കുരുതി? [ മണവാളൻ ] 103

 

 

ഈ സമയം തന്നെ മുറ്റത്ത് മൂന്ന് ബൈക്കുകൾ വന്ന് നിന്നു….. അതിൽ നിന്നും ആറ് മുഖം മറച്ചവർ അകത്തേക്ക് കയറി വന്നു….

 

” ആരാ എന്താ ….. എന്താ വേണ്ടത്” കണ്ണൻ അവരോടായി ചോദിച്ചു…..

 

” നീയൊക്കെ കൂടി ഞങ്ങളുടെ ശാനുവിനെ കൊന്നു അല്ലേടാ…..#*&@#മോനേ…..” അതിൽ ഒരുവൻ പറഞ്ഞു

 

ശാനു എന്ന് കേട്ടതും കണ്ണൻ ഞെട്ടി….

 

” നിന്നെയും ഞങ്ങൾ അങ്ങ് പറഞ്ഞു വിടുവാ” എന്നും പറഞ്ഞു പുറകിൽ സൂക്ഷിച്ചിരുന്ന വടിവാൾ എടുത്ത് ഒന്ന് വീശി. കണ്ണൻ്റെ കഴുതിനെയും വരഞ്ഞ് അത് നീങ്ങി……

 

 

കണ്ണൻ്റെ ബഹളം കേട്ട് അടുക്കളയിൽ നിന്നും ഓടി വന്ന അമ്മ കാണുന്നത് വീട്ടിൽ നിന്നും കുറച് പേരിറങ്ങി ഓടുന്നതും ചോരയിൽ കുളിച്ചു കണ്ണൻ വീഴുന്നതും ആണ്…………….

 

 


പിറ്റേന്ന് നാടുണരുന്നത് രണ്ടു മരണ വാർത്തകൾ കേട്ടുകൊണ്ടാണ്…..

 

കണ്ണനും ശാനുവും…

 

നാട് മുഴുവൻ പോലീസ് ….. രാഷ്ട്രീയ പാർട്ടിക്കാർ തമ്മിൽ നാട്ടിൽ പലയിടത്തും സംഘർഷം…… ജില്ലാ കലക്ടർ നിരോധനാജ്ഞ പ്രഖ്യാപിച്ചു……..
പാർട്ടി കോടികളും ഒപ്പം കറുത്ത കോടികളും ആദരാഞ്ജലികൾ എഴുതിയ ബോർഡുകളും ഉയർന്നു……..

 

 

ഒന്നിച്ചു കളിച്ച് വളർന്ന കൂട്ടുകാർ ഇന്ന് ഓർമ്മ മാത്രം….. രാഷ്ട്രീയക്കാർ പതിപ്പിച്ചു നൽകിയ ഒരു നാമവും “രക്തസാക്ഷി”

 

രാഷ്ട്രീയ നേട്ടങ്ങൾക്ക് വേണ്ടി നിരപരാധികളെ കുരുതി കൊടുക്കുന്ന ഈ അധികാര രാഷ്ട്രീയം എന്ന് അവസാനിക്കും….

 

മലയിൽ കുടുങ്ങിയ യുവാവിൻ്റെ ജീവൻ രക്ഷിക്കാൻ ഒരു നാട് ഒന്നിച്ചത് പോലെ…… SMA രോഗം ബാധിച്ച ഒരു പിഞ്ചു കുഞ്ഞിൻ്റെ ജീവൻ രക്ഷിക്കാൻ ഒരു നാട് കൈകോർത്ത് പോലെ…..അങ്ങനെ ഓരോ ജീവൻ രക്ഷിക്കാൻ രാഷ്ട്രീയക്കാർ വരെ ഒന്നിച്ചത് പോലെ കര്യങ്ങൾ ചിന്തിച്ചിരുന്നു എങ്കിൽ നമ്മുടെ നാട്ടിൽ ഇത് പോലെ ഉള്ള കൊലപാതകങ്ങൾ നടക്കില്ലായിരുന്നു.

എല്ലാം ജീവനാണ്….. അത് എടുക്കാൻ ആർക്കും അവകാശമില്ല

നേട്ടങ്ങൾ മാത്രം മുന്നിൽ കണ്ട് പ്രവർത്തിക്കുന്ന നമ്മുടെ രാഷ്ട്രീയ നിയമങ്ങൾക്ക് എൻ്റെ നടുവിരൽ പ്രണാമം…

 

” കൊന്ന് നേടുന്ന മേൽക്കോയ്മ മൃഗീയമാണ് .
ചോര കൊണ്ട് കണക്കെഴുതുന്ന രാഷ്ട്രീയ ബോധം ഇനിയെന്നാണ് അവസാനിക്കുക ? “

 

ഇഷ്ടപ്പെട്ടാൽ ❤️ കുത്തി പൊട്ടിക്കാൻ മറക്കല്ലേ

 

സ്നേഹത്തോടെ
മണവാളൻ ❣️