ഒരു മധുര പ്രതികാരം 24

Views : 6948

ഭംഗിയാണ് ആ മുഖം കാണാൻ.ഒരു പെണ്ണിനേം ഇഷ്ടപെടാത്ത തനിക്ക് ഇത് എന്തുപറ്റി? അവൻ അത്ഭുതത്തോടെ ഓർത്തു.

വെറുതേ പോയി നോക്കാം. ഇഷ്ടപെട്ടാൻ ചിന്തിച്ചാൽ മതിയല്ലോ എന്ന് ഓർത്ത് ഒരുങ്ങി പള്ളിയിലേക്ക് നടന്നു. കണ്ണുകൾ അവളേ തേടിയെങ്കിലും കണാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

പിറ്റേന്ന് അനൂപും ഹെലനും ബ്രോക്കറും അവനും കൂടെ പെണ്ണുകാണാൻ പോയി. വിട് കുഴപ്പമില്ല. കാശിന്റെ എല്ലാ ആർഭാടവും അവിടെ കാണാം. പെണ്ണിന്റെ അപ്പൻ അവരേ അകത്തേക്ക് ആനയിച്ചു.

പെട്ടന്നാണ് തേമ്പനാട്ടേ സ്കറിയാച്ചൻ അങ്ങോട്ട് വന്നത്. അയാൾ പരിചയപെടുത്തി ഇത് എന്റെ അളിയൻ മാത്തുകുട്ടി. എന്റെ പെങ്ങളുടെ മോളാണ് സെലിൻ. സിബിക്ക് എണീറ്റ് ഓടാൻ തോന്നി. ഹോ ഇങ്ങോട്ടാണോ വന്നത്. വേണ്ടിരുന്നില്ല എന്ന് അവന് തോന്നി. അപ്പോളേക്കും മാത്തുകുട്ടി മോളേ വിളിച്ചു. ആദ്യം വന്നത് അവളുടെ അമ്മയാണ് പുറകേ കൈയ്യിൽ ചായ ട്രേയുമായി അവളും.

സാരിയിൽ അവൾ കുറേകൂടി സുന്ദരിയായി. അനൂപ് അവനിട്ട് ഒരു നുള്ള് കൊടുത്തിട്ട് കാതിൽ മെല്ലെ പറഞ്ഞു അളിയാ നടന്നാൽ ബംബറാടാ.അവൾ എല്ലാവർക്കും ചായ കൊടുത്തിട്ട് അവനേ നോക്കി ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു. അവന് വീണ്ടും തോന്നി ലോകം ആ പുഞ്ചിരി യിലേക്ക് ഒതുങ്ങുന്നത് പോലെ.

ഇനി പിള്ളേർക്ക് എന്തേലും സംസാരിക്കണമെങ്കിൽ സംസാരിക്കാം. കാന്താരിയായിരുന്ന തന്റെ പെങ്ങൾ അടങ്ങി ഒതുങ്ങി ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ അവന് അത്ഭുതം തോന്നി. എവിടെ ചെന്നാലും ചാടികേറി ഓരോ പൊട്ടത്തരം പറയുന്നവൾ അടങ്ങി ഇരുന്നു ചായ കുടിക്കുന്നു.

അവൾ അവനേ മെല്ലെ പിടിച്ച് ഉന്തി. അവൻ എഴുന്നേറ്റ് അവളുടെ റൂമിലേക്ക് പോയി. സെലിൻ കട്ടിലിനോട് ചേന്ന് നോക്കുക യായിരുന്നു. അവൾ ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അവനേ സ്വാഗതം ചെയ്തു.

അവൻ അവളോട് പറഞ്ഞു എന്റെ പേര് സിബി. ജോലി കൃഷിയാണ്. ഇതൊക്കെ അറിഞ്ഞാണോ ഈ ആലോചനയുമായി വന്നത്? അവൾ ചെറു ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു അതേ. എനിക്ക് കൃഷികാരനേയാ ഇഷ്ടം. അതാകുമ്പോൾ വഴക്കിടാനായാലും സ്നേഹിക്കാനായാലും കൂടെ കാണുമല്ലോ?

പിന്നെ കൃഷി അത്ര മോശം പ്രൊഫഷൻ ഒന്നും അല്ല. എന്റെ അപ്പനും നല്ല ഒന്നാന്തരം കൃഷിക്കാരനാണ്. അപ്പൻ എപ്പോഴും പറയും മണ്ണിനേ സ്നേഹിക്കുന്നവനേ മനുഷ്യനേ മനസിലാക്കാൻ പറ്റു.

പിന്നെ അനിത ചേച്ചി പറ്റിച്ചതൊക്കെ എനിക്ക് അറിയാം. അന്ന് ചേച്ചിയേക്കാൾ സങ്കടം എനിക്കായിരുന്നു. ഇന്ന് ചേച്ചി സങ്കടപെടുന്നു.

അമേരിക്കക്ക് പറന്ന ചേച്ചി അവർക്ക് വെറും ഒന്നും അറിയാത്ത ഒരു നാട്ടിൻ പുറത്ത്കാരി മാത്രമാണ്. അവരുടെ കൂടെ കൂട്ടാൻ പോലും അവർക്ക് നാണകേടാണ് പോലും.

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. Super!!!!

  2. വിരഹ കാമുകൻ💘💘💘

    ❤️

  3. രാജു ഭായ്

    Adipoli

  4. തകർത്തു അടിപൊളി പ്രതികാരം

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com