അങ്ങനെ ഉച്ചയ്ക്ക് ശേഷം ക്ലാസൊന്നും ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ട് ഫെസ്റ്റിനുവേണ്ട സിനിമകളൊക്കെ തിരക്കി..എല്ലാവരുടെയും സജ്ജഷനനുസരിച്ച് കുറച്ച് കലാമൂല്യമുള്ളതും സാമൂഹികമായുള്ളതും പിന്നെ അവസാനദിവസം കാണുവാനായി നല്ലൊരു എന്റർടൈനറും സെറ്റാക്കി ലിസ്റ്റ് അദ്ദേഹത്തിന് വാട്സാപ്പ് ചെയ്തു..
അങ്ങനെ എല്ലാംകൂടെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ സമയം ഒരുപാടായി..
ഡേറ്റ് അടുത്ത തിങ്കളാഴ്ചയാണ് കണ്ടേക്കുന്നത്. അതുകഴിഞ്ഞ് ഒരു ത്രീ ഡേ ടൂർ കൂടെയുണ്ട്..അതിൽ മെയിൽ സ്റ്റാഫിലൊരാൾ ഞാനും..
“”ഹമ്മ്….
ബിസി ഡേയ്സ് ആർ കമിങ്…””
മുഖത്ത് വിടർന്ന പുഞ്ചിരിയോടെ ഞാൻ പറഞ്ഞു..
എല്ലാവരും പോയിരുന്നു.. തിരക്കിലായതുകൊണ്ട് അതൊന്നുമറിഞ്ഞതുപോലുമില്ലായിരുന്നു.
ലാപ് ബാഗിലിട്ട് വേഗം വണ്ടിയുമെടുത്ത് നേരെ ക്ലബ്ബിലേക്ക് തിരിച്ചു..
അത്ര വലിയ സെറ്റപ്പൊന്നുമല്ലെങ്കിലും ഒരു അഞ്ചാറ് പേരടങ്ങുന്ന ഒരു ഗ്യാങ് എന്നുതന്നെപറയാം
ദിവസവും വൈകീട്ട് അവിടെ ഒത്തുകൂടുന്നത് പണ്ടുമുതലെയുള്ള ശീലമായിരുന്നു… ഇടയ്ക്കൊന്ന് മുറിഞ്ഞുപോയെങ്കിലും ഇന്നും മുടങ്ങാതെ നടന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഒരു കലാപരിപാടി..
ഒരുപക്ഷേ…എന്നെയെന്റെ ജീവിതത്തിലേക്ക് തിരികെ കൈപിടിച്ചുകൊണ്ടുവരാൻ മുന്നിൽനിന്നയാളുകളും ഇവർത്തന്നെയാണ്…
അവിടിരുന്ന് രണ്ട് സൊറയുംപറഞ്ഞശേഷം വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു..
അവിടെയെത്തിയപ്പോ…സ്ഥിരമുള്ളതുപോലെ യാതൊരനക്കവുമില്ല..!! അമ്മയുറങ്ങിയിട്ടുണ്ടാവും എന്ന് മനസ്സിൽ കരുതി വേഗം സ്പെയർ കീ കൊണ്ട് വാതിലുംതുറന്നുഞാനകത്തുകടന്നു നേരെ ചെന്നത് മേശപ്പുറത്ത് നിരത്തിവെച്ചിരുന്ന പാത്രങ്ങളുടെയടുത്തേക്കാണ്..
നല്ല വിശപ്പും അമ്മയുണ്ടാക്കിയ വിഭവങ്ങളുംകൂടെ കണ്ടപ്പോ.. കുളിച്ചിട്ട് കഴിക്കാമെന്നചിന്ത കാറ്റിൽപറന്നുകഴിഞ്ഞിരുന്നു..!!
ആക്രാന്തം മൂത്തിട്ടാണോ..അതോ വെശന്നിട്ട് കണ്ണുകാണാഞ്ഞിട്ടാണോന്നറിയാൻ മേല.. കിട്ടിയ പാത്രത്തിലിട്ട് കയ്യിട്ടുവാരിയങ് തിന്നു..
“”അരെ….വാഹ്..!!!””
ആദ്യയുരുളയിൽ തന്നെ ആ കൈപുണ്യം എന്നെ ഏതോ മായികലോകത്തേക്ക് ചെന്നെത്തിച്ചെങ്കിലും തൊട്ടടുത്തനിമിഷം.. എന്റെ ചെവിയിൽ ഒരു പിടുത്തം..!!
പേടിക്കണ്ട..!!
അമ്മച്ചിയാ…എന്റെ പുന്നാര ടീച്ചറമ്മ..!!
“”കയ്യ് പോലും കഴുകാണ്ടാണോടാ ഭക്ഷണം കഴിക്കണേ..??
അയ്യേ…””
പക്ഷേ…ഞാനിളിച്ചുകൊണ്ട് ആക്രമണം തുടർന്നതല്ലാതെ മറുത്തൊന്നും പറയാൻ നിന്നില്ല..
അല്ലാ..!! നമുക്കതിന് നേരോമില്ല..!!
ആദ്യത്തെ ആ അന്താളിപ്പങ്മാറിയതോടെ ഞാനമ്മച്ചിയുടെ നേരെ തിരിഞ്ഞു…
“”ഹൈ…ഹൈ…!!
ടീച്ചറമ്മ അന്തിയുറങ്ങിയില്യായിരുന്നോ….??””
??????❤ ❤ ??
തുടക്കം കൊള്ളാം. പിന്നെ നിത്യയെയും ജോണിനെയും വല്ലാതെ മിസ്സ് ചെയ്യുന്നുണ്ട്. ഡാർക്ക് ഹവർന് വേണ്ടി കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്.
സസ്നേഹം
❤❤❤❤❤❤❤❤
ഒറ്റ ശ്വാസത്തിൽ എഴുതി തീർത്തു അല്ലെ? കൊള്ളാം നന്നായിട്ടുണ്ട് ,???
?
തുടരും എന്നെഴുതാൻ വിട്ടുപോയി സഹോ..!!
ഇതൊരു തുടർക്കഥയായിരുന്നു?
????
കൊള്ളാം ?❤️?❤️
നന്ദി സഹോ
Alla kk iyyle ulla chettan thane alle ithu
വധു ടീച്ചർ anu enna story ezhuthuna all alle ?? anakil athu enthayi story
Njan vicharicha all allakil sorrytto ?
Ath Romeo, ith Rambo
അത് വേ ഇത് റെ?
Ippo entha nadannae.onnum manasilayilla.onnum koodi vayikkattae
?
വരുന്ന ഭാഗത്തിൽ വ്യക്തമാക്കാം