ഒരു കൊച്ചു പ്രണയം (ജ്വാല ) 1344

ഒരു വശത്ത് ഒരു മെലിഞ്ഞ ചെറുപ്പക്കാരൻ മുടിയൊക്കെ മുകളിലേക്ക് ചീകി ഒതുക്കി കറുത്ത പാന്റും, ഇളം നീല ഷർട്ടും ഇട്ട് ഒരു എക്സിക്യൂട്ടീവ് ലുക്കിൽ ആ ചെറുപ്പക്കാരനെ ചുറ്റി കുറെ ആൾക്കാർ, അയാൾ ഇടയ്ക്കിടെ ഭൃംഗു എന്ന് പറയുകയും, സംസാരം പൂർണമായും പുരാണകഥകളും, കൈലാസവും ഒക്കെ കടന്നു വരുന്നു അപ്പോഴേ ഇത് ഹർഷൻ ആണെന്ന് മനസ്സിലായി.

ഇടത് വശത്ത് വെട്ടി ഒതുക്കി വളർത്തുന്ന ഒരു ചെടി മരത്തിനു ചുവട്ടിൽ കണ്ണട വച്ച് ചെക്ക് ഷർട്ട് ഇട്ടിരിക്കുന്ന ഒരു ചെറുപ്പക്കാരൻ ആധുനിക സയൻസിനെക്കുറിച്ചും, കഥകളിൽ ഫിക്ഷനെക്കുറിച്ചും ഒക്കെ സംസാരിക്കുന്നു, അപ്പോൾ തീർച്ചയായും അത് അഖിൽ ആകാം

അത് ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം കേട്ട് നിൽക്കുന്ന മറ്റൊരു ചെറുപ്പക്കാരൻ അയാൾ ചുവന്ന കളർ ഷർട്ടാണ് ധരിച്ചിരിക്കുന്നത് , അയാളുടെ സംസാരം ഒരു തെക്കൻ ശൈലി അതെ ഇത് ജീവൻ തന്നെ.

വലിയ മരത്തിനു ചുവട്ടിൽ സിമന്റ് ഇട്ട് കെട്ടിയിരിക്കുന്നടത്ത് മൂന്ന് പേർ സംസാരിക്കുന്നുണ്ട്.,

അലക്ഷ്യമായി മുടി പാറി കിടക്കുന്നു എന്നാലും സംസാരത്തിന് യാതൊരു കുറവും ഇല്ല, സമീപത്ത് ഒരു ചെറിയ പയ്യനും, നീളം കൂടിയ മറ്റൊരാളും ഉണ്ടായ്ക്കിരുന്നു അവരുടെ സംസാര ഭാഷ ഒരു കോഴിക്കോടൻ ശൈലി ആണ്, മുടി പാറി പറന്നു കിടക്കുന്ന ആൾ ലെവീസിന്റെ ടീഷർട്ട് ആണ് ധരിച്ചിരിക്കുന്നത് അയാൾ ഓരോന്ന് പറയുമ്പോഴും കൂടെ നിൽക്കുന്ന പയ്യന്റെ മുഖം ചുവക്കുന്നുണ്ട് അത് നൗഫുവും ജോനാസും, സയ്യദ് മസൂദും ആണെന്ന് പെട്ടന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞു.

പൊട്ടി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് സിനിമാ നടൻ വിനീതിന്റെ മുഖമുള്ള ഒരു ചെറുപ്പക്കാരനും, താഴേക്ക് നോക്കി നടക്കുന്ന മറ്റൊരാളും അത് മേനോൻ കുട്ടിയും, രാഹുലും ആണെന്ന് മനസ്സിലായി.

ഇതിന്റെ ഇടയിൽ അപർണയെ എവിടെ എന്ന് എന്റെ കണ്ണുകൾ നോക്കി നടന്നു.

സ്ത്രീ ജനങ്ങളുടെ ഭാഗത്തേയ്ക്ക് കണ്ണ് ഓടി,

പെട്ടന്ന് ഒരാൾ ഹലോ എന്ന് പറഞ്ഞു തോളിൽ തട്ടി.
സുജീഷേട്ടൻ ആയിരുന്നു അത്, ഫോട്ടോ
കണ്ട് പരിചയമുള്ള ഏക വ്യക്തി.
മൂപ്പർ പിന്നെ ഒരു കാരണവരുടെ ചുമതല സ്വയം ഏറ്റെടുത്തു. പിന്നെ ഓരോരുത്തരെ പരിചയപ്പെടുത്തി തന്നു.

എല്ലായിടത്തും സജീവമായി നിൽക്കുന്ന ഒരു വ്യക്തി പക്ഷെ മുഖത്ത് എപ്പോഴും ഒരു വിഷാദ ഭാവം കാണാം അത് അജയൻ ആണ്…

ദാ… ആ നിൽക്കുന്ന സ്ത്രീ ജനങ്ങൾ ഇല്ലേ അത് ഇളം പച്ച ചുരിദാർ ഇട്ടിരിക്കുന്ന കുട്ടി, തലയിൽ തട്ടം ഒക്കെ ഇട്ടിരിക്കുന്നു അത് ആണ് ഷാനാ കഥ എഴുതുന്നത്,

അതിനപ്പുറം മെറൂൺ കളർ ചുരിദാറിൽ ഉള്ളത് രാഗേന്ദു,

കറുപ്പിൽ ചുവന്ന പൂക്കൾ സാരിയിൽ ഉള്ളത് ഷാനാ, ഇഗ്ളീഷ് പ്രൊഫസ്സർ, ഇത് പറഞ്ഞു സുജീഷേട്ടൻ മെല്ലെ ചിരിച്ചു, എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞാൽ അല്ലേ മനസ്സിലാകൂ.. .

Updated: December 24, 2020 — 12:23 am

75 Comments

  1. //ആറാം ക്ലാസില്‍ പഠിക്കുന്ന കുട്ടിക്കു പ്രണയമോ..?
    :?? nicely portrayed

    //അത് കണ്ട് ഞാൻ ഒരു അപ്പൂപ്പന്‍ താടിയായി ഉയര്‍ന്ന് പറന്നു ആയിര്‍ത്തൊന്നു രാവുകളിലെ അറബികഥയിലെ നായകനായി…
    :Simply outstanding.
    ‘ആയിരത്തൊന്നു രാവുകളിലെ നായകൻ’ ന്താ പറയാ.. വായിച്ചപ്പോൾ പ്രത്യേക ഫീൽ.

    പിന്നെ ഇവിടെയുള്ളവരെ അറിയാൻ പറ്റി.

    .:)

  2. ചെറുകഥ നന്നായിട്ടുണ്ട്…meet up inu വരുമ്പോള്‍ sujeesh ചൂടുവെള്ളം ready ആക്കി കൊണ്ടുവരും താങ്കൾക്ക്, എന്നെ ozhivakkuyathinu പകരമായി.
    ???
    ???

Comments are closed.