ഒന്നാം ? തീയാട്ട് [Sajith] 1405

അച്ഛൻ സച്ചിന് എടുത്ത് കൊടോത്തത് BCOM ആണ്. അവിടെന്ന് അയാളോട് യാത്ര പറഞ്ഞ് ഇറങ്ങി കോളേജിലേക്ക് പോയി. പോവുന്ന വഴി തനിക്ക് ഈ കോഴ്സ് വേണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞെങ്കിലും അജയൻ ഒന്നും തന്നെ മിണ്ടിയില്ല. അങ്ങനെ കോളേജിൽ എത്തി. മാനം മുട്ടെ ഉയരമുള്ള ഗേറ്റ് രണ്ട് പാളികളായിട്ട് തുറക്കാം. അവർ രണ്ടുപേരും അത് കടന്ന് അകത്ത് കയറി. സെക്കന്റ് ഇയേർസിനും തേർഡ് ഇയേർസിനും ക്ലാസ്സ് നടക്കുന്നുണ്ട്. കോമ്പോണ്ട് നിറയെ ബൈക്കുകളാണ്. ഗേറ്റിനടുത്ത് തന്നെ ഒരു ക്യാന്റീനുണ്ട് ചെറിയ പെട്ടി കടപോലെ ഒരണ്ണം അതിനടുത്തായി ഡൈനിംങ്ങും ഉണ്ട്. അഡ്മിഷനായി പ്രിൻസിപ്പൽ ഓഫീസിലേക്ക് നടന്നു. അഞ്ച് നിലയുള്ള വലിയ ഒരു കെട്ടിടത്തിലാണ് കോളേജുള്ളത് അതിനപ്പറം ഗ്രില്ലാണ് പിന്നെ വരുന്നത് ബി എഡ് സെക്ഷൻ ടിടിസി സെക്ഷൻ മോണ്ടിസോറി പിന്നെ അത്യാവശ്യം വലിയ ഒരു ഓഡിറ്റോറിയവും അത് എല്ലാവർക്കും കൂടി ഉള്ളതാണ് അതിനപ്പുറം എൽപി യുപ്പി ഹൈസ്കൂൾ പിന്നെ ഹയർ സെക്കൻഡറി. ഇതിനിടയ്ക്ക് ഒരു വലിയ ഗ്രൗണ്ടും പിന്നെ കോമ്പോണ്ട് നിറയെ മഹാഗണി മരങ്ങളും. അതങ്ങനെ ഉയരത്തിൽ വളർന്നുനിൽക്കുന്നു. ഗ്രൗണ്ടിലൊഴികെ ഭാക്കിഭാഗം തണലാണ്. ഓഫീസിലേക്ക് നടക്കുന്ന വഴി സീനിയർ ചേട്ടമ്മാര് ചില ഇടങ്ങളിൽ കൂട്ടം കൂടി ഇരിക്കുന്നൊക്കെ ഉണ്ട് താടിയും മുടിയും ഒക്കെ വളർത്തിയ അവരെ കണ്ടാൽ വലുതല്ലാത്ത ഒരു പേടി ഉള്ളിലുണ്ടാവും. 

അഡ്മിഷന് വേണ്ടി ഒരു ലൈബ്രറിയിലേക്കാണ് അവരെ പിയൂൺ കൊണ്ട് പോയത്. അവടെ മുപ്പതിനോട് അടുത്ത് പ്രായം വരുന്ന ഒരു ഫാക്കൽടി ഉണ്ടായിരുന്നു അയാൾ മുന്നിലുള്ള ബഞ്ചിലിരുത്തി കോളേജിനെ കുറിച്ചും അവിടുത്തെ ഡെക്കോറത്തെ പറ്റിയും ഡിസിപ്ലിനേ പറ്റിയുമെല്ലാം പറഞ്ഞ് കൊടുത്തു പുള്ളി അവിടെ തന്നെയുള്ള BSC ഡിപാർട്ട് മെന്റിന്റെ ഹെഡാണ്. സച്ചിന്റെ ഡിപാർട്ട്മെന്റ് ഹെഡ് ലീവിലായിരുന്നു അവരൊരു സ്ത്രീയാണ് പേര് മിനിയെന്നോ മറ്റോ പറയുകയുണ്ടായി എവിടെയോ കേട്ട പോലെ തോന്നിയവന്. 

“”നീലിമ്പപുരത്തെ തന്നെ വളരെ മികച്ച ഒരു വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനത്തിലേക്കാണ് നിങ്ങൾക്ക് അഡ്മിഷൻ തരാൻ പോവുന്നത്””

മാഷ് പൻ്റെ സംഭാഷണം ആരംഭിച്ചു

“മ്ഹ് മ്ഹ്” അവിടെ ബെഞ്ചിലിരുന്ന ഒരു പയ്യൻ എന്തോ ചുമയ്ക്കുകയൊ മറ്റോ ചെയ്തു മാഷ് അവനെ ഒന്ന് ഇരുത്തി നോക്കി ഭാക്കി പറഞ്ഞു.

“”ഓരോ വർഷവും ആയിരക്കണക്കിന് ആപ്ലിക്കേഷനുകളാണ് ഇവടെ വരുന്നത് അതിൽ നാനൂറെണ്ണം ഞങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുക്കും””

“മ്ഹ് മ്ഹ്” 

വീണ്ടുമാക്കൂട്ടർ ഒന്നാക്കി ചുമച്ചു

8 Comments

  1. കൊള്ളാം നന്നായിട്ടുണ്ട്… ഇനി ഇപ്പോൾ കോളേജിൽ അവന് പണി കിട്ടുമോ? ?

  2. Ithinte 1st part kanunnilla

  3. മണവാളൻ

    സൈത്തേ…..?
    അടിപൊളി നല്ല രസം ഉണ്ട് വായിക്കാൻ ❤

  4. ♥♥♥♥

  5. Eppozha bai adutha part

  6. Poli bro
    Waiting for next part

  7. ❣️
    നാളെ വായിച്ചിട്ട് അഭിപ്രായം പറയവേ ?

Comments are closed.