ജോസ് വല്ലാത്തൊരു ചിരി ചിരിച്ചു…
“മോനെ ദേ, ജോസേട്ടൻ സ്നേഹം കൊണ്ട് പറയുവാന്നു വിചാരിച്ചോ… ഈ പറയണ സാറുമ്മാര് കൊല്ലം കൊറേ ആയി നുമ്മക്കട കയ്യില് പണി ഏല്പിക്കുന്നു… അതൊക്കെ നല്ല നീറ്റ് ആയിട്ട് തീർത്തു കൊടുത്തിട്ടൂണ്ട്… ആ ഒരു അനുഭവം വച്ച് പറയണതാന്ന് കൂട്ടിക്കോ… വീട്ടില് കെട്ടിക്കാറായ പെങ്ങളൊക്കെയുള്ള മോനെപ്പോലുള്ളോർക്ക് എടയാൻ പറ്റണ ടീം അല്ല അവര്… അവരെന്തു പറഞ്ഞാലും നുമ്മ അത് ചെയ്യേം ചെയ്യും… കൊല്ലം കുറെ ആയുള്ള വിശ്വാസണേ… ഇനി നമ്മളെ ഇങ്ങോട്ട് വരുത്തിയാൽ ശരിയാവൂല്ലട്ടാ… അപ്പൊ എല്ലാം പറഞ്ഞ പോലെ…”
അതും പറഞ്ഞു ജോസും കൂട്ടരും പുറത്തേക്ക് നടന്നു…
അനു കരഞ്ഞു കൊണ്ട് എഴുന്നേറ്റു വന്നു അരുണിന്റെ കെട്ടഴിച്ചു… അമ്മ അപ്പോഴും ഇതായിരുന്നോ കുറച്ചു മുൻപ് നീരജ് പറഞ്ഞത് എന്നാലോചിച്ചു പ്രതിമ കണക്കെ ഇരുന്നു…
അരുൺ പുറത്തേക്ക് നോക്കി… ജോസും കൂട്ടരും മുറ്റത്തേക്ക് ഇറങ്ങിയിട്ടേ ഒള്ളൂ… അവൻ പെട്ടെന്ന് എഴുന്നേറ്റ് വീടിന്റെ സ്പെയർ കീയുമായി പുറകുവശത്തു ചെന്ന് വാതിൽ പൂട്ടി… ഹാളിലൂടെ അവൻ നടന്നു വരുമ്പോഴും പ്രതിമ കണക്കെ ഇരിക്കുന്ന അമ്മയും തന്നെ സങ്കടത്തോടെ നോക്കുന്ന പെങ്ങളുമാണ് അവന്റെ കണ്ണിൽ പെട്ടത്….
അരുൺ വേഗം പുറത്തേക്കിറങ്ങി വാതിൽ പുറത്തു നിന്ന് പൂട്ടി… കീ അവൻ ജീൻസിന്റെ പോക്കറ്റിലേക്കിട്ടു.
“ജോസേട്ടാ… ഒന്ന് നിന്നെ…”
പിൻവിളി കേട്ട് ജോസ് പിന്തിരിഞ്ഞു തന്നെ നിന്ന് പതുക്കെ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ വലിയേടത്തു വീടിന്റെ പടിക്കെട്ടിൽ ഇരിക്കുന്ന അരുണിനെ കണ്ടിട്ടുള്ള തന്റെ കൂട്ടാളികളുടെ മുഖത്തെ അമ്പരപ്പ് കണ്ടു ചെറുതായി ഒന്നു ചിരിച്ചു…
“എന്താടാ മോനെ ജോസേട്ടൻ പറഞ്ഞത് മനസ്സിലായില്ലേ നിനക്ക്…”
“ജോസേട്ടാ ചെറിയൊരു സംശയമുണ്ട് അതും കൂടി ക്ലിയർ ചെയ്തിട്ട് പോവാണെങ്കിൽ ജോസേട്ടനെ പിന്നെ ഞാൻ ബുദ്ധിമുട്ടിക്കണ്ടല്ലോ എന്നോർത്തിട്ടാ…”
“എന്തോന്നാടാ നിന്റെ സംശയം…” കൂടെ നിന്ന ഒരു ഗുണ്ട അലറിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചപ്പോൾ ജോസ് അയാളെ തടഞ്ഞു…
“എന്തോന്നാടാ വിനോദേ… അവൻ ചോദിക്കട്ടെ… മോൻ ചോദിക്ക്…”
“അല്ല ജോസേട്ടാ… വല്ലോന്റേം കയ്യീന്ന് പൈസ വാങ്ങി മറ്റുള്ളോർക്കിട്ട് പണി കൊടുക്കുന്ന നിങ്ങൾക്ക് വിശ്വാസം നിലനിർത്തേണ്ടതിന്റെ ആവശ്യം നിങ്ങൾ നേരത്തെ പറഞ്ഞു…”
“ഉവ്വല്ലോ… അതിലെന്താ സംശയിക്കാൻ…”
“അപ്പൊ പത്തുമാസം ചുമന്നു പ്രസവിച്ച മോൻ തന്നെയും കൂടപ്പിറപ്പിനെയും ഏത് ആപത്തിൽ നിന്നും രക്ഷിച്ചോളും എന്ന ഒരമ്മയുടെ വിശ്വാസം… എന്റെ അമ്മയുടെ വിശ്വാസം ഞാനും കാക്കണ്ടെടാ പന്ന പൊ**** മോനെ…”
Ee story bhaki undavo???
വൈകിയതിനു സോറി, നാളെ, അതായത് 19/04/2022 മുതൽ ബാക്കി പോസ്റ്റിങ്ങ് ഉണ്ടാകും. സപ്പോർട്ടിനു നന്ദി സഹോ ???
Ippala full vayiche its interesting bro
Next part eppala
വൈകിയതിനു സോറി, നാളെ, അതായത് 19/04/2022 മുതൽ ബാക്കി പോസ്റ്റിങ്ങ് ഉണ്ടാകും. സപ്പോർട്ടിനു നന്ദി സഹോ ???
പെട്ടന്ന് തീർന്ന് പോയി…. ????
അടുത്ത പ്രാവശ്യം ശരിയാക്കാൻ ശ്രമിക്കാം സഹോ ???
ഈ ഭാഗവും പൊളി.♥️?
പക്ഷെ പെട്ടെന്ന് തീർന്നപോലെ തോന്നി.
അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.
അടുത്തഭാഗം ശരിയാക്കാൻ ശ്രമിക്കാം.❤❤❤
Ente bro njn inne anne ee story vayyikunnathe otta eruppil ellam vayyichuu valare nannit indee late ayyi poyi ithe vayyikan❣️❣️❣️
adutha partne vendi wait cheyyunnuuu❣️❣️❣️❤️
ബോയ്ക ???
പൊളി ❤
താങ്ക്സ് രുദ്ര ❤❤❤
??? super
താങ്ക്സ് ST???
അടിപൊളി ❤️❤️❤️❤️❤️❤️
അടുത്ത പാർട്ട് പെട്ടന്ന് തരുവോ???
ശ്രമിക്കാം സഖാവേ ???