പോയ വഴിയേ 2 [Zindha] 120

മായ : സർ സാരമില്ല സർ അറിയാതെ പറ്റിയതാവും.
പ്രിൻസിപ്പാൾ : സാരമില്ല അറിവില്ലായ്മക്കുള്ള ശിക്ഷ ഇതാണ് !!!!!
മടിച്ചു മടിച്ചാണെങ്കിലും ഞാൻ ക്ലാസിനു വെളിയിലേക്കിറങ്ങി  ഒപ്പം സാറും ഞാൻ ഒന്ന് നോക്കി അമ്മാവനാണ് പോലും അമ്മാവൻ, പുള്ളി എന്നെ മൈൻഡ് ചെയ്യാതെ തിരിഞ്ഞു നടന്നു. എന്തായാലും പുറത്തായി എവിടേലും കറങ്ങി നടക്കാം എന്ന് കരുതി പോവാൻ നിന്ന ഞാൻ കാണുന്നത് എന്റെ മുന്നിൽ മാറിൽ കൈ പിണച്ചു കെട്ടി എന്നെ തന്നെ നോക്കി നിൽക്കുന്ന ഉണ്ടക്കണ്ണിയെ ആണ്. ദേഷ്യം തോന്നി എന്നാലും ആ ഉണ്ടകണ്ണ് കാണുമ്പോൾ എന്തോ അതിൽ ലയിച്ചു പോവും പോലെ.
മായ : എടൊ ക്ലാസ്സിൽ കേറുമ്പോ ഒന്ന് ശ്രെധിച്ചു കൂടെ!!!!
ഒരു നേർത്ത ശബ്‍ദം പോലെ മാത്രമേ ഞാൻ അത് കേട്ടുള്ളു കാരണം അവളെയും കടന്നു എന്റെ നോട്ടം അവളുടെ പിന്നിലേക്ക് പോയി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.
മായ : എടൊ തന്നോടാ ഞാൻ സംസാരിക്കുന്നെ ഇങ്ങോട്ട്.
വിരൽ ഞൊട്ടിയുള്ള അവളുടെ വിളിയെയും അവഗണിച്ചു ഞാൻ നടന്നു മുന്നിൽ ഒരു ആൾ കൂട്ടം എനിക്ക് വേണ്ടപ്പെട്ട ആരോ അവിടെ ഉള്ള പോലെ ഒരു തോന്നലിൽ ആണ് ഞാൻ അവിടേക്ക് ചെന്നത്. എന്റെ അപ്രതീക്ഷിത നീക്കത്തിൽ നെട്ടിയെങ്കിലും മായയും മുന്നിലുള്ള ആൾക്കൂട്ടത്തിന്റെ അടുത്തേക്ക് മനുവിന്റെ കൂടെ യന്ത്രികമായി നടന്നു. ക്ലാസ്സിലുള്ള മറ്റു കുട്ടികൾ രണ്ടുപേരുടെയും യന്ത്രികമായ ഈ പോകു കണ്ടു അവരും ക്ലാസിനു വെളിയിൽ ഇറങ്ങി ചെന്ന് നോക്കി.
എന്നാൽ അവിടെ കണ്ട കാഴ്ചയിൽ അക്ഷരാർത്ഥത്തിൽ ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി കാരണം എട്ടോളം സീരിയർസ് ഉണ്ട് അതിൽ ഒരുവൻ അനുവിന്റെ കൈ പിടിച്ചു വെച്ചിരിക്കുന്നു ബാക്കി ഉള്ളവർ കാഴ്ചക്കാറായി മാറി നിന്ന് വെക്ഷിക്കുന്നു.
സീനിയർ : എടി നിന്നോടല്ലേ പറഞ്ഞെ എന്റെ കൂടെ വരാൻ. ഒന്ന് വന്നാ മതി നമ്മക്ക് ബൈക്കിൽ ഒരു കറക്കോമൊക്കെ കറങ്ങി വൈകിട്ട് വരാം. അതോ ഇനി നീ അവന്റെ കൂടെ മാത്രമേ ബൈക്കിൽ മുട്ടി ഉരുമ്മി പോവുകയുള്ളു.
സംഭവത്തിന്റെ കിടപ്പു മനസ്സിലാക്കി അവനെ എടുത്തിട്ട് അലക്കാൻ തുനിഞ്ഞ മനു അവിടെ തന്നെ നിന്ന് പോയി കാരണം ഠപ്പേ!!!! എന്നുള്ള ഒരു ഒച്ചയും ഒരു അലർച്ചെയും.
അനു : നിന്റെ അമ്മേനെ വിളിക്കെടാ നാറി….
ആഹാ നല്ല ഒന്നാന്തരം അടി അതും അവന്റെ ചെഖിടത് തന്നെ. പക്ഷെ ഒട്ടും സമയം പഴക്കാതെ അവൻ അനുവിനെ തല്ലാൻ കൈ ഓങ്ങിയതും ഇനി നോക്കി നിന്ന പ്രശ്നം ആവും എന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ ഞാൻ കേറി.
മനു : എന്താ എന്താ പ്രശ്നം അനു.
സീനിയർ : “അത് ചോദിക്കാൻ നീ ആരാടാ” എന്ന് പറഞ്ഞു തിരിഞ്ഞ അവൻ അവളുടെ കൈ വിട്ടു എന്റെ നേർക്കു വന്നു. എന്നാൽ അത് വരെ നോക്കി നിന്ന കാണികളിൽ ഒരുവൻ പെട്ടന്ന് കേറി വന്നു ഞങ്ങളുടെ ഇടയിൽ കേറി നിന്ന് അവനെ പിന്തിരിപ്പിച്ചു എന്തൊക്കയോ കുശു കുശുക്കുന്നു. കേറി വന്നവന്റെ മുഖമോ സംസാരമോ ശ്രെദ്ധിക്കാൻ പറ്റിയില്ല അതിനുള്ളിൽ അനു വന്നു എന്നെ കെട്ടി വരിഞ്ഞിരുന്നു. നന്നായി പേടിച്ചിട്ടുണ്ട് കക്ഷി അവളെ സമാധാനിപ്പിക്കുന്നതിന്റെ ഇടയിൽ ഞാൻ കണ്ടു അവർ ഒരു അക്ഷരം മിണ്ടാതെ തിരിന്നു നടക്കുന്നത്.
മായ : എന്തെങ്കിലും പറ്റിയോ കുട്ടി എന്താ ഉണ്ടായത് അവരെന്തിനാ തന്നെ പിടിച്ചു വച്ചേ.
അനു : ഏട്ടാ ഞാൻ ക്ലാസ്സിൽ കേറി ടീച്ചർ ഇല്ലാത്തോണ്ട് പുറത്ത് ഇറങ്ങിയതായിരുന്നു ഞാനും എന്റെ ഫ്രണ്ടും അപ്പോള അവര് വന്നത്. അതില് ആ പട്ടി എന്നെ പ്രൊപ്പോസ് ചെയ്തു. ഇഷ്ടമല്ല എന്ന് തിരിച്ചു പറഞ്ഞതിനാ അവൻ എന്റെ കൈക്കു കേറി പിടിച്ചേ. പിന്നെ എന്നേം ഏട്ടനേം ചേർത്ത മോശമായി കൊറേ എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു.
അതും പറഞ്ഞു അവൾ വീണ്ടും വിതുമ്പി അവളെ സമാധാനിപ്പിക്കുന്നതിന്റെ ഇടക്ക് മായ കണ്ണുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു ആരാ എന്ന്.
അതിനു ഒരു ഉത്തരം കൊടുക്കാൻ പറ്റിയ ഒരു സാഹചര്യത്തിലല്ലാത്ത കൊണ്ട് ഞൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല അജ്മൽ അതിനുത്തരം കൊടുക്കുന്നത് കണ്ടു പക്ഷെ എന്റെ മനസ്സിലെ ചിന്ത അതൊന്നും അല്ല ആരാ നടുക്ക് കേറി നിന്ന ആളെന്നായിരുന്നു. അപ്പോളേക്കും മായ മിസ്സ്ന്റെ ആക്ഞ്ഞ പ്രകാരം എല്ലാരും പിരിഞ്ഞു പോയി.
Updated: March 18, 2021 — 11:05 pm

