തോരാമഴ 29

Views : 3676

Thorra Mazha by ദീപു അത്തിക്കയം

” നകുലേട്ട, ഇത്ര പെട്ടന്നോ എനിക്ക് കണ്ടു കൊതി തീർന്നപോലുമില്ല കുറചൂടെ നീട്ടി തരാൻ പറ”,

ദുബായിൽ നിന്നുള്ള നകുലിന്റെ ഓഫീസിൽനിന്നാണ് അന്ന് രാവിലെ ഒരു വിളി വന്നത്. ഒരു മാസം മുമ്പാണ് നകുലിന്റെയും പ്രിയയുടെയും വിവാഹം കഴിഞ്ഞത്. ലീവ് മുന്നോട്ട് കിടപ്പുണ്ടെങ്കിലും നകുലിന്റെ ആവശ്യം അവിടെ വന്നതോടെ കമ്പനി പണികൊടുത്തു.

” ഇതിപ്പോ പോവാതിരുന്നാൽ പണി പോകുന്ന കേസ് അല്ലിയോ.. ഒരു കാര്യം ചെയ്യാം ഫാമിലി വിസക്ക് അപ്ലൈ ചെയ്യാം എന്നിട്ട് അത് കിട്ടുമ്പോൾ നീ അങ്ങോട്ട് കേറി വന്നാൽ പോരേ”
നകുൽ പ്രിയയെ സമാധാനപ്പെടുത്താൻ നോക്കി. പക്ഷേ ഉണ്ടക്കണ്ണ് കറക്കിയുള്ള അവളുടെ നോട്ടത്തിൽ അതൊന്നും ഏറ്റില്ല എന്ന് നകുലിന് മനസ്സിലായി.

വൈകിട്ട് അത്താഴം കഴിച്ച് മുറിയിലെത്തിയപ്പോൾ തറയിൽ കിടക്കുന്ന പ്രിയയെയാണ് നകുൽ കണ്ടത്.

“ഇതെന്നാ അവിടെ “, നകുൽ തിരക്കി

” അതെ പോകാൻ വേണ്ടി ടിക്കറ്റ് ഒക്കെ ബുക്ക് ചെയ്ത് കാത്തിരിക്കുകയല്ലേ.. പോകുന്നവരെ ഞാൻ ഇവി ടേം മോൻ കട്ടിലിലും കിടന്നാൽ മതി…. എന്നെ തോടാനെങ്ങാണും വന്നാൽ ദാ ഇത് കണ്ടല്ലോ…ഒരു മാന്ത് ഞാനങ്ങ് മാന്തും… അതുകൊണ്ട് അടങ്ങി അവിടെ കിടന്നോ…”
നീട്ടിവളർത്തിയ നഖം നകുലിനെ കാണിച്ചുകൊണ്ട് പ്രിയ പറഞ്ഞു.

” ദൈവമേ, അവള് പറഞ്ഞാൽ പറഞ്ഞതാ….
അപ്പോൾ ഇനി അങ്ങോട്ട് ശിവരാത്രി…”, നകുൽ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു.

നകുലിന് പോകാനുള്ള കാര്യങ്ങളൊക്കെ രണ്ട് ദിവസംകൊണ്ട് റെഡിയായി. എയർപോർട്ടിൽ പോകാൻ കൂട്ടുകാരൻ ശരത്തിന്റെ കാർ മുറ്റത്ത് വന്നിട്ടുണ്ട്.

” മോനേ ഇൗ അച്ചപ്പം കൂടെ വച്ചേക്ക് “, അമ്മയുടെ സ്നേഹസമ്മാനം നകുൽ ബാഗിലാക്കി. പ്രിയ രാവിലെതന്നെ ഗൗരവത്തിൽ ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു. ബാഗുകളെല്ലാം ശരത്ത് കാറിൻറെ ഡിക്കിയിൽ വെക്കാനായി കൊണ്ടുപോയി.

” പ്രിയ വാര്യരെപ്പോലെ ജാഡ ഒന്നും എടുക്കണ്ട.. ഞാനപ്പോൾ ഇറങ്ങുവാ.. “, നകുൽ പ്രിയയുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു പറഞ്ഞു.

പെട്ടെന്ന് നകുലിന്റെ വയറ്റിൽ ഒരു നുള്ള് കൊടുത്ത് അവൾ അവന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചാഞ്ഞു.

Recent Stories

The Author

1 Comment

  1. Heart touching!!!

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com