മൂക്കിന് ഇടി കിട്ടിയ ഒന്നാമനും, തക്കം പാർത്തിരുന്ന മൂന്നാമനും, തൊണ്ട തകർന്നു വായിൽ നിന്നും ചോരയോഴുക്കി, അബോധാവസ്ഥയിൽ അരുണിന്റെ കയ്യിൽ വിശ്രമിക്കുന്ന, രണ്ടാമന്റെ അവസ്ഥ കണ്ടു ഞെട്ടി… അപ്പോഴേക്കും സാബു എഴുന്നേറ്റു…
സാബുവും കൂടി അവരുടെ ഒപ്പം…
വീണ്ടും തൃകോണാകൃതിയിൽ തന്നെ നോക്കി വട്ടം ചുറ്റുന്ന ഗുണ്ടകളെ നോക്കി, തന്റെ തോളിൽ കിടന്ന രണ്ടാമനെ അരുൺ താഴെക്കിട്ടു…
ഇടതുവശത്തു നിന്ന സാബു വീണ്ടും ഓടി വന്നു അരുണിന്റെ നേരെ കത്തി വീശിയപ്പോൾ, അരുൺ സാബുവിന്റെ മണിബന്ധത്തിൽ പിടുത്തമിട്ടു… മുഖത്ത് കൈ നീർത്തി അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു ഒന്ന്… രണ്ട്… മൂന്ന്… നാലാമത്തേത് അടിയായിരുന്നില്ല മുഷ്ടി ചുരുട്ടി ഇടിയായിരുന്നു… ആ ഇടിയിൽ ബോധം മറഞ്ഞുപോയ സാബുവിനെ അരുൺ പൊക്കിയെടുത്തു നേരെ മുന്നിൽ നിന്ന ഒന്നാമത്തവന്റെ നേരെ എറിഞ്ഞു… അവർ രണ്ടുപേരും താഴെ വീണു… ഇതിനിടയിൽ അരുണിന്റെ തൊട്ടടുത്ത് എത്തിക്കഴിഞ്ഞ മൂന്നാമൻ അരുണിന്റെ കഴുത്ത് നോക്കി കത്തി വീശി…
അരുൺ വെട്ടിയൊഴിഞ്ഞു എങ്കിലും വലത്തേ ഷോൾഡറിന് താഴെ ഷർട്ട് കുറച്ചു കീറിപ്പോയി… അവൻ ദേഷ്യത്തോടെ ഷർട്ട് കീറിയതും ആ ഗുണ്ടയെയും നോക്കി…
“വാടാ…” അവൻ അലറി…
വീണ്ടും കത്തിയുയർത്തിക്കൊണ്ട് ഓടിവന്ന ഗുണ്ടയുടെ നെഞ്ചിൽ അവൻ കാലുയർത്തി ആഞ്ഞു ചവിട്ടി…
കുറേദൂരം പിന്നോട്ട് പോയിട്ടും വീഴാതെ നിന്ന മൂന്നാമൻ വീണ്ടും മുന്നോട്ട് ഓടി വന്നപ്പോൾ അരുൺ ഇടത്തേക്കാൽ ഒന്ന് പുറകിലേക്ക് വച്ചു കരാട്ടെ പൊസിഷനിൽ നിന്നു, അയാൾ വന്നു കത്തി കൊണ്ട് വീശിയതും, അവൻ അയാളുടെ കത്തി പിടിച്ചിരിക്കുന്ന കൈത്തണ്ടയിൽ ആഞ്ഞു വെട്ടി, അയാളുടെ കൈയ്യിൽ നിന്നൂർന്നുവീണ കത്തി അവൻ പിടിച്ചെടുത്തു കത്തി അയാളുടെ നെഞ്ചിൽ കുത്തിയിറക്കാൻ അരുൺ ആഞ്ഞു കുത്തിയപ്പോൾ അയാൾ രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും അവന്റെ കൈയ്യിൽ ശക്തിയായി പിടിച്ചു… അവൻ കൈ അയച്ചു കത്തിയെ ഫ്രീ ആക്കി… വലംകൈയ്യിൽ നിന്നൂർന്നു വീണ കത്തി, നിലത്തു വീഴുന്നതിനു മുൻപ്, ഇടം കൈകൊണ്ട് പിടിച്ചു അയാളുടെ വയറ്റിൽ അരുൺ കുത്തിയിറക്കി…
പോരാതെ തന്റെ കൈയ്യിൽ നിന്നും പിടിവിട്ടു പോയ മൂന്നാമന്റെ നെഞ്ചിൽ ആഞ്ഞു ചവിട്ടി അയാൾ തെറിച്ചു വീണിടത്തു നിന്നു പിന്നെ അനക്കങ്ങൾ ഒന്നും കണ്ടില്ല… സാബു വീണിടത്തേക്ക് തിരിഞ്ഞ അരുണിന് മുഖമടച്ചു ഒരടി കിട്ടി… നോക്കുമ്പോൾ സാബുവിനോപ്പം വീണ ഒന്നാമൻ ബോക്സിങ് സ്റ്റൈലിൽ കൈ ചുരുട്ടിപ്പിടിച്ചു ചാടിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു…
‘ഓഹോ… എന്നാൽ ശരി…’ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവനും അതേ ശൈലിയിൽ നിലയുറപ്പിച്ചു…
Ee story bhaki undavo???
വൈകിയതിനു സോറി, നാളെ, അതായത് 19/04/2022 മുതൽ ബാക്കി പോസ്റ്റിങ്ങ് ഉണ്ടാകും. സപ്പോർട്ടിനു നന്ദി സഹോ ???
Ippala full vayiche its interesting bro
Next part eppala
വൈകിയതിനു സോറി, നാളെ, അതായത് 19/04/2022 മുതൽ ബാക്കി പോസ്റ്റിങ്ങ് ഉണ്ടാകും. സപ്പോർട്ടിനു നന്ദി സഹോ ???
പെട്ടന്ന് തീർന്ന് പോയി…. ????
അടുത്ത പ്രാവശ്യം ശരിയാക്കാൻ ശ്രമിക്കാം സഹോ ???
ഈ ഭാഗവും പൊളി.♥️?
പക്ഷെ പെട്ടെന്ന് തീർന്നപോലെ തോന്നി.
അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.
അടുത്തഭാഗം ശരിയാക്കാൻ ശ്രമിക്കാം.❤❤❤
Ente bro njn inne anne ee story vayyikunnathe otta eruppil ellam vayyichuu valare nannit indee late ayyi poyi ithe vayyikan❣️❣️❣️
adutha partne vendi wait cheyyunnuuu❣️❣️❣️❤️
ബോയ്ക ???
പൊളി ❤
താങ്ക്സ് രുദ്ര ❤❤❤
??? super
താങ്ക്സ് ST???
അടിപൊളി ❤️❤️❤️❤️❤️❤️
അടുത്ത പാർട്ട് പെട്ടന്ന് തരുവോ???
ശ്രമിക്കാം സഖാവേ ???