ഒരു പെണ്ണ് കാണൽ കഥ 27

ചെയ്ത് ഇപ്പോൾ ഉള്ള കിടപ്പാടവും പോയി അതു കൊണ്ടാ അച്ഛൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്.

അത് കൊണ്ട് എല്ലാവരും അങ്ങിനെയാവണമെന്നുണ്ടോ?

അതില്ല പക്ഷേ നിങ്ങൾ പറയുന്നതല്ലേ ഞങ്ങൾക്ക് അറിയു ജോലിയും കൂലിയും എന്താന്ന് അവിടെ വന്ന് നോക്കാൻ പറ്റില്ലല്ലോ?

അതില്ല പക്ഷേ എനിക്ക് വേണ്ടത് എന്റെ വീട്ടിൽ അമ്മയോടൊപ്പം അടങ്ങി ഒതുങ്ങി ജീവിക്കുന്ന ഒരു കുട്ടിയാണ്. അതിന് ജാതിയും മതവും സൗന്ദര്യവും പണവും ഒന്നും എനിക്കൊരു പ്രശ്നമല്ല.

ചേട്ടൻ ഒന്നുകൂടി വീട്ടിലേക്ക് വരുമോ അത് പറയാനാ ഞാൻ വന്നത്.

ഇല്ല മോളെ തന്റെ അച്ഛന്റെ സ്വഭാവത്തിന് പറ്റിയ ഒരു മരുമോനാകില്ല ഞാൻ പിന്നെ ഏച്ചുകെട്ടിയാൽ അത് മുഴച്ചിരിക്കും. അതു കൊണ്ട് നല്ല മഴ വരുന്നുണ്ട് മോള് ചെല്ലാൻ നോക്ക്.

ആ പിന്നെ ഇനിയെങ്കിലും വീട്ടിൽ വരുന്നവരോട് കുറച്ച് മര്യാദയ്ക്ക് പെരുമാറാൻ പറ തന്റെ അച്ഛനോട് ഇല്ലെങ്കിൽ നീ പുരനിറഞ്ഞ് നിന്നു പോകും

ദി കിംങ് സിനിമയിലെ മമ്മുട്ടിയെപ്പൊലെ ബേക്കറിലേക്ക് ഒരു രണ്ടായിരത്തിന്റെ നോട്ടും വലിച്ചെറിഞ്ഞ് ഞാൻ സ്ലോ മോഷനിൽ നടന്നു.

ചേട്ടാ ബാക്കി.

സഡൻ ബ്രേക്കിട്ട് ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നിന്നു രൂപ രണ്ടായിരമാണേ.

ഇതാ ചേട്ടാ ബാക്കി.

ഉം. താങ്ക്സ്.

ആ പിന്നെ ചേട്ടാ പറഞ്ഞതൊക്കെ ഞാൻ കേട്ടുട്ടോ. ഡയലോഗ് സൂപ്പർ. ലാസ്റ്റ് പറഞ്ഞില്ലേ ജാതിയും മതിയും ഒന്നും ഒരു പ്രശ്നമല്ല വീട്ടിൽ അടങ്ങി നിൽക്കുന്ന ഒരു കൊച്ച് മതിയെന്ന് .

1 Comment

  1. Kallan madhavan

    Athu polichu,…pravasikal uyir….keralathine keralamakiyathil 90% pank ravasikalanu..Alla pinne……pravasikal????❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️chunk??????

Comments are closed.