14 Comments

  1. Bakki evide bro..

  2. Bakki evide bro..

  3. കഥയ്ക്ക് നല്ല feelings ഉണ്ട്, waiting for nxt part ASAP. പിന്നെ പേജ് കുറച്ചുകൂടി കൂട്ടാവോ.

    1. താങ്കളുടെ വിലപ്പെട്ട അഭിപ്രായത്തിനു നന്ദി പിന്നെ ഇത് ഇപ്പൊ നടന്നു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഒരു ജീവിതം ആണ് അതും എന്റേത് തന്നെ സൊ കുറച് ടൈം എടുക്കും. എല്ലാവരും ക്ഷമയോടെ കാത്തിരിക്കണം എന്ന് വെനീതമായി അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു

  4. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ ?

    ❤️❤️❤️❤️

  5. Sadanamm polite 3 part patann akataa

  6. ഇൗ ഭാഗവും വളരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ കഥ മുന്നോട്ട് പോകുന്നുണ്ട് വായിച്ച് കഴ്ഞ്ഞതെ അറിഞ്ഞില്ല.അപ്പോ മായ മിസ്സിന് അവന്റടുത് എന്തോ ഉണ്ട് അതുകൊണ്ടാണല്ലോ കെട്ടിപ്പിടിച്ച,അവസാനം ആര് ആയിരിക്കും അവിടെ നിന്നത്?
    പിന്നെ എഴുതുമ്പോൾ കുറച്ച് ഗാപ് ഇട്ട് എഴുതാൻ ശ്രമിക്കുക.
    അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു
    സ്നേഹത്തോടെ♥️♥️♥️

  7. അടിപൊളി ബ്രോ… ??
    നല്ല ഒഴുക്ക് ഉണ്ട് എഴുത്തിൻ?. പിന്നെ അക്ഷരത്തെറ്റുകൾ തിരുത്താൻ ശ്രമിക്കുക. ?

    1. എന്നലാവുന്ന വിധം ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് വീണ്ടും ഉണ്ടോ തെറ്റുകൾ വൗ

      1. അതെയുള്ളു…. എന്നാലും കഥ കൊള്ളാം

  8. ♥️♥️

Comments are closed.