നിർഭയ [ നൗഫു ] 3844

നിർഭയ

Nirbhaya

author : നൗഫു

 

“നീ എവിടെടാ പട്ടി … ഞാൻ എത്ര നേരമായി വിളിക്കുന്നു… ഫോണും പരിധിക്ക് പുറത്താക്കി ഏത് മറ്റോടുത്തു പോയി കിടക്കാണെടാ തെണ്ടി…”

 

അജു എന്ന് വിളിക്കുന്ന അജ്‌നാസിന്റെ ഫോണിലേക്കു വിളിച്ചു കൊണ്ട് അനസ് ആക്രോസിച്ചു…

 

“എന്താടാ തെണ്ടി.. ഞാൻ ഒരു സാധനം കൊടുക്കാൻ പോയതാണ്..”

 

“എന്ത് സാധനം..”

 

“മറ്റവൻ തന്നെ ഇടുക്കി ഗോൾഡ് …”

 

“എന്നിട്ട് കൊടുത്തോ,..”

 

“പിന്നെ കൊടുത്തു.. ഞാൻ അങ്ങോട്ട്‌ വരുന്നുണ്ട്…”

 

“രാജേഷ് എവിടെ…”

 

“അവൻ മറ്റേ കരിമ്പിനെയും കൊണ്ട് വരുന്നുണ്ട്, ഞാൻ അതിനാ നിന്നെ വിളിച്ചത്….”

 

“ആരെ…”

 

“റുക്‌സാനയെ യോ …”

 

“അവളെ കിട്ടിയോ…”

 

“പിന്നെ… ഇന്ന് രാത്രി മുഴുവൻ അവൾ നമ്മുടെ കൂടെയാണ്…”

 

“ഹോ.. ഞാൻ ഇതാ വരുന്നു..”

 

“ടാ.. നീ നമുക്കുള്ള സാധനം എടുത്തിട്ടില്ലേ.. ഇന്നത് കൂടെ വേണം,.. അവൾക് മറക്കാനാകാത്ത ഒരു രാത്രിയായിരിക്കും ഇത്..”

 

“അതൊക്കെ സെറ്റ് ആണ് മോനെ… ഞാൻ ഒന്ന് മെഡിക്കൽ ഷോപ്പിൽ കൂടി കയറി വരാം..”

 

❤❤❤

 

കയ്യിലുള്ള ചുരുട്ടിൽ നിന്നും പുകഞ്ഞു പൊന്തുന്ന പുകയുടെ മണം തന്നെ ആരുടേയും ഉള്ളിൽ ലഹരി നിറക്കാൻ പറ്റുന്നതായിരുന്നു..

 

അജുവും അനസും ആ പൊട്ടി പൊളിഞ്ഞ വീടിന്റെ ഒരു റൂമിൽ ഇരിക്കുകയാണ്.. അവരുടെ കയ്യിലുള്ള കഞ്ചാവ് നിറച്ച ചുരുട്ടിൽ നിന്നും വരുന്ന പുകയാണ് ആ റൂമിൽ നിറഞ്ഞു പുറത്തേക്കൊഴുകുന്നത്…

 

“എടാ, എത്ര നേരമായി.. അവനിത് വരെ വന്നില്ലല്ലോ..” പാതി മറഞ്ഞ ബോധത്തിലും തങ്ങൾക്കു ഇന്ന് വന്നു ചേരുന്ന സ്വർഗ്ഗീയ സുഖത്തിന്റെ ഓർമയിൽ അജു അനസിനോട് ചോദിച്ചു…

 

“വരുന്നുണ്ടെന്നാണ് പറഞ്ഞത്..”

 

“അവളെ ഹോസ്റ്റലിൽ നിന്നും ചാടിച്ചു കൊണ്ട് വരണ്ടേ,.. നീ ഒന്ന് വെയിറ്റ് ചെയ്യ്..”

 

“അതെല്ലടാ ആ നാറി ഇനി ഒറ്റക്ക് തിന്നുമോ എന്നാണ് എന്റെ പേടി..”

 

“അങ്ങനെ അവൻ ചെയ്‍തൽ കല്ലായി പുഴയിലെ മീനുകൾക്കു തീറ്റ അവന്റെ കണ്ണുകളായിരിക്കും..”

