ഒരു മധുര പ്രതികാരം 24

Views : 6948

അവന് മനസിലായി അവൾ അവനേ കളിയാക്കി ചിരിച്ചതാണെന്ന്. അവന് പെട്ടന്ന് ദേഷ്യം വന്നു. അതിനെന്തിനാടി നീ കിണിക്കുന്നത്? അവൻ അവളോട് ദേഷ്യപെട്ടു. സ്ത്രി വിരോധി എന്തിനാ ഒരു പെണ്ണിന്റെ കാര്യം ചോദിക്കുന്നത് എന്ന് ഓർത്ത് ചിരിച്ചതാണേ. അവൾ അവനേ കളിയാക്കികൊണ്ട് ഉത്തരം പറഞ്ഞു.

ശരിയാ മോളേ ഏതാ ആ പെൺകൊച്ച് എന്ന് അവരുടെ അപ്പനും ചോദിച്ചു. അപ്പാ അത് നമ്മുടെ തേമ്പനാട്ടേ സ്കറിയാ ചേട്ടന്റെ അളിയന്റെ മോളാ. പേര് സെലിൻ.

നല്ല സുന്ദരി കൊച്ച് അപ്പൻ സെലിന് സർട്ടിഫിക്കേറ്റ് കൊടുത്തു. തേമ്പനാട്ടേ എന്ന് കേട്ടമാത്രയിൽ സിബിയുടെ മുഖം കടന്നലുകുത്തിയത് പോലെ ആയി.സ്കറിയായുടെ മോളാണ് ഒരു കൃഷിക്കാരനേ എനിക്ക് വേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞ് അവനേ പറ്റിച്ചിട്ട് പോയ അനിത. അവൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ തന്റെ റൂമിലേക്ക് പോയി. അറിയാതേ മനസിൽ സെലിന്റെ മുഖ്ം ഓർമ്മ വന്നു.

അവൻ ഓർക്കുക യായിരുന്നു അനിത എത്ര പെട്ടന്ന് എല്ലാം മറന്നു. ആറ് വർഷത്തേ പ്രണയം. ഡിഗ്രി പരീക്ഷ കഴിഞ്ഞു നിൽക്കുമ്പോൾ അപ്പന്റെ കൂടെ വെറുതേ തോട്ടത്തിലേക്ക് ഇറങ്ങിയതാ.

പിന്നെ അത് ഒരു ലഹരമായി മാറാൻ അധികം വേണ്ടി വന്നില്ല. റിസൾട്ട് വന്നപ്പോൾ നല്ല മാർക്കുണ്ട്. എന്നാൽ പഠിക്കാൻ താല്പര്യമില്ല എന്ന് അപ്പനോട് പറഞ്ഞ് കൃഷിയിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു. കൃഷിയാണ് തന്റെ മേഖല എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ പ്രേമിച്ച പെണ്ണു പറഞ്ഞു തന്നെ കിട്ടണമെങ്കിൽ ചുരുങ്ങിയ പക്ഷം ഒരു ഗവൺമെന്റ് ജോലി എങ്കിലും വേണം.

ഇല്ലെങ്കിൽ നമ്മുടെ കല്യാണത്തിന് അപ്പൻ സമ്മതിക്കില്ല എന്ന്. അങ്ങനെയെങ്കിൽ ഈ കല്യാണം നടക്കില്ല എന്ന് താനും പറഞ്ഞു. അവളേ പറഞ്ഞു തിരിക്കാൻ ഒത്തിരി നോക്കി. നടന്നില്ല അവസാനം പിരിഞ്ഞു. അവൾ ഒരു അമേരിക്കക്കാരനേ കല്യാണം കഴിച്ച് അമേരിക്കക്ക് പറന്നു. ഇപ്പോഴും അവൾ ഉണ്ടാക്കിയ മനസിന്റെ മുറിവ് ഉണങ്ങിയിട്ടില്ല.

രാവിലെ എണീറ്റ് അമ്മയുടെ അടുത്ത് ചെന്നപ്പോൾ അമ്മ പറഞ്ഞു മോനേ നാളെയാണ് പെണ്ണുകാണാൻ ചെല്ലാം എന്ന് പറഞ്ഞത്. നാളെ പോകണം കേട്ടോ. അയാൾ വലിയ താല്പര്യമില്ലാതെ കേട്ടിരുന്നു.

ആ പെണ്ണ് നിന്നെ കണ്ടിട്ടുണ്ടെന്നാ പറഞ്ഞത്. അവരാണ് ആലോചനയുമായി ഇങ്ങോട്ട് വന്നത്. പെണ്ണ് നഴസിങ്ങ് ഒക്കെ കഴിഞ്ഞതാണ്. അവൾക്ക് ജോലിക്ക് പോകാൻ വലിയ താല്പര്യമില്ലെന്ന്. വീട്ടിൽ അടങ്ങി ഒതുങ്ങി കഴിയാനാ ഇഷ്ടം എന്ന്.

പിന്നെ നിനക്ക് ഇഷ്ടമാണെങ്കിൽ അവളേ ജോലിക്ക് വിടാം. അമ്മ പറഞ്ഞു നിർത്തി. അവൻ അപ്പോൾ വീണ്ടും സെലിനേ ഓർമ്മ വന്നു. എന്തൊരു

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. Super!!!!

  2. വിരഹ കാമുകൻ💘💘💘

    ❤️

  3. രാജു ഭായ്

    Adipoli

  4. തകർത്തു അടിപൊളി പ്രതികാരം

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com