പെൺപട [Enemy Hunter] 1809

പെൺപടയുടെ മുന്നിലായി നടന്ന പെണ്ണിന്റെ കൈകളിലേക്ക് അയാളുടെ നോട്ടം പതിഞ്ഞു.തന്റെ ഉച്ചത്തിലുള്ള ഹൃദയതാളം മറ്റാരും കേൾക്കാതിരിക്കാൻ അയാൾ ശ്വാസമടക്കി.ഇരുട്ടിൽ പ്രതീക്ഷയുടെ ഒരു തിരി തെളിഞ്ഞു.അവളുടെ കൈകൾ ശൂന്യമായിരുന്നു.

എന്നാലവളുടെ മുഖം കണ്ട ഗംഗാറാം നടുങ്ങി.യഥാർഥ്യത്തെ ഉറപ്പിക്കുവാനായി അയാൾ വീണ്ടും വീണ്ടും കണ്ണുകൾ തിരുമി.കണ്മുന്നിൽ കണ്ട കാഴ്ചയുടെ തീർച്ചയിൽ അത്ഭുതത്താൽ ആ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു.

പെൺപടയുടെ മുന്നിൽ നടന്ന പെണ്ണ്…. അത്… അലക്സായിരുന്നു!!!

കൂട്ടുകാർ കളിയാക്കിയിരുന്ന.വീട്ടുകാർ വെറുത്തിരുന്ന.മതം അംഗീകരിക്കാതിരുന്ന.സമൂഹം ഒറ്റപ്പെടുത്തിയിരുന്ന.അവന്റെ ഉള്ളിലെ പെണ്ണിനെ ഒരു നോട്ടം കൊണ്ടുമാത്രം അവർ തിരിച്ചറിഞ്ഞു.

പെൺപടയിലൊരാളായി അവൾ നടന്നു.അവരുടെ കൊലുസ്സുകളുടെ താളങ്ങൾ ഗ്രാമത്തിന് മേൽ പേമാരിപോലെ പെയ്തിറങ്ങി.

അതിൽ ഏറ്റവും മുഴക്കമുള്ള കൊലുസ്സുകൾ അവളുടേതായിരുന്നു അലക്സിന്റെതായിരുന്നു.

ഗ്രാമത്തിന്റെയും കാലത്തിന്റെയും ഇരുട്ടിലേക്ക് അവർ നടന്നകന്നു.പിന്നീടാരും പെൺപടയെ കണ്ടതുമില്ല കേട്ടതുമില്ല.

22 Comments

  1. Brilliant story dear… ഒരു തരത്തിലുള്ള ഊഹവും തരാതെ അവസാന ഭാഗത്തേക്ക് എത്തിച്ചു വളരെ വ്യത്യസ്തമായ ഒരു കാര്യം നന്നായി കൈകാര്യം ചെയ്തതിനു എന്റെ ആശംസകൾ

    1. Thanks ???

  2. പാലാക്കാരൻ

    Orru vibhagathinte prasnangal alpam nigoodamayi paranju theerthu. Climax vare vendi vannu motham connect akan

    1. ??? thanks ♥️♥️

  3. ഏക - ദന്തി

    ഒന്നുരണ്ടു പ്രാവശ്യം വായിച്ച്‌നോക്കിയിട്ടാണ് സംഗതി ഓടിയത്.. സമൂഹത്തിൽ എല്ലാരും ചെന്നെത്തിനോക്കാത്ത ഒരു ഭാഗം .അതൊരു mistery ആയി അവതരിപ്പിച്ചത് നന്നായിട്ടുണ്ട്.

    തോനെ ഹാർട്‌സ്

    1. Thanks bro ♥️♥️

  4. Entho onnu vann kayari erangipoyi?✌️You Are hunting…. hunting the minds….?

    1. ??? thanks bro

  5. വായിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോ ന്തോ ഒരു കിളി പോയ അവസ്‌ഥ ?….. പറഞ്ഞു നിർത്തിയ വാക്കുകൾക്ക് ഒരുപാട് അർത്ഥം ഉണ്ടെന്നു തോനുന്നു……. ഒന്നുംകൂടി ഇരുത്തി വായിക്കട്ടെ..??…..സ്നേഹത്തോടെ?????

    1. ???♥️♥️♥️

  6. Thanks bro ♥️

  7. ♥️

  8. അശ്വിനികുമാരൻ

    4th ?

    1. ♥️

      1. Thanks ♥️

  9. കുഞ്ഞപ്പന്‍ പ്രഭു ⅻ ✔ ?

    2nd

    1. ♥️

    1. ♥️

      1. Super ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Comments are closed.