ട്രൈനിൽ വിരിഞ്ഞ റോസാപൂ 29

Views : 5798

“ഞാൻ വിചാരിചില്ല അരുണേട്ടാ എനിക്ക് ഈ ട്രൈനിൽ പോകാൻ പറ്റുമെന്ന് …

“ഇപ്പൊ പറ്റിയല്ലോ ഇനിയൊരുകാര്യം ചെയ്യൂ നീ ആദ്യംആ ബേഗല്ലാംആ സീറ്റിൽ വെച്ച് മുഖം കഴുകി ഫ്രെഷായിട്ടു വാ എന്നിട്ടു സംസാരിക്കാം ബാക്കിയെല്ലാം…

മാളു ബാഗ് സീറ്റിൽ വെച്ച് മുഖം കഴുകാൻ പോയി ഒട്ടു മിക്ക ശെനിയാഴ്ചയും മാളുവും അരുണും ഒന്നിച്ചാണ് വീട്ടിലോട്ടു പോകാറ് ശനിയാഴ്ച പോയാൽ ഞായറും കഴിഞ്ഞു തിങ്കളാഴ്ച രാവിലെ തിരിച്ചു ഇങ്ങോട്ടു വരുന്നതും ഒരുമിച്ചാ അതിനിടയിൽ കിട്ടുന്ന കുറച്ചു സമയമാ വീട്ടിൽ ചിലവഴിക്കാൻ കിട്ടുന്നത് മാളുവിന്റെ വീട് പട്ടാമ്പിയിലും അരുണിന്റെ വീട് കുറ്റിപ്പുറത്തുമാ ഒരു വർഷത്തോളമായി ഈ പോക്കും വരവും തുടങ്ങിയിട്ട് , മുഖം കഴുകിവന്നു ബാഗ് തുറന്നു എന്തോ തിരയുന്നുണ്ടായിരുന്നു മാളു ..

“നീയെന്താ ഈ തിരയുന്നത് …

“ഞാൻ എന്റെ ടവ്വൽ തിരയുകയായിരുന്നു അത് കാണാനില്ല ,?

അരുൺ പോക്കറ്റില്നിന്നും അവന്റെ ടവ്വൽ എടുത്തു അവൾക്കു നേരെ നീട്ടി ..

“ഇന്നാ ഇതുകൊണ്ടു മുഖം തുടച്ചോ…

“വേണ്ട അരുണേട്ടാ അതിൽ അപ്പിടി അഴുക്കാകും…,

“സാരമില്ല തുടച്ചോ …

“എന്നാ ഇങ്ങുത്താ,.അവൾ ടവ്വൽ വാങ്ങി മുഖം തുടച്ചു നല്ല സ്പ്രേയുടെ മണംടവ്വലിന്,

“അരുണേട്ടൻ സ്പ്രേയും കൊണ്ടാണല്ലേ ഇപ്പൊ നടപ്പ് …

“ആര് ഞാനോ ഒന്ന് പൊടിയവിടന്ന്…

“അപ്പോ ഈ ടവ്വൽ മണക്കുന്നതോ ..

“ഓ അതോ അത് ഞാനിന്നു ഊതുംഅത്തറുംഎന്ന സ്പ്രേയുടെ കടയിൽ കയറിയിരുന്നു എന്റെ കൂട്ടുകാരൻ രഞ്ജിത്തിനെ കാണാൻ അപ്പൊ അവിടെനിന്നു ഇടുത്തടിച്ചതാ എന്താ ഇഷ്ടപ്പെട്ടോ…

“ഇഷ്ട്ടപെട്ടന്നോ ഹായ് നല്ലമണം…

അരുൺ ബാഗ് തുറന്നു ഒരു ബോക്സ് എടുത്തു അവളുടെ നേരെ നീട്ടി ,

“എന്താ ഇത് …

“തുറന്നു നോക്കു അപ്പൊ കാണാം എന്താണെന്ന്…

മാളു ബോക്സ് തുറന്നതും നേരത്തെ ടവ്വലിൽഅടിച്ച അതെ സ്പ്രേയുടെ മണം അവളുടെ മൂക്കിലേക്ക് അടിച്ചു കയറി ബോക്സിൽ നിന്നും സ്പ്രേ പുറത്തെടുത്തു അവളുടെ ചുരിദാറിലെല്ലാം അടിച്ചു .,

“അപ്പൊ വാങ്ങിച്ചു അല്ലെ ഞാൻ വിചാരിച്ചു വാങ്ങിച്ചിട്ടില്ല എന്ന് ..

“ഏതായാലും കയറിയതല്ലെ അപ്പൊ ഒന്നു വാങ്ങിക്കാം എന്ന് വെച്ചു അങ്ങനെ വാങ്ങിച്ചതാ നല്ല സ്പ്രേയല്ലേ നിങ്ങൾ പെണ്ണുങ്ങൾക്കാണല്ലോ ഇതിനെ പറ്റി ഏറെയും അറിയുന്നത് …

“നല്ല സ്പ്രേ ആണെന്നോ സൂപ്പർ …

“ഇഷ്ടപ്പെട്ടോ ..

“ഇഷ്ട്ടക്കെപെട്ടു ഇത് ആർക്കു വാങ്ങിച്ചതാ അരുണേട്ടനാണൊ..?

“അല്ല അനുജത്തിക്ക് അനുവിന് നിനക്ക് ഇഷ്ട്ടപെട്ടങ്കിൽ നീ എടുത്തോ അവൾക്കു ഞാൻ വേറെ വാങ്ങിച്ചു കൊടുത്തോളാo…

“അയ്യോ എനിക്കൊന്നും വേണ്ട ..

“എടുത്തോടി…

Recent Stories

The Author

1 Comment

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com