ഒരു പെണ്ണ് കാണൽ കഥ 27

ലിസ്റ്റിലുള്ള സാധനങ്ങൾ ഓരോന്നായി അവിടുത്തെ പെൺകൊച്ച് പായ്ക്ക് ചെയ്ത് തുടങ്ങി.

പുറകിൽ നിന്നൊരു ഹലോ വിളി ശബ്ദം കേട്ടാണ് ഞാൻ തിരിഞ്ഞ് നോക്കിയത്.

എന്താ ഇവിടെ.?

ഞാൻ കുറച്ച് ബേക്കറി മേടിക്കാൻ ഇറങ്ങിയതാ. ആരാ മനസ്സിലായില്ല.

ചേട്ടാൻ ഒരിക്കൽ എന്നെ പെണ്ണുകാണാൻ വന്നിരുന്നു.

പത്ത് നാൽപത്തിയാറ് വീട് കയറി ഇറങ്ങിയിട്ടുണ്ടേ അത് കൊണ്ട് എനിക്ക് അങ്ങ്ട് പിടി കിട്ടിയില്ല.

കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച മഞ്ചേരി വന്നില്ലേ അവിടെയാണ് എന്റെ വീട് പക്ഷേ എന്നെ ചേട്ടൻ കണ്ടില്ല അപ്പോഴേക്കും അച്ഛൻ’

ഓഹോ അതാണോ താൻ. തന്റെ അച്ഛന് എന്താ തലക്ക് വട്ടുണ്ടോ.

ബേക്കറിയിൽ ഇരുന്നവരെല്ലാം എന്നെ രൂക്ഷമായി നോക്കി ഞാൻ ശബ്ദം താഴ്ത്തിക്കൊണ്ട് തുടർന്നു.

ഒരു വീട്ടിൽ വന്നു കയറുന്നവരോട് ഇങ്ങനെയാണോ സംസാരിക്കുന്നത്.

അതിന് സോറി പറയാൻ കൂടിയാണ് ഞാൻ വന്നത്.

എന്തിന് എനിക്ക് ആരുടേയും സോറി ആവശ്യമില്ല.

എന്താ പ്രവാസികൾക്ക് ഒരു കുറവ് നാടും വീടും കൂട്ടവും കുടുംബവും എല്ലാം വിട്ട് ഒരാള് പ്രവാസിയാവുന്നത് സ്വന്തം സുഖത്തിന് വേണ്ടിയല്ല’ താൻ സ്നേഹിക്കുന്നവരുടെ സന്തോഷം കാണാനാണ്.അതുകൊണ്ടാണ് എനിക്ക് സ്വന്തമായൊരു വീടും രണ്ട് പെങ്ങന്മാരുടെ വിവാഹവും നടത്താൻ കഴിഞ്ഞത്. മാത്രമല്ല ഒരു മാസം കേരളത്തിലേക്ക് തന്നെ എത്ര കോടി രൂപ പ്രവാസികൾ മാത്രം അയയ്ക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് അറിയാമോ? കേരളത്തിന്റെ പാതി വികസനത്തിന്റെ കാശും പ്രവാസി അവിടെ ചോര നീരാക്കി ഉണ്ടാക്കിയ കാശാണ്. എന്നിട്ടും പ്രവാസി എന്ന് കേട്ടാൽ നിങ്ങൾക്ക് പുശ്ചം ല്ലേ.

അയ്യോ ചേട്ടാ അതല്ല.
എന്റെ ചേച്ചിയെ കെട്ടിയത് ഒരു ഗൾഫ് കാരൻ ആയിരുന്നു ആദ്യം പറഞ്ഞു അവിടെ ബിസിനസ്സ് ആണെന്ന് പിന്നെ പറഞ്ഞു ഒരു കമ്പനിയിൽ സൂപ്പർവൈസർ ആണെന്ന് വെള്ളമടിച്ച് ജോലിക്ക് ചെന്ന് ഉള്ള ജോലി പോയി നാട്ടിൽ വന്ന് ബിസിനസ്സ്

1 Comment

  1. Kallan madhavan

    Athu polichu,…pravasikal uyir….keralathine keralamakiyathil 90% pank ravasikalanu..Alla pinne……pravasikal????❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️chunk??????

Comments are closed.