പെൺപട [Enemy Hunter] 1809

“ഇത്രയും കാലം ജരാനരകൾ ബാധിക്കാത്ത പെണ്ണുങ്ങൾ.അവരെല്ലാം തന്നെ ചെറുപ്പമാണ് സാബ്.അതിന്റെ യുക്തിയെന്താണ്.”

അലെക്സിന്റെ കണ്ണുകളിൽ ആശ്ചര്യം നിറഞ്ഞു.

“നഗരത്തിന്റെ വെളിച്ചത്തിൽ നിന്ന് എല്ലാത്തിനെയും നിങ്ങൾക്ക് യുക്തിപൂർവ്വം നോക്കികാണാം പക്ഷെ ഇവിടെ എതിരെ നിക്കുന്നവനെ മറച്ചുപിടിക്കുന്ന ഈ ഇരുട്ടിൽ.തലച്ചോറിന് ഒരു രാസപ്രക്രിയയെ വശമുള്ളൂ സാബ്.അത് ഭയത്തിന്റെതാണ്.”

“ഗംഗാറാം നീയെനിക്കൊരു ഉപകാരം ചെയ്യണം.”

“പറയൂ സാബ് “

“എനിക്ക് ഗ്രാമത്തിലേക്ക് പോവണ്ട “

“പിന്നെ?? “

“നീയെന്നെ നാരീഘട്ടിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകു.”

“സാബ് !!! അവിടെ ആണുങ്ങൾക്ക് പ്രവേശനമില്ല”

“ദൂരെ നിന്നൊന്ന് കണ്ടാൽ മതി
“അലക്സ്‌ കുറച്ച് പണം കൂടി അയാളുടെ മുന്നിലേക്ക് വെച്ചു.

തുഴയുടെ ദിക്ക് ഗ്രാമത്തിന്റെ വലതു വശത്തേക്ക് മാറിയിരുന്നു.നാരീഭാഗിനെ തൊടാതെ വള്ളം പെൺ മലയിലേക്ക് യാത്രയായി.കാഴ്ചയുടെ വരമ്പുകൾക്കപ്പുറം അവളുടെ തുടകൾ ദൃശ്യമായി.വള്ളം അതിലേക്ക് കൂടുതൽ അടുത്തു.

“ഇതിനപ്പുറം അപകടമാണ് സാബ്.മൂന്ന് വർഷങ്ങൾക്ക് മുൻപ് ഇതുപോലൊരു എഴുത്തുകാരന്റെ നിർബന്ധത്തിന് വഴങ്ങി ഞാനയാളെ ഇവിടെവരെ കൊണ്ടുവന്നു.ഞാൻ നോക്കിനിൽക്കേ അയാൾ വെള്ളത്തിലേക്കെടുത്ത് ചാടി പെണ്മലയിലേക്ക്ക് നീന്തി കയറി കാട്ടിൽ മറഞ്ഞു.ആ വർഷം കറുത്ത വാവിന്റെയന്ന് ഗ്രാമത്തിലെത്തിയ പെൺപടയുടെ മുന്നിൽ നടന്ന പെണ്ണിന്റെ കയ്യിൽ അയാളുടെ ചേതനയറ്റ ശിരസ്സുണ്ടായിരുന്നു.

മുന്നറിയിപ്പാണ് സാബ് മുന്നറിയിപ്പ് …. ആണുങ്ങൾക്ക് അവിടെ പ്രവേശനമില്ല.”

ഗംഗാറാം അത് പറഞ്ഞുതീർന്നതും അയാളെ ഞെട്ടിച്ചുകൊണ്ട് അലക്സ്‌ വെള്ളത്തിലേക്കെടുത്ത് ചാടി.പിന്നിൽ നിന്നുള്ള വിളികളെ അയാൾ ചെവിക്കൊണ്ടില്ല.ഗംഗാറാം നിസ്സഹായനായി നോക്കിനിൽക്കേ അലക്സ്‌ പെണ്മലയുടെ ഇരുട്ടിൽ മറഞ്ഞു.മണിക്കൂറുകൾ കാത്തിരുന്ന ശേഷം നിരാശനായി അയാൾ ഗ്രാമത്തിലേക്ക് മടങ്ങി.

കറുത്തവാവിന്റെ ഇരുട്ട് ഗ്രാമത്തെ മൂടിയിരുന്നു.പെൺപടയുടെ വരവിനായി കാതോർത്തുകൊണ്ട് മനുഷ്യർ കൂരകളിൽ ഉറക്കമഭിനയിച്ച് കിടന്നു.ഗ്രാമത്തിന്റെ നനഞ്ഞ മണ്ണിൽ കാൽ പാദങ്ങൾ പതിഞ്ഞു.വലിയൊരു ആരവത്തോടെ ഗ്രാമമധ്യത്തിലേക്ക് പെൺപടയെത്തി.നിർഭാഗ്യകരമായ വാർത്തയുടെ സ്ഥിരീകരണത്തിനായി ഗംഗാറാം ഇരുട്ടിൽ നിന്ന് ഇരുട്ടിലേക്ക് നോക്കി.

22 Comments

  1. Brilliant story dear… ഒരു തരത്തിലുള്ള ഊഹവും തരാതെ അവസാന ഭാഗത്തേക്ക് എത്തിച്ചു വളരെ വ്യത്യസ്തമായ ഒരു കാര്യം നന്നായി കൈകാര്യം ചെയ്തതിനു എന്റെ ആശംസകൾ

    1. Thanks ???

  2. പാലാക്കാരൻ

    Orru vibhagathinte prasnangal alpam nigoodamayi paranju theerthu. Climax vare vendi vannu motham connect akan

    1. ??? thanks ♥️♥️

  3. ഏക - ദന്തി

    ഒന്നുരണ്ടു പ്രാവശ്യം വായിച്ച്‌നോക്കിയിട്ടാണ് സംഗതി ഓടിയത്.. സമൂഹത്തിൽ എല്ലാരും ചെന്നെത്തിനോക്കാത്ത ഒരു ഭാഗം .അതൊരു mistery ആയി അവതരിപ്പിച്ചത് നന്നായിട്ടുണ്ട്.

    തോനെ ഹാർട്‌സ്

    1. Thanks bro ♥️♥️

  4. Entho onnu vann kayari erangipoyi?✌️You Are hunting…. hunting the minds….?

    1. ??? thanks bro

  5. വായിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോ ന്തോ ഒരു കിളി പോയ അവസ്‌ഥ ?….. പറഞ്ഞു നിർത്തിയ വാക്കുകൾക്ക് ഒരുപാട് അർത്ഥം ഉണ്ടെന്നു തോനുന്നു……. ഒന്നുംകൂടി ഇരുത്തി വായിക്കട്ടെ..??…..സ്നേഹത്തോടെ?????

    1. ???♥️♥️♥️

  6. Thanks bro ♥️

  7. ♥️

  8. അശ്വിനികുമാരൻ

    4th ?

    1. ♥️

      1. Thanks ♥️

  9. കുഞ്ഞപ്പന്‍ പ്രഭു ⅻ ✔ ?

    2nd

    1. ♥️

    1. ♥️

      1. Super ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Comments are closed.