പോയ വഴിയേ 2 [Zindha] 120

മനു : മിസ്സ്‌ ഞാൻ ഇവളെ ഒന്ന് ക്ലാസ്സിലാക്കിട്ട് വരാം.
ഞാൻ പറഞ്ഞതിൽ കാര്യം ഉണ്ടെന്നു മനസ്സിലായതോടെ അവൾ ഒന്ന് മൂളി തിരിഞ്ഞു ബാക്കി ഉള്ള കുട്ടികളെയും കൂട്ടി ക്ലാസ്സിലേക്കും പോയി.
അനുവിനെ നോക്കുമ്പോ എങ്ങലഡി മാത്രമേ ഉള്ളു ഞാൻ അവളെയും കൂട്ടി നേരെ കാന്റീൻ വെച്ചു പിടിച്ചു രണ്ടു ചായ പറഞ്ഞു കുറച്ചു സംസാരിച്ച ശേഷം അവൾ ഓക്കേ ആയി എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ അവളെ ക്ലാസ്സിലാക്കി എന്റെ ക്ലാസ്സിലേക്ക് പോയി.
കേറണോ വേണ്ടയോ എന്നുള്ള സംശയം ഉള്ളതിനാൽ ഞാൻ കയറാതെ വാതിൽക്കൽ നിന്നു. എന്തോ എന്റെ മനസ്സ് വായിച്ചെന്നോണം പിന്നെ അവൾ തന്നെ കേറിക്കോളാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ പോയി സീറ്റിൽ ഇരുന്നു പ്രത്യേകിച്ചു ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല പക്ഷെ എന്റെ മനസ്സ് മുഴുവൻ ആ പയ്യൻ ആരായിരുന്നു എന്നായിരുന്നു. മിസ്സിന്റെ വക ഉള്ള കമന്റും പ്രണവിന്റെ തോണ്ടി വിളിയും ആണ് എന്നെ യാഥാർഥ്യത്തിൽ കൊണ്ട് വന്നത്.
മായ : ഇങ്ങനെ ഇരുന്നു ആലോചിക്കാൻ ആയിരുന്നെങ്കി ക്ലാസ്സിൽ കേറണം എന്നില്ലായിരുന്നല്ലോ തനിക്ക്.
മനു : ” സോറി മിസ്സ്‌ ” ഒന്ന് ചമ്മിയെങ്കിലും അത് പുറത്തു കാണിക്കാതെ ഒരു സോറിയും പറഞ്ഞു ഞാൻ ക്ലാസ്സിൽ ശ്രെദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചു.
അജ്മൽ : എന്താടാ മോനെ ഒരു ആലോചന. അഞ്ജലി ടീച്ചറെ ആണോ.
അവന്റെ ചോദ്യം കേട്ട് ഇവനെതാ എന്നുള്ള രീതിയിൽ അവനെ നോക്കി തിരിഞ്ഞപ്പോ കാണുന്നത് രണ്ടു ഉണ്ട കണ്ണുകളാണ്. ദൈവമേ ഇത് ഇപ്പൊ പുറത്ത് എത്തുമല്ലോ. എന്തായാലും കൊള്ളാം മായ നല്ല പേര് നല്ല കണ്ണുകൾ ആ മൂക്കിൽ തിളങ്ങി നിൽക്കുന്ന കുഞ്ഞു പൊട്ടു പോലെ ഉള്ള മൂക്കുത്തി ആണ് സഖല കണ്ട്രോളും കളയുന്നത്. ചിന്തിച്ചു ചിന്തിച്ചു സമയം പോയി ക്ലാസും കഴിഞ്ഞു ദിവസങ്ങളും കൊഴിഞ്ഞു വീണു.
ഇപ്പോൾ ക്ലാസ്സിലുള്ള എല്ലാവരുമായി നല്ല കമ്പനി ആയി പെൺകുട്ടികൾ ആയും ആൺകുട്ടികളായും,
പിന്നെ അഞ്ജലി അവളുടെ നോട്ടം കൂടി എന്നല്ലാതെ വേറെ ഒന്നും ഇല്ല. പിന്നെ ഒരു വെത്യാസം എന്തെന്നാൽ മായ പുള്ളിക്കാരി ഒരു പാവം ആയിരുന്നു എന്നുള്ള ചിന്ത പാടെ തെറ്റി, ഇടഞ്ഞാൽ കൊല കൊമ്പനാ കടിച്ചു കീറും, ഞങ്ങളിപ്പോ നല്ല കച്ചറയാണ് ശെരിക്കു പറഞ്ഞാൽ കീരിയും പാമ്പും നേർക്കു നേർ കണ്ടാൽ എപ്പോളും കച്ചറ. വെറുതെ എന്നെ കൊചാക്കും ക്ലാസ്സിൽ, ആദ്യമൊക്കെ അത് ശ്രെദ്ധിക്കാതിരുന്ന എനിക്ക് പിന്നീട് അത് ഒരു ക്ഷീണമായി തുടങ്ങിയപ്പോൾ ഞാനും വിട്ടു കൊടുക്കാറില്ല. പക്ഷെ എല്ലാത്തിനും ഒരു ദിവസം ഉണ്ടല്ലോ അതെ ഇന്നാണത്. പ്രത്യേകിച്ചു ഒരു കുഴപ്പവും ഇല്ലാതെ കടന്നു പോയി പെട്ടെന്ന് എന്തോ ഓർത്തിരുന്ന ഞാൻ അവളുടെ ഡെസ്കിൽ അടിച്ചുള്ള അലർച്ച കേട്ടാണ് ഞെട്ടുന്നത്.
