പ്രണയത്തിന്റെ നിറക്കൂട്ടുകൾ 🎨 [കിറുക്കി 🦋] 120

Views : 1407

പ്രണയത്തിന്റെ നിറക്കൂട്ടുകൾ 🎨

Author : കിറുക്കി 🦋

രാവിലെ ദേഹത്തെന്തോ ഭാരം അനുഭവപ്പെട്ടപ്പോൾ ആണ് കണ്ണ് വലിച്ചു തുറന്നത്….. മുന്നിലെ ബാൽക്കണിയുടെ അടച്ചിട്ട ഗ്ലാസ്‌ ഡോറിന്റെ ഉള്ളിലൂടെ കർട്ടൻ തുളച്ചു പ്രകാശം അരിച്ചിറങ്ങുന്നുണ്ട് ഒപ്പം വലതുവശത്തെ ജനലിൽ കൂടിയും നല്ല പോലെ വെളിച്ചം വരുന്നുണ്ട്….. കട്ടിലിന്റെ അടുത്തുള്ള ചെറിയ സ്റ്റാന്ഡിലെ കുഞ്ഞു അലാറം ക്ലോക്കിൽ നോക്കിയപ്പോൾ സമയം രാവിലെ 10 :35…

അങ്ങനെ തന്നെ കിടന്നുകൊണ്ട് ചെരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ കെട്ടിയോൻ ദേഹത്തേക്ക് കാലും കയ്യും ഇട്ട് വിസ്തരിച്ചു കിടക്കുവാണ്….. രാത്രിയിൽ കിടന്നുകൊണ്ട് ഗോസിപ്പുകൾ പറയുമ്പോൾ അവന്റെ വളർന്നു മുന്നോട്ട് കിടക്കുന്ന മുടിയിൽ പിടിച്ചു കളിച്ചാലേ എനിക്കാ പറയാനുള്ള എനർജി കിട്ടു …. അതുകൊണ്ട് തന്നെ മുടിയൊക്കെ മുന്നോട്ട് കിടന്ന് കൊച്ചിന്റെ മുഖം കാണാൻ വയ്യ…. പയ്യെ ആ മുടിയൊക്കെ വകഞ്ഞു മാറ്റി ആ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി കിടന്നു….

ഉണർന്നു കഴിഞ്ഞാൽ കീരിയും പാമ്പും അതാണ് ഞാനും എന്റെ കെട്ടിയോനും….എന്നും എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞു അടിയുണ്ടാക്കും….. എന്നെ കാണുമ്പോൾ അവന്റെ നാവിനു വല്ലാത്ത ചൊറിച്ചിൽ ആണ്… അത് കേൾക്കുമ്പോൾ എന്റെ കയ്യും ചൊറിഞ്ഞു വരും പിന്നെ പിച്ചായി മാന്തായി തലക്കടിയായി അവസാനം രാത്രി ആകുമ്പോൾ യുദ്ദം അവസാനിപ്പിച്ചു സമാദാന സന്ധിയിൽ ഒപ്പ് വെക്കും…. പിന്നെയാണ് ഗോസിപ്പ് പറച്ചിലും അവന്റെ ചെറിയ ചെറിയ കുറുമ്പുകളും ഒക്കെയായി ഞങ്ങളുടെ ലോകം

കുറച്ചു നേരം അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി കിടന്നിട്ട് പയ്യെ ആ മുഖം നെഞ്ചോട് ചേർത്തു കിടന്നു…. പതിവായുള്ളത് കൊണ്ടാകാം അവനും ഇറുക്കെ പിടിച്ചു കിടന്നു…. ഇങ്ങനെ കിടക്കുമ്പോൾ അവൻ എന്റെ കുഞ്ഞാണെന്ന് തോന്നും…..പലപ്പോഴും ഭാര്യയിൽ നിന്നും ഒരു അമ്മയെ പോലെ ചേർത്ത് പിടിക്കുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന നിർവൃതി അത് പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ കഴിയില്ല…..കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ കിടന്നിട് നെറ്റിയിൽ ഒരു കുഞ്ഞുമ്മയും കൊടുത്തു എണിറ്റു മാറാൻ നോക്കി…… ചുറ്റി പിടിച്ചു കിടക്കുന്ന ആൾ വിട്ടിട്ട് പോകാൻ സമ്മതിക്കില്ല എന്ന പോലെ ഒന്നുടെ ഇറുക്കെ പിടിച്ചു…. പതിയെ പതിയെ എങ്ങനെയോ അകറ്റി മാറ്റിയപ്പോൾ ഒന്ന് ചിണുങ്ങി തിരിഞ്ഞ് കിടന്നു…..

രാത്രി കിടക്കുമ്പോൾ ഒന്നിച്ചാണ് കിടക്കുന്നതെങ്കിലും പിന്നീട് സമയം മുന്നോട്ട് പോകുന്നതിന് അനുസരിച്ചു ഞങ്ങൾ രണ്ട് ധ്രുവങ്ങളിൽ ആയിരിക്കും….. ചിലപ്പോൾ ചവിട്ടി താഴെ ഇടുക വരെ ചെയ്യും…. രാവിലെ രണ്ടാളുടെയും കാലും കയ്യും രണ്ട് പേരുടെയും ദേഹത്തു മായിരിക്കും….

Recent Stories

The Author

കിറുക്കി 🦋

5 Comments

  1. Simple, cute and romantic. Yet very much powerful. Superb!!!! Keep rocking. Othiri ishtamayi.

    Thanks.

  2. ❤🥰🥰🥰
    ചെറിയ തീം ആയിരുന്നെങ്കിലും, മനസ് നിറച്ചു.

  3. 𝐓𝐞𝐞𝐭𝐨𝐭𝐚𝐥𝐥𝐫♀️

    എങ്ങനെയാ ഇങ്ങനെ എഴുതുനെ കിറുക്കി ഒരേ പൊളി….. കൊറച്ചേ ഉള്ളോ എങ്കിലും വായിക്കാൻ തന്നെ എന്നാ ഫീലാ ♥️♥️♥️♥️

  4. Nice one ☺️
    Please take care of the paragraph n page breaks

  5. ❤❤❤❤❤❤👍🏻👍🏻👍🏻

    സ്നേഹം 🤗❤

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com