ഇപ്പൊ ശെരിയായി ! എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് അവൻ വെള്ളം ബോട്ടിൽ വാങ്ങി കയ്യും മുഖവും കഴുകി. ഞാൻ ആകെ തരിച്ചു നിന്ന് പോയി. അവൻ എന്റെ ശരീത്തിൽ കൈ വെച്ചപ്പോൾ, ഞാൻ എന്താണ് പ്രതികരിക്കാഞ്ഞത്, എന്താണ് മിണ്ടാതെ അവന്റെയൊപ്പം ചേർന്ന് നിന്നത് ? അവന്റെ നെഞ്ചിൽ എന്റെ മുലകുടങ്ങൾ ഒരുനിമിഷം ഉടഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ കണ്ണുകൾ ഇറുകെ അടിക്കുകയാണ് ചെയ്തത് അവനെ തള്ളിമാറ്റമായിരുന്നില്ലേ ?
അവൻ മുഖം കഴുകി എന്റെ നേരെ വെള്ളം ബോട്ടിൽ നീട്ടിയപ്പോഴും ഞാൻ ശിലപോലെ നിൽക്കുകയായിർന്നു.
അവൻ
ഹാലോ …മീരേച്ചി … വണ്ടി റെഡി പോകാം !
ഞാൻ ആ ഡാ …. എന്ന് പറഞ്ഞു.
മുഖം കഴുകി ഷാൾ കൊണ്ട് തുടച്ചു ഞാൻ വണ്ടിയിൽ കയറി.
പിന്നെ ഞാൻ ബൈക്കിൽ ഒരിഞ്ചു ഗാപ് ഇട്ടാണ് ഇരുന്നത്, വീടെത്തും വരെ ! മനസ്സിൽ എന്തൊക്കെയോ വികാരങ്ങൾ വരുമ്പോ ഞാൻ നിയന്ത്രിക്കാൻ പാടുപെട്ടതിന്റെ പരിണിതഫലമാകാം.
അന്ന് രാത്രിയും ഞാൻ അവനെ വിളിച്ചു, എനിക്കെന്തോ മനസിന് ഒരു സ്വസ്ഥതയും ഉണ്ടായില്ല, ഇനിയും അവനു എന്നെ തൊടണമെന്നു തോന്നിയാലും അവൻ ഞാൻ പ്രതകരിക്കില്ല എന്ന് മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു കാണില്ലേ ? എന്ന ചിന്തയാണ് എന്നെ ആ രാത്രി അവനെ വിളിപ്പിച്ചത്. പക്ഷെ എന്റെ മനസിലെ വിഷമം ആരാണ്ടു പറഞ്ഞു അവന്റെ മനസിലും എത്തി. അവനെന്നോട് സോറി ചോദിച്ചു. പെട്ടന്നു ഹഗ് ചെയ്തതാണ്.
അറിയാതെയാണ് എന്നും പറഞ്ഞു. ശെടാ ! എന്റെ മനസിലെ വിഷമം ഇവനോട് ഞാൻ പറയാതെ മിഥുൻ അറിയുന്നുണ്ട് എങ്കിൽ ???
എങ്കിൽ എനിക്ക് തോന്നുന്നത് തന്നെയാണോ മിഥുന് എന്നോടും ? ഞാൻ കണ്ണുകൾ അടച്ചു കട്ടിലിൽ ഉരുണ്ടു.
പിറ്റേന്നു റിഹേഴ്സലിന്റെ ബാക്കിയായിരുന്നു. നിഷാര പറഞ്ഞു –
മകനെ കാണുന്ന സീൻ ആണ് നാടകത്തിന്റെ ലാസ്റ് സീൻ സൊ മീരയും മിഥുനും കരഞ്ഞുകൊണ്ട് ഒന്ന് ഹഗ് ചെയ്യണം !
അയ്യോ !! അതുവേണോ നിഷാര സ്റ്റേജിൽ വെച്ചൊക്കെ ?
മേഥാ മിഥുൻ മേദിനി ഇൻ KK
Entha sambavam….?
Etue theernadaano alle second part undooo
എന്തൊ എവിടെയോ പോയ പോലെ ഒരു apoornatha
❤️
❤
❤
ഇയിന് ബാക്കി ഇണ്ടോ ഗഡീ?? ഇന്ടെങ്കിൽ നല്ലതായിരിക്കും. മൊത്തത്തിൽ കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട് എങ്കിലും ഒരു അപൂർണത ഫീൽ ചെയ്യുന്നു.
Bro please write part 2 and a happy ending
SECOND
1st