മായ : മനു stand അപ്പ്‌. താനേത് ലോകത്താടോ!!!!.
മനു : ഞാൻ ഇവിടെ തന്നെ ഉണ്ട് മിസ്സ്‌.
എന്തോ ആലോചിച്ചു നിന്ന ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ചാടി കേറി പറഞ്ഞപ്പോ ക്ലാസ്സ്‌ ഒന്നാകെ ഒരു ചിരി ആയി.
പിന്നെ അതിൽ കേറി അവളും പിടിച്ചു സഹിച്ചു സഹിച്ചു സഹികെട്ടു ഞാനും പൊട്ടി തെറിച്ചു. പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത ഒരു അടി ആയിരുന്നു അവളുടെ ഭാഗത്തു നിന്നും കിട്ടിയത് പുള്ളിക്കാരി കരഞ്ഞു നല്ല അന്തസ് ആയിട്ട് മുഖം പൊതി പിടിച്ചു ക്ലാസ്സിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി ഒരു ഓട്ടം???. ക്ലാസ്സിലുള്ള എല്ലാ കണ്ണും എന്റെ നേർക്കായി ചെറിയ പേടി തോന്നിയെങ്കിലും ഞാൻ അത് കാര്യമാക്കിയില്ല. എന്നാൽ കുറച്ചു girls അവളുടെ പിന്നാലെ പോയി. കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞു കാണും അവന്തിക ഓടി കിതച്ചു വന്നു.
അവന്തിക : ഡാ മനു ആഗെ പ്രശ്നം ആകും മിസ്സ്‌ കരചില് നിർത്താണ ലക്ഷണം ഒന്നും ഇല്ല. അതും സിബ്ലോക്ക് ലൈബ്രറി അവിടെ വെച്ചു.
പടച്ചോനെ അത് കേട്ട പാടെ എഴുന്നേറ്റ് ഞാൻ ഓടി കാരണം ക്യാമറ ഉണ്ടവിടെ ആ തൊരപ്പൻ പ്രിൻസി എങ്ങാനും കണ്ടാൽ അമ്മാവനാണെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല എടുത്തിട്ട് കുടയും. അവസാനം ഞാൻ അവളുടെ അടുത്ത എത്തി നോക്കുമ്പോ ബാക്കി കുട്ടികൾ അവളെ സമാധാനിപ്പിക്കുന്നു അവൾ മതിലും ചാരി നിന്ന് കരയുന്നു. എന്നെ കണ്ടപാടെ എല്ലാവരും എന്നെ ദഹിപ്പിക്കുന്ന ഒരു നോട്ടം നോക്കി അവളൊഴികെ, ഞാൻ വന്നത് അവൾ അറിഞ്ഞിട്ടില്ല. പണിയാകും എന്നുള്ളത് കൊണ്ട് ഞാൻ കേറി ഇടപെട്ടു എവിടെ ഒരു രക്ഷേം ഇല്ല, ഇവിടെ അധിക നേരം നിന്നാൽ പണിയാകും എന്ന് ഒരു ബോധം വന്നപ്പോ പിന്നെ ഒന്നും നോക്കില്ല.
മനു : നിങ്ങള് പൊക്കോ മിസ്സനെ ഞാൻ കൊണ്ട് വരാം.!!!!
എന്നും പറഞ്ഞു അവളുടെ കയ്യും പിടിച്ചു ഒരു ഒഴിഞ്ഞ ക്ലാസ്സ്‌ റൂമിൽ കയറി അവളെ ഒരു ബെഞ്ചിൽ ചേർത്ത് നിർത്തി. അവളുടെ കൈക്കു കേറി പിടിച്ചതിൽ മറുതെന്തെങ്കിലും പറയുകയോ മുഖം ഉയർത്തി നോക്കുകയോ ചെയ്തില്ല ആ ധൈര്യത്തിൽ ഞാൻ തന്നെ തുടക്കമിട്ടു.
മനു : മിസ്സ്‌ എന്തിനാ മിസ്സ്‌ ഇങ്ങനെ കരായണേ.
Updated: March 18, 2021 — 11:05 pm

