ജാനകി.23 [Ibrahim] 165

എന്നും പറഞ്ഞു കൊണ്ട്.

ഞാൻ അവളുടെ കൂടെ പോയി.

എന്നാലും അവരെന്താ അവിടെ എന്നുള്ളതായിരുന്നു മനസ്സിൽ നിറയെ..

 

ശരീരത്തിൽ വെള്ളത്തിന്റെ കുറവ് കൊണ്ടാണ് വയറു വേദന പറഞ്ഞു ഡോക്ടറെ കയ്യിൽ നിന്ന് വയറു നിറയെ കിട്ടിയപ്പോൾ ഞാൻ ഹാപ്പി ആയി..

ഡോക്ടറെ നോക്കി ഒരു ചിരി ചിരിച്ചിട്ട് ഞാൻ വേഗം പോയി. പിന്നെ ഒരു കാര്യം കൂടെ പറഞ്ഞു ദയവു ചെയ്തു ആദിയേട്ടനോട് ഈ കാര്യം പറയരുതെന്ന്. ഞാൻ നന്നായി വെള്ളം കുടിച്ചോളാം എന്ന്..

“””ഞാൻ ഒന്ന് ആലോചിക്കട്ടെ””” എന്നായിരുന്നു ഡോക്ടറുടെ മറുപടി
അതിൽ തന്നെ ഉറപ്പാണ് പറയുമെന്ന്…

 

വീട്ടിലേക്കുള്ള യാത്ര യിലാണ് അനിൽ പറയുന്നത് മാഡത്തിനോട് എനിക്കൊരു കാര്യം പറയാനുണ്ടെന്ന്…

ഏഹ് എന്നോടോ

ഞാൻ ആ വീട്ടിൽ വന്നത് മുതൽ ക്ക് കാണുന്നതാണ് അനിലിനെ. ഇന്നുവരെ അവനെന്നോട് സംസാരിച്ചിട്ടില്ല.

ഡോർ തുറന്നു തരും. പിന്നെ പോകാം മാഡം എന്ന് പറയും അതിൽ കൂടുതൽ ഒന്നും തന്നെയില്ല..

ഞാനും അവനോട് മിണ്ടാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടില്ല കാരണം മറ്റൊന്നുമല്ല അതിന്റ ആവശ്യം ഉണ്ടെന്ന് ഇതുവരെ തോന്നിയിട്ടില്ല…

 

“””അനിൽ പറഞ്ഞോളൂ “”‘

 

“” അത് മാഡം ഞാൻ വണ്ടി സൈഡിൽ ഒതുക്കാം “””

എന്നും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവനൊരു ഗ്രൗണ്ടിൽ വണ്ടി ഒതുക്കി

 

അവൻ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി.

 

“” ഞാൻ ഒരു ബെടെക് കാരൻ ആണ്. എന്നിട്ടും ഈ ജോലി ചെയ്യുന്നത് വണ്ടികളോടുള്ള എന്റെ ഇഷ്ടം കൊണ്ട് മാത്രമാണ്. കൂട്ടുകാരൊക്ക കളിയാക്കിയിട്ടും ഈ ജോലിയിൽ തന്നെ നിൽക്കുന്നത് അത്രയും ഇഷ്ടപ്പെട്ടു കൊണ്ട് ഞാൻ തിരഞ്ഞെടുത്ത ജോലി ആയിട്ടാണ്… “””

 

ശരിയാണ് ഒരു പൊടി പോലും ഉണ്ടാവാറില്ല വണ്ടിയിൽ. രാത്രി വണ്ടിയും കൊണ്ടാണ് അവൻ വീട്ടിൽ പോകാറുള്ളത്. രാവിലെ വരുമ്പോൾ കഴുകിയാണ് വരാറ്. അത് ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ തമ്മിൽ പറഞ്ഞതുമാണ് പക്ഷെ ഇവനിപ്പോ ഇതൊക്കെ എന്നോട് പറയേണ്ട കാര്യം എന്താ എന്നാണ് ഞാൻ ആലോചിക്കുന്നത്..

“‘അനിൽ കാര്യം പറയൂ മുഖവുര വേണ്ട “””

“”‘
അത് പിന്നെ എനിക്ക് ശ്രീജയെ ഇഷ്ടമാണ് കല്യാണം കഴിക്കാൻ ആഗ്രഹമുണ്ട്..””

“”

17 Comments

  1. ♥♥♥♥♥♥

  2. Superb. ?

    1. ഇബ്രാഹിം

      Thanks?

  3. കഥ അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് ❤️❤️
    പേജ് repeat ആയി വന്നിട്ടുണ്ട് അതൊന്നു ശ്രെദ്ധികണെ

    1. ഇബ്രാഹിം

      ശ്രദ്ധിക്കാം ?

  4. ഇപ്പോൾ ആണ് കേട്ടോ ഈ കഥ വായിക്കുന്നത്… ? ആദ്യം തൊട്ട് വായിച്ചു….. നന്നായിരിക്കുന്നു ❤❤??????

    1. ഇബ്രാഹിം

      താങ്ക്സ് ?

  5. 14 പേജ് കണ്ടപ്പോൾ ആദ്യം നോക്കിയത് കഥ മാറിയോ എന്നാ? as usual superb ❤️

    1. ഇബ്രാഹിം

      എന്നാലും അങ്ങനെ പറയരുതായിരുന്നു ?

      1. ആഞ്ജനേയദാസ്

        ????????????????????????????.

        1. ഇബ്രാഹിം

          ??

  6. ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

    1. ഇബ്രാഹിം

      ♥️♥️♥️

  7. Page repeation vann…. Superb story as usual bro..

    1. ഇബ്രാഹിം

      Repeat ayo shradhikkanjittavum njan☹️

  8. Vaayikkatt ?‍♂️

    1. ഇബ്രാഹിം

      Vokey?

Comments are closed.