 

❤❤❤

 

വില കൂടിയ ബൈക്കിന്റെ പൊട്ടി പൊട്ടിയുള്ള ശബ്ദം പുറത്തു നിന്നു റൂമിലേക്കു കയറി വന്നപ്പോൾ വളരെ പ്രതീകഷയോടെ കത്തുന്ന ലഹരിയിലും ആ പൊട്ടി പൊളിഞ്ഞ റൂമിന്റെ തകർന്ന വാതിലിന്റെ ഇടയിലൂടെ അവർ രണ്ടു പേരും പുറത്തേക്ക് നോക്കി..

 

രാജേഷ് അവരുടെ സ്വപ്ന സുന്ദരിയുടെ കൈകളിൽ കോർത്തു പിടിച്ചു കൊണ്ട് ആ വീടിനുള്ളിലേക്കു കയറി..

 

“ഏട്ടാ,.. എനിക്ക് പേടിയാവുന്നുണ്ട്.. നമുക്ക് മറ്റെങ്ങേട്ടെങ്കിലും പോകാം.. എനിക്ക് പേടിയാകുന്നു…”

ഉള്ളിലേക്കു കയറിയ ഉടനെ റുക്‌സാന അവന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു…

 

“നീ എന്തിനാ പേടിക്കുന്നത് ഞാൻ ഇല്ലേ നിന്റെ കൂടെ… ഇവിടെ നമുക്ക് ഇന്ന് നിൽക്കാനുള്ള എല്ലാ സെറ്റപ്പും ഉണ്ട്.. ഇതിനേക്കാൾ നല്ലൊരു സ്ഥലം നമുക്ക് ഇനി കിട്ടില്ല…”

 

“എന്നാലും… വേണ്ട രാജേഷേട്ടാ…”

 

“ഇതാ.. നീ വാക്ക് പറഞ്ഞതാണ് ട്ടോ ഇന്നെന്റെ കൂടെ നിൽക്കാമെന്ന്…”

 

“അത് ഞാൻ ഏട്ടന്റെ കൂടെ എങ്ങോട്ടെങ്കിലും യാത്ര പോകാമെന്നു കരുതി പറഞ്ഞതെല്ലേ..”

 

“ഇന്ന് എനിക്ക് നിന്റെ കൂടെ ഇരിക്കണം ഈ രാത്രി മുഴുവൻ.. എന്റെ പെണ്ണിന്റെ മുഖത്തു നോക്കി.. എനിക്കത് മാത്രം മതി…”

 

“എന്റെ ഏട്ടാ എനിക്കും അത് തന്നെയാണിഷ്ട്ടം… എന്നാലും ഇവിടെ എനിക്ക് എന്തോ പേടി പോലെ.. ആരെങ്കിലും വന്നാൽ…”

 

“ഇവിടെ ആരും വരില്ല പെണ്ണെ.. ഇത് കണ്ടോ ഈ റൂം നോക്കിയെ ..”

 

വിശാലമായ ഒരു റൂമിലേക്കു അവളെ കയറ്റി കൊണ്ട് രാജേഷ് അവളുടെ തോളിലൂടെ കൈ ഇട്ട് നിന്നു…

 

ഒരു ബെഡ്‌റൂം ആയിരുന്നു അത്… രണ്ടാൾക്കു നിൽക്കാനുള്ള എല്ലാ സെറ്റപ്പും ആ റൂമിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു…

 

“നീ ഒന്ന് ഫ്രഷ് ആയി വാരുന്ന സമയം കൊണ്ട് ഞാൻ കുടിക്കാൻ ജ്യൂസെടുത്തിട്ടു വരാം” എന്നും പറഞ്ഞ് അവളെ ബെഡ്‌റൂമിൽ തന്നെയുള്ള വാഷ് റൂമിലേക്കു ഉന്തി തള്ളി വിട്ടു…

 

❤❤❤

 

“എടാ.. എന്തായി…” പുറത്തേക്കിറങ്ങിയ രാജേഷിനെ പിടിച്ചു നിർത്തി അജു ചോദിച്ചു..

