ജന്മാന്തരങ്ങൽ 2 പറയാൻ മറന്നത് [Abdul fathah malabari] 72

അവൾ ഫോൺ വെച്ചു.

ഞാൻ ഇങ്ങനെ ആലോചിക്കുക ആയിരുന്നു,..,..

 

ഒരിക്കൽ പോലും നേരിൽ കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത ഒരാൾക്ക് വേണ്ടി ആരെങ്കിലും ഇത്രക്ക് ത്യാഗം ചെയ്യുമോ!

“”””“ഈ സമയത്താണ് ഞാൻ സെക്കന്റ് സെമസ്റ്റർ എക്സാം എഴുതിയത്””””

 

രാത്രി ക്രത്യം പത്ത്മണിക്ക് അവൾ വിളിച്ചു കുറച്ചു ദിവസങ്ങളായി സംസാരിക്കാത്ത കാരണം ഞങ്ങൾക്ക് ഒരുപാട് സംസാരിക്കാൻ ഉണ്ടായിരുന്നു.

 

പരസ്പരം ഇണങ്ങിയും പിണങ്ങിയും ഞങ്ങളുടെ പ്രണയം പൂത്തുലഞ്ഞു.

 

ഇപ്പോൾ പതിനാലാം രാവിലെ പൂർണ ചന്ദ്രന് പോലും അവളുടെ മുഖമാണ്.

 

അവളുടെ പാൽ പുഞ്ചിരിക്ക് മുന്നിൽ പതിനാലാം രാവിലെ പൗർണമി പോലും നിഷ്പ്രഭം.

 

ആകാശക്കോട്ടയുടെ വാതിൽ തുറന്നു പഞ്ചവർണ പ്രകാശം കൊണ്ട് അലങ്കരിച്ച വർണത്തേരിൽ ഒരു മാലാഖയായ് അവൾ വന്നിറങ്ങുന്ന അഭൗമമായ സുന്ദര കാഴ്ച കണ്ട് കൺകുളിർക്കാൻ കാത്തിരിക്കുകയാണ് ഞാൻ.

 

ഫോൺ വിളിച്ചപ്പോൾ അവൾ പറഞ്ഞ കാര്യം തന്നെ ഓർത്തു ടെറസ്സിൽ നക്ഷത്രങ്ങൾ എണ്ണി അങ്ങനെ കിടക്കുകയാണ് ഞാൻ!

 

ആസ്മാൻ മേ കിത്നേ താരേഹേ (ആകാശത്ത് എത്ര നക്ഷത്രങ്ങൾ ആണ്)

പി കെ എന്ന സിനിമയിൽ അനുഷ്ക ശർമ പറഞ്ഞ വാക്കുകൾ ആണ് എനിക്ക് ആസമയം ഓർമ്മ വന്നത്.

 

“””അനിഖ എന്നോട് ഫോണിൽ ഇതാണ് പറഞ്ഞത്,.,,..””””

11 Comments

  1. Bro.. അടുത്ത part വരുമ്പോൾ വായിച്ചു തുടങ്ങാം ട്ടോ… ഇപ്പോ തുടർക്കഥ വായിക്കാൻ പറ്റിയ മൂഡിൽ അല്ല അതാണ്…

    ♥️♥️♥️♥️

  2. ബ്ലൈൻഡ് സൈക്കോ

    Welcom back bro

  3. ❦ •⊰തൃശ്ശൂർക്കാരൻ ⊱• ❦

    ????

  4. ഇത് മുൻപ് vazhicha പോലെ

    1. Abdul fathah malabari

      മുമ്പത്തെ ഭാഗം ഒന്നും കൂടി നവീകരിച്ചതാണ്.
      അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ വരും കുറച്ചു തിരക്കിലായി പോയി

  5. ❣️❣️❣️

Comments are closed.