്നിന്റെ കോളേജിന്റങ്ങോട്ടാ..
എന്തേ…ടൗണിലേക്കാ യ്യി..??””
അങ്ങേര് പോണപോക്കിൽ പറഞ്ഞപ്പോ മനസ്സിന് തെല്ലൊരാശ്വാസമായി..
പിന്നെ ഒന്നും രണ്ടും മിണ്ടീം പറഞ്ഞും പോയപ്പോ അവിടെത്തിയത് അറിഞ്ഞേയില്ല…

അങ്ങേർക്കൊരു താങ്ക്സുംകൊടുത്ത് വേഗം അകത്തേക്ക് വിട്ടു..

“”ആണ്ടവാ… സമയം തെറ്റിലോ..!!””
ഒമ്പതരകഴിഞ്ഞ് നൂറേനൂറിലോടുന്ന വാച്ചിലേക്ക് നോക്കി ഞാനാത്മഗദം പറഞ്ഞുപോയി

പഞ്ച് ചെയ്ത് സ്റ്റാഫ്റൂമിലേക്കോടാൻ തുനിഞ്ഞപ്പോഴതാ പിന്നീന്നൊരുവിളി..

“”സാറേ…!!””

നോക്കിയപ്പോ … നമ്മടെ നീതുമാഡമാണ്..
എന്റെ നോട്ടം കണ്ടതുകൊണ്ടാണോന്നറിയില്ല… പുള്ളിക്കാരി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് മുഖം താഴ്ത്തി

“”എന്നതാ മിസ്സേ കാര്യം..??””
നിന്ന് തിരുവാതിരകളിക്കണ അവരെനോക്കി ഞാനങ്ങുചോദിച്ചു.. റെജിസ്റ്ററെടുത്തിട്ട് വേണം ക്ലാസ്സികേറാൻ.. സമയമില്ലാസമയമായതുകൊണ്ടാണ്.. അല്ലെങ്കിൽ തിരുവാതിരയോ കുച്ചിപ്പുടിയോ നിന്നുകളിച്ചാലും എനിക്കൊരുപ്രശ്‌നോമില്ലായിരുന്നേനെ..!!

“”അത്…അത്പിന്നേ… രജിസ്റ്റർ…””
കയ്യിലിരിപ്പുണ്ടായിരുന്ന ബുക്ക് നീട്ടിനൽകി അവരെന്നോട് മറുപടിപറഞ്ഞു.. എന്റെ സംസാരത്തിൽസംഭവിച്ച വ്യതിയാനം അവരുടെ മുഖത്ത് ഒരാശങ്കപടർത്തിയതായി തോന്നിയെങ്കിലും വേഗമത് മേടിച്ച് ഞാൻ ക്ലാസിലേക്ക് നീങ്ങി..

പിന്നെയെല്ലാം ശടപടെന്ന് തീർന്നു…
പിള്ളേരലമ്പായിരുന്നെങ്കിലും ഞാമ്പറഞ്ഞത് അവരങ്ങോട്ട് തള്ളിക്കളയാറില്ല.. വേറൊന്നുംകൊണ്ടല്ല അവരുടെയെല്ലാകാര്യങ്ങൾക്കും ഞാനും സപ്പോർട്ട് ചെയ്യാറുണ്ടേ..

ഇപ്പറഞ്ഞ ഫിലിം ഫെസ്റ്റുപോലും ഇവരുടെ ആഗ്രഹമായിരുന്നു.. ഏതായാലും ഉച്ചവരെയുള്ള ക്ലാസ്സെല്ലാം തീർത്ത് നേരെ സ്റ്റാഫ് റൂമിലേക്ക് പോകുന്നവഴിയാണ് നീതുമാഡം കുറച്ചുമുന്നിലങ്ങോട്ട് നടക്കുന്നത് കണ്ടേ..

“”ഹേയ്…മിസ്സ്..!!””
നമ്മളൊരുവിധം ശബ്ദത്തിൽ വിളിച്ചുനോക്കിയെങ്കിലും ആളുണ്ടോ കേൾക്കുന്ന്..!!

അവിടെയുണ്ടായിരുന്ന പെമ്പിള്ളേരും ചെക്കന്മാരും വരെ എന്റെ വിളികേട്ട് എന്നെ നോക്കിയെങ്കിലും..കക്ഷി നേരെ ലൈബ്രറിയിലേക്ക് കേറി..

പാവം എനിക്കൊരു ഹെല്പ്ചെയ്തിട്ട് തിരിച്ചൊരു നന്ദിപോലും പറയാണ്ട്പോയാ അതൊരുമാതിരി ചീഞ്ഞ പരിപാടിയായിപ്പോവുലെന്ന് ചിന്തിച്ചോണ്ട് ഞാനുമങ്ങോട്ട് നടന്നു…പോണവഴി എന്നെനോക്കിയിളിച്ചോണ്ട് നിന്ന സകലെണ്ണതിനും തിരിച്ചതെവോൾട്ടിൽ ഇളിച്ചങ്ങുകാണിച്ചു..
കളി നമ്മളോട്..!!

അല്ലാ..അവരിളിക്കുന്നതിനും കാര്യമുണ്ടെ..
എന്നോടുള്ള മിസ്സിന്റെ പെരുമാറ്റോം സംസാരോം പിന്നെ കുറച്ച് ഗോസിപ്പുകളും വെച്ച് നോക്കുമ്പോ…അവർക്കെന്നോടൊരിതില്ലേ ന്ന് ആർക്കായാലും തോന്നിപ്പോകും..!!
എനിക്കുമത് തോന്നിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും നമ്മളതൊന്നും കാര്യമായെടുക്കാനേ പോയിട്ടില്ല..!!

12 Comments

  1. ??????❤ ❤ ??

  2. അറക്കളം പീലി

    തുടക്കം കൊള്ളാം. പിന്നെ നിത്യയെയും ജോണിനെയും വല്ലാതെ മിസ്സ്‌ ചെയ്യുന്നുണ്ട്. ഡാർക്ക്‌ ഹവർന് വേണ്ടി കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്.
    സസ്നേഹം
    ❤❤❤❤❤❤❤❤

  3. ഒറ്റ ശ്വാസത്തിൽ എഴുതി തീർത്തു അല്ലെ? കൊള്ളാം നന്നായിട്ടുണ്ട് ,???

    1. ?

      തുടരും എന്നെഴുതാൻ വിട്ടുപോയി സഹോ..!!
      ഇതൊരു തുടർക്കഥയായിരുന്നു?

  4. കൊള്ളാം ?❤️?❤️

    1. നന്ദി സഹോ

  5. Alla kk iyyle ulla chettan thane alle ithu
    വധു ടീച്ചർ anu enna story ezhuthuna all alle ?? anakil athu enthayi story
    Njan vicharicha all allakil sorrytto ?

    1. Ath Romeo, ith Rambo

    2. അത് വേ ഇത് റെ?

  6. Ippo entha nadannae.onnum manasilayilla.onnum koodi vayikkattae

    1. ?

      വരുന്ന ഭാഗത്തിൽ വ്യക്തമാക്കാം

Comments are closed.