ദൗത്യം 13[ശിവശങ്കരൻ] 243

 

പെട്ടെന്നുണ്ടായ ആ ചോദ്യം ജോസിനെയും കൂട്ടരെയും നന്നായിതന്നെ ഞെട്ടിച്ചു…

“മോനെ… നിനക്കിപ്പോ ചെറിയ പ്രായാ വല്ല കോളേജിലും പോയി പെൺപിള്ളേരെ ഒക്കെ ലൈനടിച്ചു കെട്ടി ജോലിക്ക് പോയി കുടുംബം നോക്കണേനു പകരം… ഈ വക വല്ല്യ വായിലെ വർത്താനം പറഞ്ഞോണ്ട് വന്നാലുണ്ടല്ലോ… മോന്റെ ദുൽഖർ സൽമാന്റെ പോലുള്ള മുഖത്ത് നോക്കാൻ മോന്റെ അമ്മക്ക് പോലും പിന്നെ പറ്റീലാന്ന് വരും…”

ഒന്ന് ഞെട്ടിയിട്ടും മനസ്സാന്നിധ്യം കൈ വിടാതെ ജോസ് പറഞ്ഞു…

 

പറഞ്ഞവസാനിപ്പിച്ചപ്പോഴേക്കും പുറകിൽ എന്തോ ശബ്ദം കേട്ട് അവർ തിരിഞ്ഞു നോക്കുമ്പോൾ വലിയേടത്ത് വീടിന്റെ ഗേറ്റ് റിമോട്ട് കൺട്രോളിൽ അടയുന്നതാണ് കണ്ടത്…

 

“മോനു ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ട് മനസ്സിലായില്ല… സാബുവേ… ഒന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ടുത്തിട്ട് വാടാ…”

 

പറഞ്ഞത് കേൾക്കേണ്ട താമസം സാബു കയ്യിൽ ഒരു മരക്കഷണവും ആയി അലറിക്കൊണ്ട് അരുണിന് നേരെ ഓടി വന്നു…

 

അരുൺ രണ്ടു പ്രാവശ്യം തന്റെ തുടയിൽ തട്ടി… മൂന്നാമത്തെ തട്ടലിനായി കൈ ഉയർത്തിയതിയതും സാബു എന്ന ഗുണ്ട അവന്റെ നേരെ മരവടി വീശി…

 

ഇടം കൈയാൽ ആ അടി തടുത്ത അതെ നിമിഷം തന്നെ വലംകൈ ചുരുട്ടി അയാളുടെ നെഞ്ചിനു കീഴെ നല്ലൊരു പ്രഹരം ഏല്പിച്ചു.

അരുൺ നിവർന്നു നിന്ന സമയം ശ്വാസം വിലങ്ങി തന്നെ നിൽക്കാൻ ശേഷിയില്ലാതെ സാബു താഴേക്ക് വീണു…

 

ജോസ് വിശ്വാസം വരാതെ അരുണിനെ നോക്കി…

കുറച്ചു മുൻപ് തങ്ങളുടെ കത്തിമുനയിൽ നിന്നവൻ തിരിച്ചടിക്കുന്നു…

 

ജോസിന്റെ കാലുകൾ അനങ്ങിയില്ല… മുന്നിൽ നിൽക്കുന്നവൻ നിസ്സാരക്കാരനല്ല എന്ന് അയാൾക്ക്‌ മനസ്സിലായിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു… സാബുവിനെ പോലെ അരോഗദൃഢഗാത്രനായ ഒരുവനെ ഒറ്റയിടിക്ക് വീഴ്ത്തണമെങ്കിൽ അവന്റെ കൈകളുടെ കരുത്ത് അവിശ്വസനീയം തന്നെയാണ്…

കൂടെയുള്ളവരെ തടയാൻ ജോസിന് കഴിഞ്ഞില്ല അതിനുമുൻപ് കൂട്ടത്തിലൊരുത്തൻ വീണത് കണ്ട് കാരണക്കാരനെ ശിക്ഷിക്കാൻ അവർ ഓടിയടുത്തു…

 

ജോസ് ഒഴികെ മൂന്നു പേരും ഒരേ വേഗത്തിൽ പാഞ്ഞെത്തി, അരുണിന് ചുറ്റും തൃകോണാകൃതിയിൽ നിന്നു…

 

ഒരു ബോക്സറുടെ രീതിയിൽ മുഷ്ടി ചുരുട്ടിപ്പിടിച്ചു പ്രേത്യേക താളത്തിൽ ചുവടുവച്ചു അവൻ ഒന്ന് ചുറ്റിലും കണ്ണോടിച്ചു അവരുടെ പൊസിഷൻ മനസ്സിലാക്കി…

പെട്ടെന്ന് ഇടത്തു നിന്നവൻ അലറിക്കൊണ്ട് ഓടിയടുത്തപ്പോൾ, അവൻ വലതുഭാഗത്ത് നിന്നവന് നേരെ ഓടി, മുഷ്ടി ചുരുട്ടി മൂക്കിന് തന്നെ ഒരിടി കൊടുത്ത ശേഷം, അതേ ഊക്കോടെ പുറകിലേക്ക് വലിച്ച കൈ, പുറകെ ഓടി വന്നവന്റെ കഴുത്തിലമർന്നു…

 

16 Comments

  1. Ee story bhaki undavo???

    1. ശിവശങ്കരൻ

      വൈകിയതിനു സോറി, നാളെ, അതായത് 19/04/2022 മുതൽ ബാക്കി പോസ്റ്റിങ്ങ്‌ ഉണ്ടാകും. സപ്പോർട്ടിനു നന്ദി സഹോ ???

  2. Ippala full vayiche its interesting bro
    Next part eppala

    1. ശിവശങ്കരൻ

      വൈകിയതിനു സോറി, നാളെ, അതായത് 19/04/2022 മുതൽ ബാക്കി പോസ്റ്റിങ്ങ്‌ ഉണ്ടാകും. സപ്പോർട്ടിനു നന്ദി സഹോ ???

  3. പെട്ടന്ന് തീർന്ന് പോയി…. ????

    1. ശിവശങ്കരൻ

      അടുത്ത പ്രാവശ്യം ശരിയാക്കാൻ ശ്രമിക്കാം സഹോ ???

  4. പാവം പൂജാരി

    ഈ ഭാഗവും പൊളി.♥️?
    പക്ഷെ പെട്ടെന്ന് തീർന്നപോലെ തോന്നി.
    അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.

    1. ശിവശങ്കരൻ

      അടുത്തഭാഗം ശരിയാക്കാൻ ശ്രമിക്കാം.❤❤❤

  5. Ente bro njn inne anne ee story vayyikunnathe otta eruppil ellam vayyichuu valare nannit indee late ayyi poyi ithe vayyikan❣️❣️❣️
    adutha partne vendi wait cheyyunnuuu❣️❣️❣️❤️

    1. ശിവശങ്കരൻ

      ബോയ്ക ???

  6. പൊളി ❤

    1. ശിവശങ്കരൻ

      താങ്ക്സ് രുദ്ര ❤❤❤

    1. ശിവശങ്കരൻ

      താങ്ക്സ് ST???

  7. അടിപൊളി ❤️❤️❤️❤️❤️❤️
    അടുത്ത പാർട്ട്‌ പെട്ടന്ന് തരുവോ???

    1. ശിവശങ്കരൻ

      ശ്രമിക്കാം സഖാവേ ???

Comments are closed.