 

“എല്ലാം സെറ്റ് ആണ്.. ഇന്ന് മുഴുവൻ ആ പച്ചക്കരിമ്പ് നമുക്കുള്ളതാണ്…”

 

“എന്നാൽ ആദ്യം ഞാൻ കയറാം… അനസ് അവരോട് പറഞ്ഞു…”

 

“അതെങ്ങനെ ശരിയാകും കഴിഞ്ഞ രണ്ട് പ്രാവശ്യം കിട്ടിയതിനെയും നിങ്ങൾ രണ്ട് പേരുമല്ലേ ആദ്യം ചവച്ചു തുപ്പിയത്, ഇത് എനിക്ക് വേണം..” അജു അവരോട് പറഞ്ഞു…

 

“ഹ്മ്മ്.. നോക്കി കണ്ടു ചെയ്യാണെടാ.. ചെറിയ കുട്ടിയാണ്… കൊല്ലരുത്.. ഇനിയും ആവശ്യമുള്ളതാണ്…”

 

“അതൊക്കെ ഞാൻ നോക്കിക്കോളാം.. ഞാൻ ആ കുപ്പിയൊന്ന് പൊട്ടിക്കട്ടെ… ഒന്ന് പിടിപ്പിച്ചാലേ ഊർജം കിട്ടു…”

 

❤❤❤

 

കുറച്ചു സമയങ്ങൾക് ശേഷം രാജേഷും മറ്റു രണ്ടു പേരും റുക്‌സാന ഇരിക്കുന്ന റൂമിലേക്കു കയറി…

 

ഒരു ഞെട്ടലോടെ റുക്‌സാന ബെഡിൽ നിന്നും ചാടി എഴുന്നേറ്റു..

 

“റുക്‌സാന ഇത് എന്റെ ഫ്രണ്ട്സ് ആണ്.. ഇവർക്കു നിന്നെ ഒന്ന് പരിചയപെടണമെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോ ഞാൻ വരാൻ പറഞ്ഞതാണ്.. ഇവരും ഉണ്ടാവും ഇന്ന് നമ്മുടെ കൂടെ”

വികൃതമായ ഒരു ചിരിയോടെ രാജേഷ് അവളോട്‌ പറഞ്ഞു…

 

“എന്താ ഏട്ടാ.. ഇതൊക്കെ.. ഞാൻ നിങ്ങളോട് പറഞ്ഞില്ലേ.. എനിക്ക് ഹോസ്റ്റലിൽ പോകണം… “ എന്നും പറഞ്ഞ് വാതിലിന്റെ അരികിലേക് നടന്ന റുക്‌സാനയുടെ കൈകളിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് അജു വലിച്ചു..

 

“അങ്ങനെ അങ്ങ് പോയാലോ നിന്നെ സ്വപ്നം കാണാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് കുറച്ചു ദിവസമായി മോളെ…”

 

“അടങ്ങി ഒതുങ്ങി നിന്ന് തന്നാൽ നിനക്ക് നാളെ ഒന്നും സംഭവിക്കാത്ത പോലെ ഹോസ്റ്റലിലേക് പോകാം.. അല്ലെങ്കിൽ നാളെ നിന്റെ ശവം പോലും പള്ളി കാട്ടിൽ അടക്കാൻ കിട്ടില്ല കുടുംബത്തിന്..”

എന്നും പറഞ്ഞ് അജു അവളെ ബെഡിലേക് വലിച്ചെറിഞ്ഞു…

 

“ഏട്ടാ…” റുക്‌സാന രാജേഷിനെ നോക്കി കരഞ്ഞു കൊണ്ട് വിളിച്ചു…

 

ആ കരച്ചിൽ കേൾക്കാതെ ആ റൂമിന്റെ വാതിലടിച്ചു കൊണ്ട് രാജേഷും അനസും റൂമിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി…

 

റുക്‌സാനയെ നോക്കി ചുണ്ട് കടിച്ചു കൊണ്ട് തന്റെ നിലത്തുറക്കാത്ത കാലുമായി അജു ബെഡിന്റെ അരികിലേക് നടന്നു…

 

റുക്‌സാന ബെഡിന്റെ മൂലയിലേക് നിരങ്ങി നീങ്ങി കൊണ്ടിരുന്നു…

 

അജു ടി ഷേർട്ട് ഊരി എറിഞ്ഞു കൊണ്ട് റുക്‌സാനയുടെ മുകളിലേക്കു എടുത്തു ചാടി…

 

❤❤❤

 

ചൂടുള്ള വാർത്ത ചൂടുള്ള വാർത്ത…

 

പിറ്റേ ദിവസത്തെ വൈകുന്നേരം നഗരത്തിലെ തിരക്കുള്ള വീഥിയിൽ അന്നത്തെ ഏറ്റവും ഹോട്ടായ ന്യൂസുമായി ഒരു പതിനാറു വയസ്സുകാരൻ ഓടി നടക്കുന്നുണ്ട്…

 

“നഗരത്തിലെ പ്രശസ്തമായ ഹോസ്റ്റലിൽ നിന്നും തട്ടി കൊണ്ട് പോയി പീഡിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ച മൂന്നു യുവാക്കളെ പെൺകുട്ടി കൊന്ന് തള്ളി….”