14 Comments

  1. Bakki evide bro..

  2. Bakki evide bro..

  3. കഥയ്ക്ക് നല്ല feelings ഉണ്ട്, waiting for nxt part ASAP. പിന്നെ പേജ് കുറച്ചുകൂടി കൂട്ടാവോ.

    1. താങ്കളുടെ വിലപ്പെട്ട അഭിപ്രായത്തിനു നന്ദി പിന്നെ ഇത് ഇപ്പൊ നടന്നു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഒരു ജീവിതം ആണ് അതും എന്റേത് തന്നെ സൊ കുറച് ടൈം എടുക്കും. എല്ലാവരും ക്ഷമയോടെ കാത്തിരിക്കണം എന്ന് വെനീതമായി അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു

  4. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ ?

    ❤️❤️❤️❤️

  5. Sadanamm polite 3 part patann akataa

  6. ഇൗ ഭാഗവും വളരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ കഥ മുന്നോട്ട് പോകുന്നുണ്ട് വായിച്ച് കഴ്ഞ്ഞതെ അറിഞ്ഞില്ല.അപ്പോ മായ മിസ്സിന് അവന്റടുത് എന്തോ ഉണ്ട് അതുകൊണ്ടാണല്ലോ കെട്ടിപ്പിടിച്ച,അവസാനം ആര് ആയിരിക്കും അവിടെ നിന്നത്?
    പിന്നെ എഴുതുമ്പോൾ കുറച്ച് ഗാപ് ഇട്ട് എഴുതാൻ ശ്രമിക്കുക.
    അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു
    സ്നേഹത്തോടെ♥️♥️♥️

  7. അടിപൊളി ബ്രോ… ??
    നല്ല ഒഴുക്ക് ഉണ്ട് എഴുത്തിൻ?. പിന്നെ അക്ഷരത്തെറ്റുകൾ തിരുത്താൻ ശ്രമിക്കുക. ?

    1. എന്നലാവുന്ന വിധം ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് വീണ്ടും ഉണ്ടോ തെറ്റുകൾ വൗ

      1. അതെയുള്ളു…. എന്നാലും കഥ കൊള്ളാം

  8. ♥️♥️

Comments are closed.