ജന്മാന്തരങ്ങൽ 2 പറയാൻ മറന്നത് [Abdul fathah malabari] 72

ഈ കർമ്മം ചെയ്യുന്നത് ആൾതാമസമില്ലാത്ത പ്രദേശത്ത് ആയിരിക്കണം.

സുഗന്ധം ആയി ചുവന്ന ചന്ദനം, കൊട്ടം,സാമ്പ്രാണി, മണിക്കുന്തിരിക്കം എന്നിവ പുകക്കുക എന്റെ ദൗത്യം ഇവിടെ അവസാനിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞു അദ്ദേഹം അപ്രത്യക്ഷമായി.

 

ഉറങ്ങി എഴുന്നേറ്റ ഉടനേ ഞാൻ സ്വപ്നത്തിൽ കണ്ട കാര്യങ്ങളെല്ലാം എന്റെ ഡയറിയിൽ കുറിച്ചിട്ടു, ഇനിയെങ്ങാനം മറന്നു പോയാലോ!

 

പിറ്റേ ദിവസം കോളേജിൽ എത്തിയപ്പോൾ ആണ് ഞാൻ ആ ഞെട്ടിക്കുന്ന വാർത്ത കേട്ടത്.

 

ടാ ഇന്ന് റിസൾട്ട് വരും എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് വൈശാഖ് എന്റെ പുറത്ത് തട്ടി

അപ്പോഴാണ് ഞാൻ ശെരിക്കും ഞെട്ടിയത്.

 

കാരണം മറ്റൊന്നുമല്ല ഞാൻ സെക്കന്റ് സെമസ്റ്റർ എക്സാമിന്റെ ടൈമിൽ പ്രണയ നൈരാശ്യത്തിന്റെ വേദനയിൽ ആയിരുന്നു.

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<

 

നമുക്ക് അന്നത്തെ ദിവസത്തിലേക്ക്  ഒന്ന് പോകാം 

 

ഷേർചാറ്റ് എന്ന ആപിലൂടെയാണ് ഞാൻ അവളെ പരിജയപ്പെടുന്നത് നോർത്ത് ഇന്ത്യക്കാരി അനിഖ തിവാരി.

 

മലയാളം ഷേർചാറ്റ് ഓപ്പൺ ചെയ്ത് ഷേക്ക് ആണ്ട് ചാറ്റ് ചെയ്യുന്നത് എന്റെ ഹോബി ആയി കൂടുതൽ ആണുങ്ങൾ ആകും ചാറ്റാൻ വരുക .

 

ഭൂരിഭാഗം പേരും ഇങ്ങനെ ചോദിക്കും boy or girl ബോയ് എന്ന് പറഞ്ഞാൽ നല്ല പച്ച മലയാളത്തിൽ തെറി പറയും.

 

അങ്ങനെയാണ് അൽപം വ്യത്യസ്തമായി ഒരു പരീക്ഷണം നടത്തിയാൽ എന്താ എന്ന തോന്നലിൽ ഷേർചാറ്റ് ഹിന്ദിയിലോട്ട് മാറ്റിയത്.

 

പതിവ് പോലെ ഷേർചാറ്റിൽ ഷേക്ക് ആണ്ട് ചാറ്റ് ഓപ്പൺ ചെയ്തു 

11 Comments

  1. Bro.. അടുത്ത part വരുമ്പോൾ വായിച്ചു തുടങ്ങാം ട്ടോ… ഇപ്പോ തുടർക്കഥ വായിക്കാൻ പറ്റിയ മൂഡിൽ അല്ല അതാണ്…

    ♥️♥️♥️♥️

  2. ബ്ലൈൻഡ് സൈക്കോ

    Welcom back bro

  3. ❦ •⊰തൃശ്ശൂർക്കാരൻ ⊱• ❦

    ????

  4. ഇത് മുൻപ് vazhicha പോലെ

    1. Abdul fathah malabari

      മുമ്പത്തെ ഭാഗം ഒന്നും കൂടി നവീകരിച്ചതാണ്.
      അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ വരും കുറച്ചു തിരക്കിലായി പോയി

  5. ❣️❣️❣️

Comments are closed.