 

❤❤❤

 

ലൈംഗിക പീഡനം ചെറുക്കുന്നതിനിടയിൽ പറ്റിയ കൈയബദ്ധം കൊണ്ട് കൊല്ലപ്പെട്ട കാരണത്താൽ നിരപരാധിയാണെന്ന് ബോധ്യപ്പെട്ട് റുക്‌സാനയെ വെറുതെ വിട്ടു…

 

കോടതിയിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി ഉപ്പയുടെ കൂടെ കാറിൽ കയറുമ്പോൾ അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു പുഞ്ചിരി വന്നു നിറഞ്ഞു…

 

തന്റെ ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ട കൂട്ടുകാരിയെ മൂന്നു പേർ ചേർന്ന് മൃഗീയമായി പീഡിപ്പിച്ചു കൊന്ന് തള്ളിയിട്ടും തെളിവുകളുടെ അഭാവത്താൽ വെറുതെ വിട്ട അന്ന് മുതൽ റുക്‌സാന അവരുടെ മൂന്നു പേരുടെയും പുറകെ തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നു…

 

ഇന്ന് അതെ കോടതി തന്നെ അവരെ കൊന്ന് തള്ളിയത് സ്വയരക്ഷക്കെന്ന കാരണത്താൽ വെറുതെ വിട്ടിരിക്കുന്നു…

 

റുക്‌സാന കാറിൽ നിന്നും പുറത്തേക്ക് നോക്കി ഇരുന്നപ്പോൾ അവളുടെ കൂട്ടുകാരി അവളോട്‌ പുറത്ത് നിന്നും ചിരിച്ചു കൊണ്ട് കൈ വീശി കാണിച്ചു….

 

 

“”പെണ്ണെ നീ തീയാവുക.. നിന്നെ അനാവശ്യമായി തെടുന്നവനെ ദയയില്ലാതെ അരിഞ്ഞു തള്ളുക …. ചിലപ്പോൾ ഒറ്റപ്പെട്ടേക്കാം,.. ഭയപ്പെടുത്തിയേക്കാം.. എന്നാലും നിന്നെക്കാൾ വേദന സഹിക്കാനുള്ള ശരീരം അവനു ദൈവം കൊടുത്തിട്ടില്ല…

 

പേനയും ബുക്കും കൊടുക്കുന്നതിന്റെ കൂടെ സ്വയരക്ഷക്കുതകുമാർ ഓരോ പെണ്ണിനേയും ഉരുക്കി വാർത്തെടുക്കുക…

 

അവൾ പെണ്ണ് മാത്രമല്ല,.. അമ്മയാണ്, ഭാര്യയാണ്, മകളാണ്, കൂട്ടുകാരിയാണ്, സഹോദരിയാണ്…

 

ഇനിയൊരു നിർഭയയോ സൗമ്യയോ ഉണ്ടാവാതിരിക്കട്ടെ…

 

അകാലത്തിൽ പൊലിഞ്ഞത് പോയ മറ്റനേകം സഹോദരിമാരുടെ ഓർമക്ക് മുമ്പിൽ ❤❤❤””

 

 

ഇഷ്ട്ടത്തോടെ…

 

 

നൗഫു…❤❤❤

 

 

 

 

 

 

Updated: March 12, 2021 — 10:32 pm

67 Comments

  1. ❤❤❤??ശരിയാ

  2. Super. Ippozhathe kaalathe penkuttikale karatte polulla ayodhana kalakal padippichale rekshayullu.

    1. ശരിയാണ് ❤❤❤

  3. സൂപ്പർ ??

  4. കുട്ടപ്പൻ

    വയ്ക്കൂല ?

    1. കുട്ടപ്പൻ

      വായ്ക്കൂല

      1. ഓക്കേ നോ പ്രോബ്ലം.. നിനക്കുള്ള വട നാട്ടിൽ വന്നിട്ട് ???

  5. ഞാന്‍ vayichathano ഇത് ???
    ….
    നന്നായിട്ടുണ്ട് ??

    1. ??

      വായിച്ചിട്ടല്ലേ നന്നായിട്ടുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞത്…

      1. നേരത്തെ vaayichathano എന്ന്

  6. *വിനോദ്കുമാർ G*❤

    ♥♥♥♥?

Comments are closed.